| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 114 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 20-12-2550    อ่าน 11658
  "ศุภาลัย พรีเมียร์" บ้านคนมีสไตล์ ชมวิวเมือง-วิวแม่น้ำ...ใจกลางกรุง

พฤติกรรมการอยู่อาศัยของคนยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไป บวกกับปัจจัย ค่าครองชีพที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ คอนโดฯ ได้รับความนิยมมากขึ้น นอกจากทำเลแนวเส้นทางรถไฟฟ้าที่ฮอตสุดๆ แล้ว มีลูกค้าจำนวนไม่น้อยที่ต้องการอยู่อาศัยในคอนโดฯ ที่มีโอกาสให้สัมผัสกับธรรมชาติและบรรยากาศสบายๆ วิวริมแม่น้ำ

หลังได้รับการตอบรับจากลูกค้าช่วงทเปิดตัวโครงการ "ศุภาลัย คาซาริว่า" ล่าสุด ศุภาลัย ลอนช์โปรเจ็กต์ใหม่ "ศุภาลัย พรีเมียร์ รัชดาฯ-นราธิวาส-สาทร" ออกมาให้ยลโฉมแล้ว

เยี่ยมโครงการฉบับนี้ "มิสเตอร์โฮม" เลยขออาสาพาไปประเดิมเยี่ยมชมห้องชุดตัวอย่างที่เพิ่งจะเสร็จเรียบร้อย ซึ่ง "อธิป พีชานนท์" กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ศุภาลัย รับประกันว่าเหมือนของจริง เพราะฉะนั้นใครเห็นแล้วเกิดปิ๊ง ตัดสินใจจองซื้อ คงจะไม่ผิดหวัง

"ศุภาลัย พรีเมียร์" ตั้งอยู่ริมถนนใหญ่ติด ห้างเทสโก้-โลตัส พระราม 3 เยื้องๆ กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 3 ไม่ไกลจากถนนสาทรมากนัก แถมยังอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ด่านสาธุประดิษฐ์ และด่านเลียบแม่น้ำ รวมทั้งสถานีรถเมล์ BRT ของกรุงเทพมหานคร

โครงการนี้บิ๊กบอส ศุภาลัย "ประทีป ตั้งมติธรรม" นำทีมดีไซน์เอง ที่ค่อนข้างแปลกตาคือดีไซน์ตัวโครงการเป็น รูปตัว V เหมือนบูมเมอแรง ซึ่งนอกจากจะมีความโดดเด่นไม่เหมือนใครแล้ว ยังช่วยหลบแดด รับลมชมวิวเมืองและวิวแม่น้ำได้ทั้ง 3 มุมอาคาร

"อธิป" บอกว่าโครงการนี้ไม่ใช่เพียงแค่รูปแบบ-ดีไซน์เท่านั้นที่เป็นจุดขาย แต่ศุภาลัยให้มากกว่านั้น โดยเฉพาะการเลือกสรรวัสดที่ประหยัดพลังงานมาใช้ เข้ากับยุคสมัยพอดี

อาทิ ใช้กระจกสีเขียวตัดแสงเพื่อลดความร้อนภายในตัวอาคาร หลอดประหยัดไฟทั้งอาคาร สุขภัณฑ์แบบประหยัดน้ำ ฉนวนกันความร้อน ซึ่งจะทำให้ลูกค้าประหยัดเงินในกระเป๋าได้อีกด้วย

"ศุภาลัย พรีเมียร์" ตั้งอยู่บนเนื้อที่ราวๆ 4 ไร่กว่า ตัวอาคารเป็นตึกสูง 27 ชั้น สไตล์ Modern exotic leisure Condominuim in central city มีจำนวนห้องชุดทั้งหมด 630 ยูนิต ขนาดเนื้อที่ใช้สอยตั้งแต่ 29.5-129 ตร.ม. 1-3 ห้องนอน ทุกยูนิต ติดตั้งระบบปรับอากาศแบบฝังในฝ้า และรีโมตไร้สาย พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครัว เครื่องทำน้ำร้อน ฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัยไร้ขอบ VDO Phone

เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โครงการได้จัดสรรพื้นที่เพื่อมอบความสุขสูงสุด เพิ่มความรื่นรมย์ครบครันด้วยสโมสรกีฬา สระว่ายน้ำแบบ infinity edge ที่ยื่นทะลุออกนอกอาคาร Sky Lounge และ Roof Garden บนยอดอาคาร สำหรับใช้เป็นที่พบปะสังสรรค์

นอกจากนี้ยังมีสวนประติมากรรม (sculpture garden) ฟิตเนส ห้องเซาน่า Jogging Track พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่สามารถมั่นใจตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้อง CCTV ระบบป้องกันอัคคีภัย Heat Detector และ Fire Alarm

ระหว่างวันที่ 14-19 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่ 4 โมงเช้าจนถึง 4 ทุ่ม ซึ่งเป็นช่วงที่เปิดพรีเซลในงาน Supalai"s Living Inspiration ที่ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 3 จะให้สิทธิลูกค้าที่สนใจจองซื้อห้องชุด ในราคาเริ่มเพียง 1.7-7.9 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิพิเศษและส่วนลดอื่นๆ อีก

"อธิป" ย้ำว่างานนี้ ศุภาลัย ยังได้นำบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดฯ ที่อยู่ระหว่างเปิดขาย ทุกทำเล ระดับราคาตั้งแต่ 5 แสนบาทจนถึง 28 ล้านบาท มาให้ลูกค้าเลือกซื้อด้วย โดยเสนอเงื่อนไขพิเศษให้ส่วนลดสูงสุดกว่า 50%
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 20-12-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.