| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 105 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 24-12-2550    อ่าน 11522
 โรดแมป "ไรมอนแลนด์" ฮุบตลาดอสังหาฯไฮเอนด์เกาะภูเก็ต

นอกจากกรุงเทพมหานคร (กทม.) และปริมณฑลแล้ว ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเมืองท่องเที่ยว อย่างภูเก็ตถือว่าบูมที่สุดในบรรดาหัวเมืองหลักทั้งหมด ไม่แปลกที่ดีเวลอปเปอร์โดยเฉพาะระดับบิ๊กในตลาดหลักทรัพย์ฯแห่ไปปักธงผุดโปรเจ็กต์แย่งเค้กตลาดกันคึกคักตั้งแต่เมื่อหลายปีก่อน ทั้งแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์, ศุภาลัย, ลิฟวิ่งแลนด์ แคปปิตอล ฯลฯ

ที่กำลังบุกหนักและน่าจับตามองคือการขยายฐานเข้ามาเจาะตลาดโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าชาว ต่างชาติของกลุ่มไรมอนแลนด์ บริษัทพัฒนาที่ดินพันธุ์ผสมที่มีทุนต่างชาติร่วมถือหุ้น ภายใต้การนำของ "ไนเจิล เจ.คอร์นิค" กรรมการผู้อำนวยการ บมจ.ไรมอนแลนด์ ที่คลุกคลีอยู่ในตลาดอสังหาฯเมืองไทยมากว่า 15 ปี

จากที่เน้นพัฒนาโปรเจ็กต์แนวสูงโดยเฉพาะคอนโดฯในตลาด กทม. ไรมอนแลนด์เบนเข็มไปลงทุนบนเกาะภูเก็ตโครงการแรก "กะตะ การ์เด้น" จากนั้นก็เปิดตัวโครงการที่ 2 "เดอะไฮท์ส" บ้านพักตากอากาศระดับหรูบน เชิงเขาที่มองเห็นวิวทะเลทุกยูนิตตามมาติดๆ หลังได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างเหนือความคาดหมาย มีผู้จองซื้อจำนวนมาก ขณะนี้เหลืออยู่เพียงแค่ 7 ยูนิต จากทั้งหมด 51 ยูนิต ซึ่งจะเริ่มทยอยโอนในเดือนมีนาคม 2551

เมื่อเห็นว่าสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้แบบ ตรงใจ โดยอาศัยประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากการคลุกวงในตลาดอสังหาฯทั้งในไทยและระดับนานาชาติ บอสใหญ่ไรมอนแลนด์เลยตัดสินใจ เดินหน้าลุยอสังหาฯภูเก็ตแบบเต็มสูบ โดยเตรียมแผนลอนช์โปรเจ็กต์ใหม่ๆ เพิ่มอีก

ด้วยการซื้อที่ดินกว่า 38 ไร่ ติดริมทะเลบริเวณหาดบางเทา ระหว่างโครงการอมันปุรี และเจดี รีสอร์ต พัฒนาโครงการ "Amalfi" รีสอร์ตในรูปของวิลล่าหรูระดับเอ็กซ์คลูซีฟ

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย บมจ.ไรมอนแลนด์ บอกว่า โครงการใหม่นี้จะเซอร์ไพรส์ลูกค้าที่ต้องการจะเลือกซื้อบ้านพักตากอากาศในภูเก็ตแน่ๆ เพราะคอนเซ็ปต์โครงการจะไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน รูปแบบจะเป็นบ้านไทยประยุกต์ที่มีดีไซน์โดดเด่นสวยงาม สมชื่อ "Amalfi" ที่เป็นชื่อบ้านหรูบนเชิงเชาอยู่ในเมือง ริมทะเลในประเทศอิตาลี แต่ละวิลล่าจะมีขนาดพื้นที่ใช้สอย 1,000 ตร.ม. เพียงแค่ 18 ยูนิต ยูนิตละประมาณเกือบ 100 ล้านบาท ขณะนี้อยู่ระหว่างการออกแบบและวางผังโครงการ

"โครงการนี้เมื่อลูกค้าซื้อไปแล้ว ถ้าต้องการให้เป็นบ้านหลังที่สองโดยไม่ได้อยู่อาศัยเอง เราจะมีบริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการปล่อยเช่าหารายได้ พร้อมกับมีสตาฟคอยดูแลโดยเฉพาะแต่ละวิลล่า"

ขณะเดียวกันไรมอนแลนด์มีแผนจะรุกตลาด รีสอร์ตและคอนโดฯในเมืองตากอากาศ ริมชายทะล เพื่อรองรับกำลังซื้อของลูกค้าชาว ต่างชาติที่ต้องการมาพักผ่อน หรืออยากจะลงทุนในไทยเพิ่ม โดยได้เตรียมเม็ดเงินประมาณ 2,000 ล้านบาท สำหรับซื้อที่ดินทั้งในกรุงเทพฯและ เมืองท่องเที่ยวอย่างภูเก็ต พัทยา สมุยอีกด้วย เพียงแต่ขออุบรายละเอียดไว้ก่อน จนกว่าจะมี ความคืบหน้ามากกว่านี้ สำหรับตลาดภูเก็ตเวลานี้ชื่อไรมอนแลนด์เป็นที่รู้จักและคุ้นหูของลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติมากขึ้น จากการจัดกิจกรรมและอีเวนต์แบบหลากหลายทั้งในเชิงการตลาดและกิจกรรมตอบแทนสังคมอย่างการสนับสนุนมูลนิธิ Plant-A-Tree-Today มูลนิธิเพื่อสิ่งแวดล้อม โครงการทางการศึกษา การแข่งขันกีฬา อย่างการเสนอตัวเป็นสปอนเซอร์หลักของการแข่งขันภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าเมื่อปลายสัปดาห์ก่อน

ปัจจุบันไรมอนแลนด์มีโครงการที่อยู่ระหว่างดำเนินการหลายโครงการ ทั้งในกรุงเทพฯ พัทยา ภูเก็ต อาทิ นอร์ทพอยท์ เดอะลอฟท์ส เย็นอากาศ เดอะไฮทส์ เดอะริเวอร์ เป็นต้น

ล่าสุดไตรมาส 3 ปีนี้ไรมอนแลนด์รับรู้รายได้จากการขายอสังหาฯรวม 399.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากไตรมาสก่อน 3% และเติบโตสูงถึง 306% เมื่อเทียบกับไตรมาส 3 ปี 2549 มีกำไร 14.9 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากไตรมาส 2 ปีนี้ และไตรมาสเดียวกันของปี 2549 ที่ขาดทุน 28.5 ล้านบาท และ 98.9 ล้านบาทตามลำดับ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 24-12-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.