| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 306 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 21-02-2551    อ่าน 11900
 นายหัวภูเก็ตบุกตลาดคอนโด ลั่น3ปีปั้นยอดทะลุ1.5พันล้าน

นายหัวเจ้าของธุรกิจเหมืองแร่-แลนด์ลอร์ดเมืองพังงา-ภูเก็ตลุยอสังหาฯเต็มสูบ หวังปั้นยอด 1.5 พันล้านบาทใน 3 ปี งัดที่ดินเก่าเก็บใน ทำเลฮอตย่านรัชดาฯผุดคอนโดฯแบรนด์ "ดีไซน์ รัชดา" มูลค่าโครงการ 250 ล้าน ชิมลางตลาด วางคอนเซ็ปต์เป็นโครงการมีจำนวนยูนิตน้อย เพื่อความโปร่งโล่งและเป็นส่วนตัว ชูจุดขาย single loaded corridor


นายทวีเกียรติ นาโคศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉัตรสิริ จำกัด และกงสุลกิตติมศักดิ์สาธารณรัฐกาบอง ประจำกรุงเทพฯ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้ตัดสินใจเข้ามาลงทุนในธุรกิจอสังหา ริมทรัพย์อย่างจริงจัง โดยเปิดตัวคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ "ดีไซน์ รัชดา" เป็นแห่งแรกเป็นโครงการนำร่อง และมีแผนที่จะขยายการลงทุน

ไปทำเลอื่นๆ ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล เนื่องจากมองว่าธุรกิจอสังหาฯยังมีศักยภาพในการเติบโต ขณะเดียวกันก็มีที่ดินในมืออีกหลายแปลงที่สามารถนำมาพัฒนาได้

โครงการ "ดีไซน์ รัชดา" พัฒนาเป็นคอนโดฯโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น 1 อาคาร ตั้งอยู่บนที่ดิน 395 ตร.ว. มีจำนวนห้องชุดทั้งหมด 79 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.75-124.5 ตร.ม. ราคาขายในช่วง เปิดตัวอยู่ที่ ตร.ม.ละ 4.3 หมื่นบาท หลังจากนั้นจะปรับขึ้นเป็น 5.5 หมื่นบาท/ตร.ม. เน้นจับลูกค้ากลุ่มพนักงานออฟฟิศที่มีรายได้เฉลี่ย 20,000-30,000 บาท/เดือน

นายทวีเกียรติกล่าวว่า คอนเซ็ปต์ในการพัฒนาโครงการดีไซน์ รัชดา เน้นความโปร่งโล่ง ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว รายล้อมด้วยธรรมชาติซึ่งเกิดจากการให้พื้นที่ส่วนกลางมากกว่า 40% ของพื้นที่ทั้งหมด และมากกว่าเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกฎหมายด้วยการดีไซน์อาคารแบบระเบียงเดี่ยว (single loaded corridor) ซึ่งเป็นการออกแบบที่ ผู้ประกอบการคอนโดฯแทบทุกรายพยายามจะ หลีกเลี่ยง เนื่องจากทำให้เสียพื้นที่ขาย แต่บริษัทได้นำจุดนี้มาเป็นจุดขายเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับโครงการ

สำหรับโครงการใหม่ที่จะพัฒนาในอนาคตจะเริ่มในปี 2552 จาก 2 ทำเล ได้แก่ คอนโดฯย่านจรัญสนิทวงศ์ ซอย 50 เนื้อที่ 2 ไร่ 2 อาคาร 140 ยูนิต มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท จับกลุ่มลูกค้าเดียวกับโปรเจ็กต์แรก อีกโครงการอยู่บริเวณถนนพหลโยธิน ย่านสะพานใหม่ บนที่ดิน 4 ไร่ จับกลุ่มลูกค้าระดับต่ำลงมา และทำการตลาดในแบรนด์ใหม่ ราคาขายเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท/ยูนิต

"ผมยังมีที่ดินอีกหลายแปลงที่จะนำมาพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด นอกจากนี้ยังมีที่ดินเก่าของครอบครัวในจังหวัด พังงาและภูเก็ต และที่ดินใกล้ทะเลอีกหลายแปลง ตั้งใจจะนำมาพัฒนาคอนโดฯเพื่อขายในอีก 1-2 ปีข้างหน้า เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการสร้าง รายได้ของบริษัทที่ตั้งเป้าหมายอีก 3 ปีข้างหน้า มีรายได้ ไม่ต่ำกว่า 1,200-1,500 ล้านบาท"

นายปฏิมา จีระแพทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทคอลลิเออร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า จากการสำรวจคอนโดฯเกิดใหม่ในทำเลย่านรัชดาภิเษก เกาะแนวรถไฟฟ้าใต้ดินในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา พบว่ามีโครงการเกิดใหม่อย่างน้อย 20 โครงการ 6,500 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 1 หมื่นล้านบาท ในจำนวนนี้อย่างน้อย 3 โครงการปิดการขายไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนที่เหลือแต่ละโครงการสามารถขายได้แล้วอย่างน้อย 75% ขึ้นไป

ประมาณการว่าจำนวนหน่วยเหลือขายย่านนี้ น่าจะอยู่ที่ 40% คิดเป็น 2,800 ยูนิต คาดว่าจะใช้เวลาในการดูดซับอย่างเร็วที่สุด 6 เดือน หรือ 1 ปีเป็นอย่างช้า

"จากตัวเลขดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่าจำนวนดีมานด์ในย่านรัชดาภิเษกยังมีอยู่มหาศาล เมื่อเทียบกับซัพพลายที่มีอยู่ เนื่องจากจำนวนประชากรทั้งในพื้นที่และที่กำลังจะย้ายเข้ามาในอนาคตอันใกล้มีอีกจำนวนมาก คาดว่าโครงการนี้น่าจะประสบความสำเร็จด้านยอดขาย และสามารถปิดการขายได้ภายใน 3 เดือน"
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 21-02-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.