| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 355 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 04-02-2551    อ่าน 11755
 โฮมบายเออร์ โฟกัส อีเวนต์ "บ้าน-คอนโดฯ" ยุคประหยัด

แม้การจัดอีเวนต์ใหญ่จะช่วยผลักดันยอดขายบ้านและคอนโดฯได้ดี แต่ภายใต้สถานการณ์ที่ยังค่อนข้าง สุ่มเสี่ยง เพราะภาพรวมตลาดยังไม่ชัดเจน ทำให้บริษัทพัฒนาที่ดินหลายๆ บริษัทเลือกทำตลาดด้วยการพยายามคุมต้นทุนเพื่อประหยัดงบฯให้มากที่สุด แนวทางหนึ่งคือการเข้าร่วมออกบูทในงานอีเวนต์ที่สามารถร่วมแชร์ค่าใช้จ่ายกับ ผู้ประกอบการรายอื่นๆ

อย่างงาน Home Buyers" Focus ที่บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด ร่วมกับธนาคาร เกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) จัดขึ้น โดยเน้น โรดโชว์สินค้าเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย และข้อมูลประกอบการตัดสินใจของผู้บริโภคโดยเฉพาะ หลังประสบความสำเร็จอย่างมากในการจัดงาน เมื่อปีที่ผ่านมา

ภายในงานมีองค์ประกอบหลักดังนี้ โครงการบ้านจัดสรรและคอนโดฯ ข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อบ้าน อาทิ ระบบโครงข่ายคมนาคมในอนาคต รถไฟฟ้า ทางด่วน ถนนตัดใหม่ ผังเมือง ฯลฯ สินเชื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยจากสถาบันการเงิน บริการเสริมอื่นๆ และกิจกรรมพิเศษภายในงาน

"อัญชนา วัลลิภากร" กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณา บริษัทโฮมบายเออร์ไกด์ กล่าวว่า การจัดอีเวนต์ดังกล่าว ก็เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทำเล หรือสถานที่ที่คุ้นเคย เช่น ห้างสรรพสินค้าที่จับจ่ายใช้สอยเป็นประจำ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้อบ้าน ขณะที่ในส่วนของผู้ประกอบการซึ่งต้องการจะจัดกิจกรรมทางการตลาดในเชิงรุก ในช่วงที่เศรษฐกิจและกำลังซื้อชะลอตัว ก็ได้ประโยชน์และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น

ปีนี้โฮมบายเออร์ไกด์จะปูพรมจัดงาน Home Buyers" Focus ทั้งในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และต่างจังหวัด ตลอดปีรวม 8 ครั้ง ประเดิมด้วย Home Buyers" Focus @ Central Plaza Ladprao ระหว่างวันที่ 5-11 ก.พ.2551 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว

ในงานจะมีโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดฯมาจัดโปรโมชั่นให้ส่วนลดเงินสด แจกรถยนต์ ทีวี เครื่องใช้ไฟฟ้า แถมเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง ฟรีค่าโอน ฯลฯ สำหรับผู้ซื้อบ้านแบบจุใจ

มีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ ห้องชุด หลากหลายทำเลให้เลือก ระดับราคาตั้งแต่ 680,000 บาท ไปจนถึงเกือบ 10 ล้านบาท พร้อมบริการเสริมสำหรับฝากขายบ้านเก่าเพื่อซื้อบ้านใหม่จากโบรกเกอร์ชั้นนำ สินเชื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากสถาบันการเงิน

สำหรับโครงการบ้านและคอนโดฯที่เข้าร่วมออกบูท อาทิ โครงการ The KRIS Ratchada II ถ.รัชดาฯ ของ บจ.ธานนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด, บ้านสวนราชา เกษตร-นวมินทร์ ของ บจ.เรือนมัยลาภ, บ้านฟ้าปิยรมย์ พฤกษ์วารี วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6 ของ บจ.เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง, บ้านแฝด ลิลลี่-ออคิด ของ บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้, ฌ็องเซลิเซ่ ติวานนท์ ของ บจ.แปซิฟิก กรุ๊ป พร็อพเพอร์ตี้, เค.ซี.เนเชอรัลวิลล์ ร่มเกล้า ของกลุ่ม เค.ซี.กรุ๊ป, ศุภาลัย ปาร์ค เกษตร ของ บมจ.ศุภาลัย นอกนั้นมีบ้านมณฑล 5 กันตนา-พระรามที่ 5, บ้านบุณฑริก นิวสไตล์ รังสิต คลอง 4 เป็นต้น

ส่วนอีเวนต์ครั้งต่อๆ ไปที่จะมีต่อเนื่อง ประกอบด้วย Home Buyers" Focus @ Future Park Rangsit ระหว่างวันที่ 3-9 มีนาคม ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต, Home Buyers" Focus @ Central Festival Pattaya ระหว่าง วันที่ 20-24 มีนาคม ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พัทยา, Home Buyers" Focus @ Fashion island Ramindra 31 มีนาคม-6 เมษายน ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ รามอินทรา

Home Buyers" Focus @ Central Plaza Pinklao 1-7 พฤษภาคม ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, Home Buyers" Focus @ Central Plaza Rattanathibet 22-29 พฤษภาคม ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, Home Buyers" Focus @ Central Plaza Chiangmai Airport 6-9 พฤศจิกายน ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต และ Home Buyers" Focus @ Central Festival Phuket 27 พฤศจิกายน-3 ธันวาคม 2551 ณ ห้าง สรรพสินค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 04-02-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.