| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 57 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 28-02-2551    อ่าน 11348
 พี่ใหญ่"ซีคอน"พลิกเกมปั้นจุดขาย จ่ายค่าเช่าบ้านฟรี-สิทธิพิเศษไม่อั้น

"ซีคอน" คลอดแคมเปญใหม่ "ฝากบ้านเก่ากับพี่ใหญ่ซีคอนโฮม" เจาะกลุ่มลูกค้าบ้านเก่า ชูสิทธิพิเศษจูงใจรับค่าเช่าบ้านฟรีระหว่างก่อสร้าง วงเงิน 5 พัน-1 หมื่นบาท พร้อมทยอยเปิดตัวแบบบ้านเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ เผยยอดขายปี"50 ทะลุเป้าเกือบ 100 ล้านบาท




นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ซีคอน จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ "โครงการฝากบ้านเก่ากับพี่ใหญ่ซีคอนโฮม" เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านใหม่ทดแทนหลังเก่าที่อยู่อาศัย โดยเปิดโอกาสให้กลุ่มลูกค้าเก่าที่เคยสร้างกับซีคอนและเจ้าของบ้านทั่วไปในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล สมัครเข้ามาเป็นสมาชิกในโครงการเพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ

ได้แก่ 1)รับคำปรึกษาเรื่องบ้านฟรีทุกวันกับผู้เชี่ยวชาญผ่านสายฮอตไลน์ 2)รับฟรีหนังสือคู่มือซ่อมสร้างและดูแลรักษาบ้าน เขียนโดยอาจารย์สำเริง ฤทธิ์พริ้ง ผู้เชี่ยวชาญด้านการก่อสร้างของบริษัท 3)ได้รับค่าเช่าบ้านในวงเงินตั้งแต่ 5,000-10,000 บาท/เดือน ฟรีตลอดระยะเวลาการก่อสร้างบ้าน รวมถึงบริการ ขนย้ายทรัพย์สิน และ 4)รับสิทธิพิเศษจากธนาคารไทยพาณิชย์ในฐานะแบงก์พันธมิตรของบริษัท อาทิ ฟรีค่าบริการตรวจงวดงาน ฯลฯ

นางสาวศุภิชชากล่าวว่า สำหรับค่าเช่าบ้านที่ลูกค้าได้รับจะคำนวณจากขนาดบ้านที่ก่อสร้าง อาทิ บ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยไม่เกิน 160 ตร.ม. ระดับราคาเฉลี่ย 2 ล้านบาท ได้รับค่าเช่าบ้าน/วงเงิน 5,000 บาท/เดือน บ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 400 ตร.ม.ขึ้นไป ระดับราคาตั้งแต่ 5 ล้านบาทเศษ ได้รับค่าเช่าบ้าน/10,000 บาท/เดือน

"กลุ่มลูกค้าบ้านเก่าถือเป็นตลาดที่น่าสนใจ เช่น หมู่บ้านประชานิเวศน์ 2 หมู่บ้านชลนิเวศน์ จะมีบ้านที่อยู่อาศัยมานาน ถือเป็นกลุ่มเป้าหมายที่เราอยากเจาะเข้าไป อย่างปีที่ผ่านมาเรานำร่องทดลองตลาดปรากฏว่าได้ลูกค้าที่เป็นบ้านเก่าเกือบ 10 ยูนิต"

สำหรับแคมเปญนี้ถือเป็นการพลิกแพลงลูกเล่นทางการตลาด คงต้องรอดูฟีดแบ็กอีกสักระยะ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นประเมินว่าภายใน 6 เดือนนับจากนี้ น่าจะมีเจ้าของบ้านสนใจสมัครเข้าเป็นสมาชิกโครงการ 500-1,000 คน

นางสาวศุภิชชากล่าวถึงผลการดำเนินงานในปีที่ผ่านมาว่า มีรายได้รวม 760 ล้านบาท สูงกว่า เป้าที่ตั้งไว้เกือบ 100 ล้านบาท ปัจจัยมาจากการโหมทำกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง อาทิ การทำโฆษณาทีวี เปิดตัวแบบบ้านรุ่นใหม่ การเปิดสาขาใหม่ในย่านแจ้งวัฒนะ รามอินทรา และกาญจนาภิเษก ฯลฯ

ส่วนปีนี้ตั้งเป้ารายได้รวม 800 ล้านบาท เติบโต 5% ถือว่าคอนเซอร์เวทีฟเพราะต้องการรอดูผลตอบรับจากแคมเปญก่อน นอกจากนี้ได้เตรียมเปิดตัวแบบบ้านใหม่ภายใต้ธีม "The Bangkok Modern" เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่อีกด้วย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 28-02-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.