| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 67 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 05-06-2551    อ่าน 12748
 ยลโฉม "ภูผาธารา-ระยอง" pilot project ค่าย "วิไลลักษณ์"

คอลัมน์ zoom content


เปิดตัวมาระยะหนึ่งแล้วสำหรับโครงการภูผาธารา ริมหาดแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง ของ "วิไลลักษณ์ ดีเวลลอปเม้นท์" บริษัทในเครือยักษ์สื่อสาร "สามารถคอร์ปอเรชั่น"

ล่าสุด บิ๊กบอส "วัฒน์ชัย วิไลลักษณ์" เปิดไซซ์โครงการอวดโฉม pilot project ที่ใช้เงินลงทุนกว่า 2,500 ล้านบาท ใหญ่สุดริมหาดแม่พิมพ์

"วัฒน์ชัย" บอกว่า โครงการภูผาธารา พัฒนาขึ้นบนที่ดินเนื้อที่กว่า 58 ไร่ ภายใต้คอนเซ็ปต์แบบผสมผสาน (มิกซ์ยูส) มีทั้งโรงแรมระดับ 5 ดาว คอนโดมิเนียม และบ้านเดี่ยวริมหาดยาวกว่า 500 เมตร

ขณะนี้มีความคืบหน้าอย่างมาก ทั้งในแง่ของการขาย และงานก่อสร้างในส่วน คอนโดฯพักอาศัย 3 อาคาร ที่มีทั้งหมดจำนวน 199 ยูนิต เคาะราคาขายเริ่มต้นที่ 50,000 บาท/ตร.ม. ห้องไซซ์เล็กอยู่ที่ 74 ตร.ม. ราคาขาย 4 ล้านบาทขึ้นไป อัพเดตยอดขาย ล่าสุด อาคาร A-B ปิดยอดขายเรียบร้อยแล้ว และกำลังเปิดขายในส่วนของอาคารที่ 3 จากนั้นคาดว่าจะโอนให้ลูกค้าได้ภายในสิ้นปีนี้

ขณะที่วิลล่าหรูติดทะเลขนาดเริ่มต้น 120 ตร.ว. ระดับราคาเริ่มที่ 20-60 ล้านบาท จำนวน 24 ยูนิต มี 14 ยูนิต อยู่ติดทะเล เหลือขายเพียง 5 ยูนิต เท่านั้น

"ไฮไลต์" ที่ทำให้ลูกค้าทั้งไทย-เทศ ถูกอกถูกใจมากๆ คือ รูปแบบคอนโดฯ ที่ออกแบบโดยเน้นเปิดกว้างสไตล์ พาโนรามิกโอเชี่ยนวิว มีเฉลียงกว้างถึง 8-12 เมตรทุกห้อง สามารถชื่นชมบรรยากาศของทะเลได้จากทุกมุมมอง

นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย และสามารถใช้สำหรับการสันทนาการเพื่อความสนุกสนาน ในวันพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะสวนน้ำพร้อมหาดทรายขนาดใหญ่ ในรูปแบบลากูน ที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 8,000 ตร.ม. อควาเรียมใต้น้ำที่สามารถสัมผัสชีวิตสัตว์ทะเลได้อย่างใกล้ชิด

"จิ๊กซอว์" ตัวสุดท้ายที่ "วัฒน์ชัย" ภูมิใจนำเสนอ คือ โรงแรมระดับ 5 ดาว ในพื้นที่เดียวกัน ว่ากันว่า...หากงานก่อสร้างแล้วเสร็จเมื่อใด จะทำให้ โครงการ "ภูผาธารา" กลายเป็นอาณาจักรที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบอีกแห่งหนึ่งในระยอง
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 05-06-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.