| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 92 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-01-2551    อ่าน 11950
 "วิลล่า ลาวาณา" หาดเฉวง-สมุย รีสอร์ต 5 ดาวบนเกาะสวรรค์

เมืองท่องเที่ยวชายทะเลทางภาคใต้อย่างสมุยยังดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและ ต่างชาติให้ไปเยือนได้ไม่สร่างซา กล่าวได้ว่าวันนี้สมุยติดอันดับเป็นเมืองท่องเที่ยวที่อยู่ แถวหน้า ได้รับความนิยมไม่แพ้ภูเก็ต กระบี่ หัวหิน ชะอำ ด้วยความโดดเด่นของบรรยากาศ หาดทราย และหลากหลายสิ่งที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ให้ ขณะเดียวกันก็เป็นที่สนใจของ นักธุรกิจนักลงทุนไม่น้อยหน้ากว่าเมืองท่องเที่ยวแห่งอื่นๆ

เช่นเดียวกับที่ บริษัท ลาวาณา พีซ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มนักธุรกิจจากกรุงเทพฯ และผู้ประกอบธุรกิจโรงแรมบนเกาะสมุย ตัดสินในรวมตัวกันเพื่อพัฒนารีสอร์ต ระดับ 5 ดาวแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อโครงการ "วิลล่า ลาวาณา" หรือ "Villa Lawana" ที่มีกำหนดเปิดตัวในเดือนมกราคมนี้



เยี่ยมโครงการฉบับนี้ มร.โฮมขอแนะนำโครงการ "วิลล่า ลาวาณา" ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 25 ไร่ บนหาดเฉวง หาดที่ขึ้นชื่อว่ามีความงดงามที่สุดบนเกาะสมุย ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายและแหล่งบันเทิงครบวงจร ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินสมุยเพียงไม่กี่นาที



ตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่มีความสงบเงียบและเป็นส่วนตัว มีห้องพักเปิดให้บริการ 122 ยูนิต หลากหลายสไตล์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ภายใต้บรรยากาศความเป็นสมุย เช่น Villa Goe Ton ขนาดพื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร มองเห็นวิวทะเล 180 องศา พร้อมสระน้ำขนาด 3 X 6 เมตร

Villa Goe Bun ขนาดพื้นที่ใช้สอย 98 ตารางเมตร มองเห็นวิวสวนวิวทะเล สระว่ายน้ำขนาด 8 X 25 เมตร Sayam Suite ขนาดพื้นที่ใช้สอย 94 ตารางเมตร Mui Suite ขนาดพื้นที่ใช้สอย 61 ตารางเมตร

ทุกยูนิตมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายรองรับพร้อม อาทิ แอร์คอนดิชั่น ห้องน้ำขนาดใหญ่ มินิบาร์ เคเบิลทีวี ดีวีดีเพลเยอร์ โทรศัพท์สายตรง ไฮสปีดอินเทอร์เน็ต ฯลฯ

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกสบายภายในโครงการ มีทั้งสปา โยคะ นวดตัว ฟิตเนส สระว่ายน้ำท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่เขียวชะอุ่ม หาดทรายสีขาวสะอาดตา และน้ำทะเลใส เหมาะสำหรับเติมความสุขในวันพักผ่อนได้เป็นอย่างดี
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 17-01-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.