| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 85 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 12-05-2551    อ่าน 11448
 "บาธรูม"รับ2รางวัล ปั้นนวัตกรรมใหม่ เตียงอาบน้ำไฮเทค

"บาธรูมดีไซน์" คว้า 2 รางวัลใหญ่จากเวทีประกวดออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลก Red Dot ขยับขึ้นเป็น 1 ใน 5 แบรนด์ผลิตภัณฑ์ห้องน้ำระดับโลก งัดจุดแข็งต่อยอดแนวความคิดพัฒนาผลิตภัณฑ์จากนวัตกรรมสู้คู่แข่ง ล่าสุดโชว์ "เตียงอาบน้ำ" นวัตกรรมใหม่ครั้งแรกในโลก


นางสาวนิตยา จังสถิตย์กุล กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท บาธรูมดีไซน์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้รับรางวัลจากเวทีประกวดการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกเป็นรางวัล IF Product Design Award และอีก 2 รางวัลจากเวที Red Dot Design Award 2008 สาขาการออกแบบยอดเยี่ยม และรางวัลเกียรติยศด้านการออกแบบจากประเทศเยอรมนี นับเป็นก้าวสำคัญทำให้บาธรูมดีไซน์เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในห้าแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลก ด้านนวัตกรรมสินค้าในห้องน้ำ ส่งผล ให้ตลาดต่างประเทศขยายตัวเพิ่มขึ้นกว่า 100% ขณะเดียวกันมีผู้สนใจติดต่อขอเป็นตัวแทนจำหน่ายเพิ่มขึ้นกว่า 20 ประเทศ จากปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศแล้วกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

ส่วนตลาดในประเทศก็มีแนวโน้มที่ดีขึ้นจากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ สำหรับกลุ่มลูกค้าของบาธรูมดีไซน์ มีทั้งลูกค้าโครงการ อาทิ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์, แสนสิริ, เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ฯ และกลุ่มลูกค้าทั่วไป ซึ่งบาธรูมดีไซน์มีตัวแทนจำหน่ายและร้านค้ากว่า 100 ร้านค้า และจะเพิ่มเป็น 200 ร้านค้าปลายปีนี้

ด้านนางสาวลดาวัลย์ เบญจธนะฉัตร์ กรรมการบริหาร บริษัท บาธรูมดีไซน์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทเน้นการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยการต่อยอดแนวความคิดพัฒนาผลิตภัณฑ์จากนวัตกรรมที่คิดค้นขึ้น และได้จดลิขสิทธิ์ทั่วโลก คือ วัสดุอะคริลิกเรืองแสง อัจฉริยะ (I-CRYLIC) ที่นำมาผลิตเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ใช้ภายในห้องน้ำในรูปแบบที่หลากหลาย และการนำการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ อาทิ ระบบการเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์กับเทคโนโลยีแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้ใช้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

ล่าสุดได้เปิดตัวเตียงอาบน้ำอัจฉริยะ ไอ-วิชี่ (I-VICHY) ถือเป็นครั้งแรกในโลกที่ปฏิวัติการอาบน้ำ โดยเตียงอาบน้ำอัจฉริยะ (BEDTUB) ผสมผสานการอาบน้ำจากสายน้ำอุ่นที่ไหลลงมาจากด้านบน ทำหน้าที่เหมือนการนวดตัว กับศาสตร์ VICHY THERAPY ศาสตร์แห่งการบำบัดด้วยสายน้ำสมัยกรีกโรมัน และกำลังเป็นที่นิยมในโรงแรมและสปาที่มีชื่อเสียงในยุโรป

นอกจากมีอ่างน้ำวนอัจฉริยะ อิกกรู ไอ-คริลิก (IGLOO I-CRYLIC) และอ่างน้ำวนอัจฉริยะ เอสคาเลต ไอ-เทมป์ (ESCALATE I-TEMP) ที่ได้รับรางวัล Red Dot Design Award Winner 2008 และ Red Dot Design Award Honourable Mention 2008 สุขภัณฑ์ปลูกต้นไม้ใหม่ 3 รุ่น Ohhh, Myyyy, Godddd ซึ่งออกแบบให้ถังพักน้ำของสุขภัณฑ์กลายเป็นแจกันปลูกต้นไม้จริง พร้อมฟังก์ชันพิเศษ ไอ-คอนเน็กซ์ สามารถฟังเพลงจากโทรศัพท์มือถือที่มีบลูทูทผ่านทางสุขภัณฑ์
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 12-05-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.