| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 102 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 14-01-2551    อ่าน 11620
 คาซา เดลมาเร่ หัวหิน รีสอร์ตใกล้ชิดธรรมชาติ

หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อเก๋ๆ หรือเคยเห็นสไตล์การตกแต่งที่สวยงามของ Casa Del Mare หัวหินกันมาบ้างแล้ว เพราะโรงแรมกึ่งรีสอร์ตที่สวยงามแห่งนี้เปิดให้บริการมาเข้าขวบปีที่สี่แล้ว มีผู้คนมากหน้าหลายตา ทั้งไทยและต่างชาติหลั่งไหลมาชื่นชมและสัมผัสกับบรรยากาศอย่างไม่ขาดสาย

เยี่ยมโครงการฉบับนี้ขอแนะนำ Casa Del Mare โรงแรมกึ่งรีสอร์ตสไตล์ boutique hotel มีแนวคิดจากในการวางภูมิสถาปัตย์และการตกแต่ง โดยนำลักษณะเด่นของชุมชนดั้งเดิมในย่านนั้นเมื่อ 50-60 ปีก่อน ซึ่งเป็นหมู่บ้านชาวประมงท้องถิ่นที่อยู่อาศัยแบบเรียบง่ายและใกล้ชิดในธรรมชาติมาใช้

แม้พื้นที่จะไม่ติดทะเล แต่มีสระว่ายน้ำแบบ free form ขนาดความยาว 30 เมตร ที่มีสีของ น้ำทะเลมาชดเชยความเป็นทะเลแทน เพื่อให้ ความรู้สึกที่ร่มเย็น สดใส และสบาย

กระเบื้องที่ใช้ปูผิวของสระน้ำ เป็นกระเบื้อง ชิ้นเล็ก ลงสีสลับระหว่างสีน้ำเงินเข้มและสีขาว ให้ความรู้สึกถึงฟองคลื่นสีขาวที่สลับกับสีฟ้าของน้ำทะเลได้เป็นอย่างดี

รูปแบบอาคารเน้นถึงการวางเป็นกลุ่มอาคารสร้างเรียงราย เพื่อจำลองบรรยากาศของความเป็นสภาพชุมชนท้องถิ่นที่มีการตั้งบ้านเรือนอย่างอิสระ สีสันภายใน Casa Del Mare นำแนวคิดของภูมิปัญญาชาวบ้านมาผสมผสานกับการนำวัสดุและอุปกรณ์ที่มีอยู่ในท้องถิ่นมาใช้ในการก่อสร้างอาคาร สีสันภายในโครงการจึงเน้นสี earth tone ซึ่งเป็นสีของธรรมชาติ จากการนำไม้เก่ามาใช้ในการทำโครงสร้างและส่วนของการตกแต่งส่วนใหญ่ภายในอาคารแต่ละหลัง ซึ่งไม้เก่าบางชิ้นหรือบางท่อนมีอายุกว่า 50 ปี

ภายในโครงการมีห้องพัก 7 อาคาร เป็นอาคาร 2 ชั้น 6 อาคาร แต่ละชั้นมีห้องเพียง 3 ห้อง และอาคาร 3 ชั้น 1 อาคาร รวมห้องพักทั้งหมด 46 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและบริการแบบครบวงจร อาทิ สระว่ายน้ำ ขนาด 10 x 30 เมตร ร้านอาหารไทย และอาหารนานาชาติ พร้อมเมนูพิเศษ

ล่าสุด Casa Del Mare ได้ร่วมกับ S Medical Spa สปาทางการแพทย์แห่งแรกในประเทศไทย พัฒนา "Sea Spa & Wellness Retreats" ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ โดยเปิดให้บริการด้านสปา ทรีตเมนต์ และการดูแลรักษาสุขภาพด้วยโปรแกรมพิเศษมากมาย เป็นทางเลือกใหม่สำหรับวันพักผ่อนได้อย่างดี
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 14-01-2551 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.