| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 83 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 10-04-2551    อ่าน 11463
 "กาญจนพาสน์"แท็กทีมขย่มตลาด ปัดฝุ่นบ้าน-คอนโดเลหลังทำเลแจ้งวัฒนะ-บางนา

2 พี่น้อง "กาญจนพาสน์" ขย่มตลาดอสังหาฯรอบใหม่ พี่ใหญ่ "บีแลนด์" ปลื้มยอดขาย "ป๊อปปูล่า คอนโดฯ" ฉลุย เตรียม ลอนช์ห้องชุดตกแต่งพร้อมอยู่ "เลค วิลล์ คอนโดมิเนียม" รับมาตรการลดภาษี-ค่าโอนอีก 200 ยูนิต ด้าน "ธนายง" ปัดฝุ่น "ธนาซิตี้" 1.4 พันไร่ ย่านบางนา-ตราด บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดฯ-ที่ดินเปล่าเจาะลูกค้า ราคาเริ่มต้นแค่ 9 แสนบาท


นางสาวสุนิธิ เปล่งศรีงาม ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า จากที่บริษัทได้นำห้องชุดใน โครงการป๊อปปูล่า คอนโดมิเนียม ประมาณ 2,000 ยูนิต มาปัดฝุ่นขายใหม่เมื่อกลางปี ที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจาก ผู้บริโภคจำนวนมาก สามารถขายห้องชุดในโครงการดังกล่าวได้มากถึง 1,500 ล้านบาท ขณะนี้โอนไปแล้วกว่า 80%

ทั้งนี้หลังภาครัฐออกมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์โดยลดภาษีและค่าโอน ขณะเดียวกันก็ให้ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ปล่อยสินเชื่อซื้อบ้านหลังแรกวงเงิน 1 หมื่นล้านบาท สำหรับผู้มีรายได้น้อยและปานกลางที่มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนไม่เกิน 15,000 บาท กู้ได้สูงสุด 6 แสนบาท ซึ่งห้องชุดในโครงการป๊อปปูล่า คอนโดฯ อยู่ในข่ายได้รับอานิสงส์ด้วย บริษัทจึงมีแผนทำตลาดต่อเนื่อง และคาดว่าน่าจะปิดการขายห้องชุดที่เหลืออยู่อีกกว่า 500 ยูนิตได้ภายในปีนี้

"บรรยากาศซื้อขายช่วงนี้คึกคักมากๆ ยังมีดีมานด์เข้ามาเรื่อยๆ ส่วนช็อปพาณิชย์ หรือป๊อป ช็อป ที่เปิดให้ลูกค้าจองก็มียอดซื้อเข้ามาในระดับที่น่าพอใจ ขณะนี้ขายได้ราว 50 ยูนิตแล้ว จากทั้งหมด 200 ยูนิต"

นางสาวสุนิธิกล่าวว่า เดือนมิถุนายนนี้บริษัทจะเดินแผนการตลาดในเฟส 2 โดยนำห้องชุดในโครงการเลค วิลล์ คอนโดมิเนียม ติดโซนทะสาบ ออกมาขายไม่ต่ำกว่า 200 ยูนิต คอนเซ็ปต์ยังเป็นห้องชุดตกแต่งพร้อมอยู่เช่นเดียวกับป๊อปปูล่า คอนโดฯ คาดว่าน่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเช่นเดียวกัน โดยขณะนี้กำลังเร่งตกแต่งห้องชุดที่จะเปิดขายในลอตแรก

ส่วนโปรเจ็กต์ต่อไปที่จะเปิดตัวครึ่งปีหลัง จะนำห้องชุดอาคาร P4 ติดกับโรงเรียนเซนต์ฟรังซิสซาเวียร์ 1,000 ยูนิต มาพัฒนาเป็นโรงแรมภายใต้ชื่อ "อิมแพ็ค ลอร์ด" รองรับกลุ่มลูกค้าซึ่งเป็นผู้เช่าพื้นที่ของศูนย์การแสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ด้านความเคลื่อนไหวของบริษัท ธนายง จำกัด (มหาชน) ภายใต้การนำของนายคีรี กาญจนพาสน์ ก็ประกาศหวนคืนวงการอสังหาฯ ด้วยการนำโครงการธนาซิตี้ โครงการเก่าที่เคยเปิดขายช่วงก่อนวิกฤตเศรษฐกิจกลับมาทำตลาดใหม่ โดยส่งไม้ต่อธุรกิจให้นายกวิน กาญจนพาสน์ บุตรชาย นั่งในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริหารงาน บมจ.ธนายง เต็มตัว ประเดิมด้วยการเปิดแถลงแผนการดำเนินงานในปี 2551 นำโครงการขนาดใหญ่หลายโครงการที่กระจายอยู่ในย่านธุรกิจสำคัญมาพัฒนาและเปิดขาย โดยจะสร้างสีสันและความแปลกใหม่ ฉีกแนว product ที่มีอยู่ในตลาดขณะนี้

เริ่มด้วยโครงการธนาซิตี้ ซึ่งตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 1,400 ไร่ ย่านบางนา-ตราด ก.ม.14 ซึ่งโครงการนี้มีที่อยู่อาศัยหลาย รูปแบบหลายดีไซน์ให้เลือก ได้แก่ ธนาเพลส-คอนโดมิเนียม คอนโดฯพร้อมอยู่แบบบ้านสวน ดีไซน์สไตล์ฝรั่งเศส ราคาเริ่มต้น 9 แสนบาท และนูเวล-คอนโดมิเนียม

นอกจากนี้มีวอเตอร์ไซด์ และการ์เด้นท์วิว ทาวน์โฮมที่ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง อยู่สบายเหมือนบ้านเดี่ยว พร้อมบรรยากาศอันร่มรื่นเย็นสบายจากต้นไม้ใหญ่ และคลองสะอาดที่ไหลผ่าน บ้านเดี่ยว และที่ดินเปล่า สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างที่พักอาศัยเอง ภายในโครงการธนาซิตี้มีสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ และสปอร์ต คอมเพล็กซ์ระดับหรู สามารถเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิภายใน 5 นาที
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 10-04-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.