| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 51 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 19-11-2550    อ่าน 11536
 Prive ? by SANSIRI คอนโดฯไฮเอนด์เพื่อลูกค้าไฮโซฯ

ในแวดวงตลาดคอนโดมิเนียมที่จับกลุ่มลูกค้าระดับบน บริษัทพัฒนาที่ดินค่ายแสนสิริถือเป็นดีเวลอปเปอร์ที่มีชื่อติดอยู่ในอันดับต้นๆ

การกลับมารุกตลาดคอนโดฯในเมืองรอบใหม่หลังจากห่างหายไปร่วม 2 ปี กลายเป็นไฮไลต์ใหม่ของวงการ เพราะก่อนหน้านี้แสนสิริมุ่งเน้นเปิดแนวรบโครงการแนวราบเพียงอย่างเดียว

ต้องยอมรับว่าชื่อชั้นและฝีมือของดีเวลอปเปอร์รายนี้ไม่ธรรมดา วัดได้จากผลงานที่ผ่านๆ มา แทบทุกโครงการเปิดตัวแรงและขายได้เร็วแบบไม่น่าเชื่อ ชื่อชั้นของ "แสนสิริ" ได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทพัฒนาที่ดินที่มีกลยุทธ์การตลาดหวือหวา แพรวพราวอย่างยิ่ง

นับเฉพาะปีนี้ปีเดียว "แสนสิริ" เปิดตัวคอนโดมิเนียมไปแล้วอย่างน้อย 3 โครงการ คือโครงการ SIRI at Sukhumvit, SIRI on 8 และ 39 by SANSIRI

ทุกโครงการล้วนได้รับการตอบรับที่ "ดีถึง

ดีมาก" จากลูกค้า สาเหตุหลักมาจากทำเลโครงการตั้งอยู่ในพื้นที่ย่านธุรกิจสำคัญ (CBD) อีกทั้งยังเป็นโปรเจ็กต์ที่ว่ากันว่ามีความเป็นเลิศด้านการดีไซน์และมีคุณภาพสูง ตอบโจทย์ลูกค้ากระเป๋าหนักที่ต้องการความแตกต่างและสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

แสนสิริในวันนี้ยังอาละวาดไม่หยุดหย่อน โปรเจ็กต์ใหม่หมาดๆ ที่เตรียมเปิดตัวกวาดกำลังซื้อลูกค้าระดับบนมีชื่อว่า โครงการ Prive ? by SANSIRI ตั้งอยู่บริเวณซอยร่วมฤดี ใกล้ถนนวิทยุ บนเนื้อที่ 1 ไร่เศษ เป็นคอนโดฯไฮไรส์ระดับพรีเมี่ยมสูง 14 ชั้น สไตล์ Classical Contemporary จำนวน 78 ยูนิต (เท่านั้น)

ออกแบบเป็นห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 54-67 ตร.ม. ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 93-104 ตร.ม. ห้องชุด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 136 ตร.ม. ห้องชุด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำขนาด 152-169 ตร.ม. และห้อง Penthouse ขนาด 263-294 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นที่ 9 ล้านบาท/ยูนิต

จุดเด่นคือทุกห้องเน้นการตกแต่งด้วยวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานสูงครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ห้องอบ

ไอน้ำแยกชาย-หญิง, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, บริการรถรับส่งสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

"เศรษฐา ทวีสิน" เอ็มดี บมจ.แสนสิริ เล่าให้ฟังว่า โปรเจ็กต์ Prive ? by SANSIRI มีความพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกทำเลที่ตั้งที่ถือว่าเป็นที่สุดสำหรับการอยู่อาศัยในใจกลางเมือง การเลือกชื่อโครงการที่สะท้อนการใช้ชีวิตที่พิเศษ คอนเซ็ปต์ดีไซน์ภายในโครงการ อาทิ การร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง DECOR MART ในการนำเฟอร์นิเจอร์ของ Armani Casa มาใช้ในการตกแต่ง lobby ให้มีความสวยงามและหรูหรา

รวมถึงการมอบสิทธิพิเศษทุกยูนิตเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์สุดหรูด้วยบริการระดับโลกจาก Quintessentially ซึ่งเป็นบริการ concierge service ผู้ช่วยบริหารจัดการด้านไลฟ์สไตล์จากประเทศอังกฤษ เป็นต้น

"ผมมั่นใจว่าโครงการนี้จะได้รับ

การตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเหมือนกับโครงการต่างๆ ของแสนสิริในช่วงที่ผ่านมา"

เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศที่สุดหรู "เศรษฐา" บอกว่า ในงานเปิดตัวโครงการ 23-24 พ.ย.นี้ บริเวณชั้น 52 ตึก CRC, All Seasons Place บริษัทลงทุนสั่งตรงอาหารชั้นเลิศจากประเทศอังกฤษมาให้ลูกค้าที่ได้รับเชิญได้ลิ้มรสกันอย่างจุใจ

นอกจากนี้ "แสนสิริ" ยังได้เปิด call center 1685 สำหรับลูกค้าที่ต้องการรายละเอียดมากกว่านี้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางกลยุทธ์ทางการตลาด

เห็นทุ่มทุนสร้างขนาดนี้สมกับความเป็นเจ้าตลาดคอนโดฯไฮเอนด์ที่ราคาขายแพงลิบ

แต่ก็ยังมีกลุ่มแฟนพันธุ์แท้ยอมควักกระเป๋าจ่ายไม่อั้นจริงๆ... !
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 19-11-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.