| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 76 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 28-02-2551    อ่าน 11406
 "เจ้าสัวเจริญ"ส่งแบรนด์"เอส&เอสเรสซิเดนเชียล"ขย่มคอนโดฯแมส

ช็อกวงการอสังหาฯ บิ๊กเพลเยอร์ "ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์" อดใจไม่ไหวโดดแจมเค้กตลาดคอนโดฯ ราคา 1 ล้านต้นๆ ปั้นแบรนด์ใหม่แกะกล่อง "เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล" เจาะตลาดแมส ประเดิมโปรเจ็กต์แรกในทำเลสุขุมวิท 101/1 ชูคอนเซ็ปต์ "Eco-living" เน้นประหยัดพลังงานและการอยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


นายเฉิน เหลียน ปัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล ในกลุ่มทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ บริษัทร่วมทุนระหว่าง ทีซีซีแลนด์ของนายเจริญ สิริวัฒนภักดี กับกลุ่มแคปปิตอลแลนด์ จากสิงคโปร์ เปิดเผยว่า จากการสำรวจความต้องการและพฤติกรรมการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในกรุงเทพฯ และปริมณฑล พบว่ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนมากขึ้น โดยปัจจัยหลักที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคือ ความเป็นส่วนตัว เดินทางสะดวกสบาย ลักษณะที่อยู่อาศัยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสามารถตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ

บริษัทจึงมีแนวคิดที่จะขยายตลาดเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ด้วยการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ใหม่ "เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล จำกัด (S&S Residential Limited)" รูปแบบเป็นคอนโดมิเนียมในระดับแมส ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Eco-living" เป็นที่อยู่อาศัยประหยัดพลังงาน ทั้งไฟฟ้า ประปา ฯลฯ และเน้นการอยู่อาศัยในลักษณะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและวิถีความพอเพียง

ประเดิมด้วยการพัฒนาโครงการเอสแอนด์เอส สุขุมวิท 101/1 ซึ่งจะเปิดให้ลูกค้าจองปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ ประกอบด้วยคอนโดฯ 2 อาคาร สูง 22 ชั้น และ 18 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบ 7 ไร่ มีจำนวนยูนิต 810 ยูนิต ขนาดห้องพักตั้งแต่ 29-69 ตร.ม. หลากหลายแบบให้เลือก ได้แก่ สตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน

นายโสมพัฒน์ ไตรโสรัส รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล กล่าวว่า โครงการดังกล่าวพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด "S&S Living Concept" ประกอบ 6 แนวคิดสำคัญ คือ quality lifestyle การใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ พร้อมด้วยความสะดวกสบาย สงบ เรียบง่าย และสมดุล, energy saving คำนึงถึงการประหยัดพลังงาน, reduce reuse recycle คำนึงถึงการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ, designed to be Eco-friendly ออกแบบที่สอดคล้องกับธรรมชาติ, Eco-friendly quality materials การเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ คงทน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และ living with real nature การพัฒนาโครงการที่คำนึงถึงพื้นที่สีเขียว และการสันทนาการ

ในโอกาสเปิดบริษัทใหม่ ได้จัดแคมเปญ มอบส่วนลดเงินสดสูงสุดถึง 150,000 บาท แก่ลูกค้าที่จองซื้อห้องชุดโครงการนี้ภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์-2 มีนาคม ในราคาขายเริ่มต้นเพียงแค่ 1.28 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 28-02-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.