| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 115 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 03-12-2550    อ่าน 12421
 เค.อี.แลนด์ถือฤกษ์13ธ.ค.แกรนด์โอเพนนิ่งคริสตัลปาร์ค

"เค.อี.แลนด์" ถือฤกษ์วันที่ 13 ธันวาคมเปิดตัว "เดอะ คริสตัล" ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ครบวงจรรูปแบบใหม่สไตล์แคลิฟอร์เนีย จัดงาน Sparking Your Wonderful Life ดึงดารา-นางแบบ-ไฮโซฯ ปลุกกระแส


นายกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดตัวโครงการ "เดอะ คริสตัล" (The crystal) ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์รูปแบบใหม่สไตล์แคลิฟอร์เนียอย่างเป็นทางการ วันที่ 13 ธันวาคมนี้ โดยโครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 15 ไร่ พัฒนาเป็นพื้นที่เช่าทั้งหมด 15,000 ตารางเมตร

ปล่อยเข้าให้กับร้านค้าชื่อดังและถือเป็นแม็กเนตที่จะดึงดูดลูกค้าเข้าใช้บริการ

ทั้งนี้ บริษัทขยายไลน์ธุรกิจเข้ามาในธุรกิจศูนย์การค้าโดยพัฒนาโครงการนี้เป็นโครงการแรก และประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ สาเหตุมาจากทำเลที่ตั้งมีความได้เปรียบ เนื่องจากที่ดินมีหน้ากว้างติดถนนกว่า 390 เมตร นอกจากนี้รูปแบบศูนย์การค้ายังมีความโดดเด่น ทำให้มีผู้ที่สนใจเข้ามาจับจองค้าขายจำนวนมาก จนทำให้ต้องเพิ่มพื้นที่ขายอย่างต่อเนื่อง

ส่วนกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของโครงการ "เดอะ คริสตัล" จะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม A,B+ และ B เป็นหลัก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มครอบครัว คนทำงาน วัยรุ่น ในย่านเอกมัยลาดพร้าว รามอินทรา และพื้นที่ใกล้เคียง เนื่อง จากพื้นที่โครงการมีหมู่บ้านจัดสรรทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ระดับกลาง-บนกว่า 300 โครงการ คิดเป็นประชากรทั้งหมดกว่า 5 แสนคน

นางศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการบริหาร บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด กล่าวว่า ขณะนี้โครงการเดอะ คริสตัล ได้ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว และพร้อมจะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ โดยจะมีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในที่ 13 ธันวาคมนี้ ภายใต้ชื่องานว่า Sparking Your Wonderful Life ในงานได้จัดแสดงแฟชั่นโชว์บนพรมแดงชุดพิเศษจากเหล่าดารา นางแบบและไฮโซฯชื่อดัง, คอนเสิร์ต โดย "ไอซ์ ศรัญยู" พร้อมด้วยไฮไลต์พิเศษโชว์ต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ และเกล็ดหิมะ ที่จะโปรยปรายลงมาจากบนท้องฟ้า เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขสนุกสนานในช่วงปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ทั้งนี้ ศูนย์การค้า เดอะ คริสตัล ประกอบด้วย ซูเปอร์มาร์เก็ตในเครือเซ็นทรัล Tops Market และ Food Hall ร้านหนังสือ B2S และ Supersport ธนาคารพาณิชย์ชั้นแนวหน้า อาทิ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ร้านค้าชั้นนำกว่า 90 ร้านค้า แบ่งเป็น 4 โซนหลัก

ได้แก่ โซนอาหารและมุมกาแฟ อาทิ Starbucks, S&P, Swenseas, Zen Yuu, Moommum Park, Scoozi, ฮั่วเซ่งเฮง, Cafe ero เป็นต้น

นอกจากนี้มีโซนร้านค้า แฟชั่น และบริการ อาทิ ร้านแฟชั่น โดยราคาชื่อดัง สมศักดิ์ ชลาชล ร้านเพชรชูชัย ตลอดจนร้านไอที อาทิ Apple, Telewiz DTAC โซนสุขภาพและความงาม อาทิ Slim-up Center สปาแป้งร่ำ โยคะ โซนสำหรับเด็กและการศึกษา กว่า 10 โรงเรียนชื่อดัง อาทิ Yamaha, OKLS, English Plus เป็นต้น และ Mothercare พร้อมที่จอดรถ ซึ่งสามารถรองรับรถยนต์ได้กว่า 500 คัน

ด้านการออกแบบ ศูนย์การค้า เดอะคริสตัล ได้รับการออกแบบโดยบริษัทสถาปนิกชื่อดังที่มี ผลงานระดับโลก รูปแบบสถาปัตยกรรมเป็นสไตล์ แคลิฟอร์เนีย ดีไซน์โดดเด่นด้วยการใช้บรรยากาศ งานภูมิสถาปัตย์แบบคอนเทมโพรารี่ ดีไซน์ ที่ประกอบด้วยความร่มรื่นของสวน แนวคิดการนำความน่าสนใจของร้านค้าบน Outdoor Walking Street ลานน้ำพุ Eight Angels และ Garden center Court ซึ่งเป็นรูปแบบของศูนย์การค้าที่ เน้นการผสมผสานบรรยากาศ Lanscape แบบ Outdoor to indoor Mode ที่ปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก โดยเฉพาะในยุโรปและสหรัฐอเมริกา
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 03-12-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.