| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 89 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-04-2551    อ่าน 12750
 บางกอกบูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-พระราม 5 บ้านนิวซีรีส์ สไตล์โมเดิร์นรีสอร์ต

New Series New Design บ้านคอนเซ็ปต์ใหม่ในโครงการบางกอกบูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-พระราม 5 เพิ่งเปิดตัวหมาดๆ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ที่นี่เป็น proudly present ของบริษัทจัดสรรมหาชน "เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น" ทีเดียว การันตีถึงขนาดว่า "สมบูรณ์แบบทุกอย่าง"

แบรนด์ "บางกอกบูเลอวาร์ด" เป็น แบรนด์บ้านเดี่ยวสองชั้น ส่วนใหญ่ระดับราคาเฉลี่ย 5-10 ล้านบาท/ยูนิต มีบ้าน 3 เวอร์ชั่นให้เลือก เริ่มต้น 50-120 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 213-285 ตารางเมตร

นิวลุกของเขาคือ ลูกเล่นการออกแบบที่ตั้งใจให้ทันสมัยสไตล์รีสอร์ต โปรดักต์ใหม่ที่ได้จึงเป็นการเปลี่ยนสไตล์จากแบบบ้าน "เดิมๆ" ของเอสซี แอสเสทฯ

design identity โฉมใหม่ที่เห็นชัดเจนคือ การลากเส้น โดยเฉพาะ "เส้นตั้ง" ที่จงใจออกแบบภายนอกตัวบ้านให้มีเสาเป็นเส้นตั้งในลักษณะ "ดับเบิลวอลุ่ม" สะดุดตา



ที่เหลือเป็นการเก็บรายละเอียดให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ "บ้าน 5 จุดขาย" เริ่มตั้งแต่ "ระแนง" บังแดดที่สามารถกรองแสงแดดจ้าจากภายนอกได้อย่างดี

โมเดิร์นไนซ์ของแบบบ้านยังรวมถึงการเพิ่มกระจกเป็นองค์ประกอบในการตกแต่ง เดินดูรอบตัวบ้านก่อนจะเข้าไปสัมผัสข้างในมีความรู้สึกว่า บ้านรุ่นนี้น่าจะทั้งสูงทั้งโปร่ง และก็ไม่ผิดหวังจริงๆ

ฟังก์ชันการใช้สอยพื้นที่แต่ละส่วน ออกแบบโดยคำนึงการอยู่อาศัยจริงๆ ในชีวิตประจำวัน ที่น่าสนใจคือบริเวณชั้นล่าง มีการเพิ่มพื้นที่ green room ที่เปิดโล่งไว้สำหรับรองรับความต้องการใช้งานที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจคนอยู่ ไม่ว่าจะเป็นลิฟวิ่งรูม ห้องโฮมเธียเตอร์

หรือจะปรับเป็นห้องนอนสำหรับสมาชิกผู้สูงอายุก็ยังไหว เพราะได้ "คิดเผื่อ" ไว้หมดแล้วด้วยการออกแบบห้องน้ำชั้นล่างให้มีทั้ง "ส่วนเปียก" และ "ส่วนแห้ง" ซึ่งตรงนี้ต้องยอมรับว่าเป็นการออกแบบที่แตกต่างจากโครงการอื่นๆ จริงๆ

"นี่คือรูปแบบใหม่ที่พยายามให้ฟังก์ชันเปลี่ยนการใช้งานได้ตามอายุตัว..." คำอธิบายระหว่างนำเยี่ยมชมโครงการของ "กรี เดชชัย" ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายบริหารทรัพย์สินแนวราบของเอสซี แอสเสทฯ

ขยับตัวเดินขึ้นชั้นบน อย่างที่บอกไปแล้วว่าบ้านรุ่นนี้ (เพดาน) ทั้งสูงทั้งโปร่ง ห้องนอนสามห้องเมื่อกรุกระจกมากขึ้น ย่อมเปิดมุมมองสู่ภายนอกได้มากขึ้น ผลลัพธ์คือได้วิวธรรมชาติภายนอกแบบเต็มๆ และแน่นอนว่า มาสเตอร์เบดรูมจะมี walk in closet ครบเรียบร้อย

การตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรทั้งที ไม่ใช่แค่ซื้อต้วบ้านแต่เป็นการซื้อ "คุณภาพชีวิต" ประเด็นนี้จะถือว่าเป็นจุดแข็งและจุดขายของโครงการบางกอกบูเลอวาร์ดก็ไม่ผิดนัก เพราะในด้านระบบรักษาความปลอดภัยเป็นระบบประตูสองชั้น หรือ "ดับเบิล ซีเคียวริตี้" กล้องวงจรปิดรอบโครงการ ระดับความสูงของรั้วดันขึ้นไปถึง 3 เมตร

โครงการนี้นอกจากแบบบ้านใหม่จะทันสมัยขึ้นแล้ว ยังเป็นคอนเซ็ปต์บ้านอัจฉริยะ ติดตั้งสัญญาณไวร์เลสทั่วทั้งโครงการ เสาร์-อาทิตย์หรือช่วงเย็นๆ คุณพ่อคุณแม่นั่งรอลูกรักเรียนว่ายน้ำที่คลับเฮาส์ในขณะที่เปิดโน้ตบุ๊กใช้อินเทอร์เน็ตไปพลางๆ หรือจะเป็นการรีแลกซ์เปิดคอมฯนั่งทำงานบนสนามหญ้าหน้าบ้าน ถือเป็นเรื่อง "ปกติมาก" สำหรับลูกบ้านเอสซี แอสเสทฯ

สำหรับทำเลราชพฤกษ์-พระราม 5มีพื้นที่เฟสแรก 74 ไร่ 274 ยูนิต ขณะนี้ อยู่ระหว่างรันการขายเฟสใหม่ 70 ยูนิต คอนเซ็ปต์การพัฒนาโครงการเป็นบ้านสร้างเสร็จก่อนขาย

ฉะนั้นถ้าวางเงินจองแล้ว นับถอยหลัง 7 วันพร้อมโอนทันทีทุกยูนิต
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 17-04-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.