| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 374 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 19-11-2550    อ่าน 14180
 บางกอกบูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ บ้าน 5 ความสมบูรณ์แบบของ SC ASSET

"บางกอกบูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ" หนึ่งในโครงการจัดสรรแนวราบที่เหลืออยู่น้อยนิดของค่ายจัดสรรตระกูลชินวัตร "เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชัน"

โครงการนี้หาไม่ยาก ยืนโครงการโดดเด่นเพียงแห่งเดียวบนถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด ทำเลตั้งเยื้องคนละฝั่งกับห้างโฮมโปร แจ้งวัฒนะ ถ้าจะให้สะดวกเริ่มต้นสตาร์ตกันที่ถนนซอยสามัคคี ขับรถมาจนเกือบสุดถนนฝั่งติวานนท์ จะมีสามแยกมุ่งหน้าถนนเลี่ยงเมือง ขับรถยังไม่ทันหายเพลินก็

เจอแล้ว

สำหรับแบรนด์ "บางกอกบูเลอวาร์ด" เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ระดับราคา 8 ล้านบาท/ยูนิต ออกแบบเป็นหมู่บ้านจัดสรรขนาดกลาง เนื้อที่ 31 ไร่โดยประมาณ มีจำนวนยูนิตรวม 116 ยูนิต ขนาด

57-118 ตารางวา ตอนนี้เหลือขายไม่ถึง 15% แล้ว มูลค่าโครงการประมาณ 900 ล้านบาท

ในวันเยี่ยมชมโครงการ "มิสเตอร์โฮม" ขอขอบคุณ "คุณปู" ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร chairman แห่งเอสซี แอสเสทฯ ที่กรุณานำเยี่ยมชมด้วยตนเอง

ระหว่างนั่งจิบน้ำกีวี แกล้มออร์เดิร์ฟฝรั่ง (จำชื่อไม่ได้ รู้แต่ว่าขนมชื่อเพราะๆ) มีลูกบ้านทราบว่า "คุณปู" วิสิตไซต์ จึงได้นำผลไม้ฝรั่งสดมาฝาก ซึ่งช่วยได้เยอะเลย เพราะวันนั้น "ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" หัวเราะร่วนตลอด 2 ชั่วโมงเศษที่อยู่ด้วยกัน

ความสุขของเจ้าของโครงการทราบมาว่าไม่เพียงแต่มาจากบรรยากาศ "บ้านอบอุ่น" สะท้อนสัมพันธภาพแน่นแฟ้นระหว่างลูกบ้านกับผู้พัฒนาโครงการเท่านั้น แต่ยังมาจากตัวเลขยอดขายโครงการที่แพลมๆ ให้ฟังว่า ปีนี้ทั้งปีสบายใจแล้ว อีก 1 เดือนเศษๆ ที่เหลือคือการเต้นฟุตเวิร์ก ตั้งการ์ดสูงๆ ฟอร์มไม่ตกเพื่อรอบุกโครงการใหม่ 7 โครงการรวดในปีหน้า

ถามว่า มีอะไรใหม่ไหม...คำตอบคือบริษัทเพิ่งจะลอนช์นโยบายในการพัฒนาโครงการออกมาใหม่ในปีนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "5 ความสมบูรณ์แบบภายใต้โครงการ SC ASSET" ได้แก่

practical design "ปรับเปลี่ยนดีไซน์ได้อย่างลงตัว" สะท้อนออกมาเป็นโรงจอดรถโครงสร้าง on beam สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องพักผ่อนหรือห้องนอนด้านล่างได้

accessible location "เข้า-ออกง่ายทุกเส้นทาง กลางทำเลศักยภาพ" ตัวอย่างของบางกอก

บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ คือความสะดวกสบายในการเดินทาง เพียง 600 เมตรจากถนนแจ้งวัฒนะเข้าสู่ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด, 4 กิโลเมตรเศษขึ้นทางด่วน และ 2 กิโลเมตรเศษเข้าถนนติวานนท์ รวมทั้งใกล้แหล่งงาน ศูนย์ราชการ ชุมชนพร้อมแหล่งช็อปปิ้ง

lively neighborhood "มีความสุขกับสังคมคุณภาพ" เติมเต็มด้วยบรรยากาศสวนส่วนกลางและคลับเฮาส์ ตลอดจนการวางแปลนลงผังบ้านแต่ละยูนิตเน้นความเป็นส่วนตัว ไม่แออัด

security care "มั่นใจในความปลอดภัยและการดูแลตลอด 24 ชั่วโมง" โดยเพิ่มเติมในเรื่องของ "ดับเบิลซีเคียวริตี้" ออกแบบประตูเข้า-ออกโครงการถึง 2 ชั้น เพื่อแบ่งแยก public area กับ residential area จากกันอย่างชัดเจน ยังไม่พอ แถมพกด้วยการติดตั้งกล้อง CCTV 16 จุด รอบโครงการ ควบคุมการเข้า-ออกเพียงทางเดียวด้วยระบบ access card เพียงพอ (เกินพอ) ทั้งในแง่ความปลอดภัยและความสะดวกสำหรับลูกบ้าน

ก่อนหน้านี้เข้าใจว่าลูกบ้านของกลุ่มควอลิตี้เฮ้าส์จึงจะ "ได้" ในเรื่องดับเบิลซีเคียวริตี้ แต่ตอนนี้การันตีได้เลยว่า "เอสซี แอสเสทฯ" ไม่ได้น้อย หน้าอย่างแน่นอน

สุดท้ายคือ intelligence home "นวัตกรรมของบ้าน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า" ดูแลกันตั้งแต่การก่อสร้างที่ใส่นวัตกรรม sandwich wall ป้องกันความร้อนจากภายนอกได้ถึง 95% การใช้วัสดุก่อสร้างคุณภาพสูงเพื่อรองรับการเป็นบ้านอัจฉริยะหรือ "ihome"

ภายใต้กลยุทธ์ "5 ความสมบูรณ์แบบ"

ดังกล่าว มีการนำมาพัฒนา ปรับปรุงปรับเปลี่ยนให้กับโครงการบางกอกบูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ ทั้งเรื่องการปรับปรุงสภาพโครงการ เพิ่มดับเบิล

ซิเคียวริตี้ ติดตั้ง CCTV เน้นน้ำหนักการจัดอีเวนต์ให้กับลูกค้าและลูกบ้านในโครงการอย่างต่อเนื่อง ทำให้สถิติการขายกลายเป็นเส้นกราฟขาขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ดูจากถัวเฉลี่ยยอดขายต่อเดือน เคยทำได้ 6 ยูนิต เพิ่มขึ้นเป็น 8-10 ยูนิตต่อเดือน และคาดว่าจะปิดการขายได้ทั้ง 116 ยูนิตภายในไม่เกินเดือนมีนาคมปีหน้า (ตั้งเป้าแบบคอนเซอร์เวทีฟ)

ไม่แปลกใจที่บ้านขายดี ตัวอย่างจากแบบบ้าน Neo Venus ไซซ์เล็กสุด 187 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ลิฟวิ่งรูม ครัวไทยครัวฝรั่งครบ

มีการเพิ่มลูกเล่นเฟอร์นิเจอร์บิลต์อินชั้นล่าง ขยับเพดานสูงโปร่ง 2.6-2.65 เมตร

และแบบบ้าน Neo Riva 203 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ฯลฯ มีฟังก์ชันพิเศษคือห้องแฟมิลี และห้องเมดเพิ่มขึ้นมา สิ่งที่มองว่าเข้าใจคิดคือมีการทะลุผนังปูนบริเวณลิฟวิ่งรูม ขยับออกไปเพียง 1 เมตร กรุกระจกเข้าไป...suddenly บ้านดูโปร่ง กวาดสายตาชมสวนได้ถนัดถนี่จากโต๊ะทานอาหาร

โครงการนี้เคยมีแบบบ้าน 6 แบบ ตอนนี้เหลือเพียง 4 แบบคือ Neo Venus, Neo Riva, Neo Roma, Neo Diva พื้นที่ใช้สอย 187-291 ตารางเมตร

"บนบ้านราคาเดียวกัน เราจะเป็นบ้านรุ่น

พรีเมี่ยมในเซ็กเมนต์ 8 ล้านบาท..." คำนิยามสั้นๆ "คุณปู"

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านสวยหลังใหม่ ลองแวะชมได้ระหว่าง 09.00-18.00 น. ที่ไซต์โครงการ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 19-11-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.