| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 226 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 24-12-2550    อ่าน 12907
 กรี๊ดกร๊าดดารา ตื่นตาแฟชั่นโชว์ 2M "มาลีนนท์-มณียากรุ๊ป" ซอฟต์ลอนช์ มาลิบู เขาเต่า หัวหิน

คอลัมน์ zoom content

โดย ติ๊นา ประชาชาติ


พรีเซนเตชั่นงานเปิดตัวโครงการ Luxury Beach Front Condominium แห่งใหม่ล่าสุดในชื่อ "มาลิบู เขาเต่า หัวหิน" ช่วงหัวค่ำวันอังคาร ที่ผ่านมา ณ ลานแฟชั่นแกลเลอรี่ สยามพารากอน ผู้ไปร่วมงานบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ได้อรรถรสวงการบันเทิงจริงๆ

ทั้งนี้ทั้งนั้น ผู้ถือหุ้นใหญ่ 1 ใน 2 รายพะยี่ห้อช่อง 3 "ประวิทย์ มาลีนนท์" ร่วมกับ "ม.ร.ว.

ทินศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์" หัวเรือใหญ่ของกลุ่มมณียากรุ๊ป สัดส่วนถือหุ้นฝ่ายละ 25% งาน

พรีลอนช์ครั้งนี้จึงมีกำลังใจถั่งโถมหนาแน่นมาจากเหล่าดารา-ผู้จัดละครวิก 3 พระราม 4 แบบว่า...มากันเป็นกองทัพทีเดียว

โครงการมาลิบู เขาเต่า หัวหิน มีผู้ถือหุ้นอีก 50% ที่เหลือกระจายถือหุ้นในนามบุคคล ประกอบด้วยไพศาล พิสุทธิ์วัชระกุล, วิชัย อัสสรัตน์, อรรถสิทธิ์ ดำรงรัตน์, จุลพยัพ ศรีกาญจนา, เอื้อเอ็นดู ดิศกุล ณ อยุธยา, สารัชต์ รัตนาวะดี และปิยะนุช รังคศิริ

อ่านรายชื่อกันแล้ว share holder ทุกคนล้วนกระจุกตัวอยู่ในวงไฮโซฯทั้งน้าน...

งานเปิดตัวครั้งนี้ คีย์วูแมน "คุณป๋ำ"

ศิริกาญจน์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ณ อยุธยา ตอบคำถามไฮโซฯขี้สงสัยในงานที่ซักถามว่าให้ใครจัดให้ คำตอบคือ "...จัดเองทั้งหมดค่ะ"



บรรยากาศในงานจึงออกมาเริ่ดหรูอลังการราวกับถอดสคริปต์อดีตรายการ "ดาวล้านดวง" มายังไงยังงั้นทีเดียว

ไฮไลต์ของงานนอกจากเจ้าภาพและแขกเหรื่อตระกูลดังเดินว่อนงานแล้ว ยังรวมถึงช่วง "แฟชั่นท้าลมหนาว" จับซูเปอร์โมเดลฝ่ายหญิงสัก 1 โขยงใหญ่ๆ กับซูเปอร์โมเดลฝ่ายชายรูปร่าง น่าเจี๊ยะ 2 คน (เสียงพึมพำในงานได้ยินมาทำนองนี้) ตรึงสายตาผู้ร่วมงานได้ชะงัด

ก่อนที่จะเลยเถิดไปมากกว่านี้ เรากลับมาดูข้อมูลของโครงการพร็อพเพอร์ตี้น้องใหม่กันดีกว่า "มาลิบู เขาเต่า หัวหิน" มีผู้บริหารหลัก 3 คนคือ ม.ร.ว.ดำรงดิศ ดิศกุล, คุณป๋ำ และ "คุณอ๋อง" วรวรรธน์ มาลีนนท์ บุตรชายหัวแก้วหัวแหวนวัย 30 ปีของซูเปอร์บอสช่อง 3 "ประวิทย์ มาลีนนท์" นั่นเอง

โครงการนี้ได้สถาปนิกชั้นเกจิ "ตรรก

อัครเศรณี" แห่ง Taak Interior Architect

รับผิดชอบการออกแบบให้ คอนเซ็ปต์ดีไซน์เป็น

วิลล่าสไตล์โคโลเนียล มี 3 แบบให้เลือกคือ

มาลิบูวิลล่า 4 ยูนิต มาลิบูไอส์แลนด์ 72 ยูนิต และมาลิบูแมนชั่น 78 ยูนิต

สิริรวมเพียง 154 ยูนิตทั้งโครงการ บอกได้เลยว่าไม่ได้มากมายอะไร แต่ถึงกระนั้น "ข่าวแจก" ก็ยังอุตส่าห์เขียนมาว่า คาดว่าจะปิดการขายภายใน 20 เดือน

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า โรเบิร์ต คอลลินส์ ซีอีโอของบริษัทซาวิลล์ โบรกเกอร์ผู้บริหารงานขายให้กับโครงการคงไม่ยอมให้เป็นอย่างนั้น (ถ้าไม่จำเป็น...)

ส่วนเนื้อหนังมังสาของโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำเลื้อย (ลากูน) ทั่วถึงทุกซอกในโครงการ บริการระดับโรงแรม 5 ดาว มาตรการความปลอดภัยระดับซูเปอร์ วี.ไอ.พี. และอื่นๆ เป็นต้น คงไม่จำเป็นต้องกล่าวถึงมากมายนัก เพราะเจ้าของโครงการย่อมการันตีอยู่แล้ว

ในแง่ราคา "คุณชายดำรงดิศ" ให้สัมภาษณ์แบบยืนยันนั่งยันว่า ถูกมากๆ...เหลือบดูไพรซ์ลิสต์พบว่ามีราคาเริ่มต้นที่ตารางเมตรละ 55,000 บาท ราคาสูงสุดมาอยู่ที่เพดาน 85,000 บาท/ตารางเมตร นั่นหมายความว่า ใน 154 ยูนิตมีราคาตกยูนิตละ 5.9-34.1 ล้านบาทขึ้นไป ถือว่าไม่เลวทีเดียวสำหรับทำเล "เขาเต่า" ซึ่งอยู่ถัดจากเขาตะเกียบมา "นิหน่อย..." เพียง 5 นาทีเดินทางเข้าถึงตัวเมืองหัวหินได้แล้ว

"แรกเริ่มเลยคืออยากมองหาบ้านพักตากอากาศที่หัวหินสักหลัง คุยกับคุณป๋ำ ไปๆ มาๆ พัฒนาเป็นการร่วมลงทุนในโปรเจ็กต์มาลิบูฯ..." คุณอ๋องตอบคำถามถึงจุดเริ่มต้นของโครงการ แต่ทว่า...สิ่งที่เราอยากรู้มากกว่าคือ ระหว่าง ธุรกิจทีวีกับพร็อพเพอร์ตี้ชอบอย่างไหนมากกว่ากัน

"...ทีวีเป็นธุรกิจของครอบครัว ก็รักครับ ส่วนพร็อพเพอร์ตี้เป็นธุรกิจที่ชอบเป็นส่วนตัวอยู่แล้ว พอคุยกันลงตัวก็เลยขอ (เงิน) พ่อมาทำ ผมเป็น ผู้บริหารหลักของโครงการนี้ ทุ่มเวลาให้เต็มที่ ทำทุกอย่าง ทั้งประชุม ตัดสินใจ ลงรายละเอียดการทำงาน..."

ต้องย้ำในที่นี้ด้วยว่า โปรไฟล์ของ "คุณอ๋อง" ในฐานะดีเวลอปเปอร์นั้นเป็น 1 ใน "ผู้ถือหุ้น" โครงการคอนโดมิเนียมชื่อเก๋ๆ "ไฟคัสเลน" ทำเลสุขุมวิท 44 ร่วมกับทายาทตระกูลดังมาแล้ว ต่างแต่ว่าคราวนี้ "มาลิบู เขาเต่า หัวหิน" วางบทบาทเป็นผู้บริหารหลักของโครงการ

ยังไม่ได้เช็กยอดพรีเซลในวันพรีลอนช์ (ซอฟต์ลอนช์...แล้วแต่จะเรียก) ค่ำวันอังคาร 18 ธันวาคมที่ผ่านมา มีโปรโมชั่นเรียกน้ำย่อยลดราคา 100,000 บาททุกยูนิตที่จองซื้อในงาน

ตามประสา "ไทคูณ" วงการบันเทิงเมืองไทย "มาลิบู เขาเต่า หัวหิน" เตรียมจัดแกรนด์โอเพนนิ่งที่ไซต์โครงการ ณ หาดหัวหิน วันเสาร์ 29 ธันวาคมนี้ คาดว่าคงจะเป็น "คืนแห่งดาว" อีกครั้งส่งท้ายปีหมูไฟ

"ทริก" ของโครงการนี้อยู่ที่ "เพื่อนบ้าน" ประกันได้เลยว่ามีทั้งไฮโซฯ+ดารา เพราะที่นับรายชื่อมาก็ปาเข้าไปเกือบครึ่ง !!!
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 24-12-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.