| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 70 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 11-10-2550    อ่าน 11404
 600 โครงการพร้อมเสิร์ฟ มหกรรมบ้านและคอนโด

ปีนี้ 3 สมาคมอสังหาริมทรัพย์เปิดมิติใหม่ งานมหกรรมบ้านและ คอนโด ครั้งที่ 17 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคมนี้ ด้วยการชูกลยุทธ์แบบ ปูพรมกระตุ้นยอดขายดึงดูดใจคนซื้อบ้าน โดยอัดแคมเปญสร้างสีสันพิเศษสุดๆ พร้อมผนึกกำลังกับสถาบันการเงิน 8 แห่ง เสนอเงื่อนไขให้สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษ ภายใต้สโลแกน 600 โครงการพร้อมเสิร์ฟ ถึงมือลูกค้า

เป้าหมายก็เพื่อหวังจะปลุกตลาดบ้านช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีนี้ให้คึกคัก โดยยึดพื้นที่บริเวณโซนซี ชั้น 1 ชั้น 2 และพลาซ่า พื้นที่รวม 1.1 หมื่นตารางเมตร ภายในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เป็นสถานที่จัดงาน

ที่แตกต่างกว่าทุกปีคือปีนี้ตัวโปรดักต์ที่จะนำมาโชว์เพื่อให้ลูกค้าเลือกซื้อจะมีความหลากหลายมากขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจำนวนบ้านและอาคารชุดจากโครงการจัดสรรและคอนโดฯโปรเจ็กต์ใหม่ๆ รวมทั้ง สินทรัพย์รอการขายของสถาบันการเงินที่มีให้เลือกทุกทำเล ถือเป็นงานศูนย์รวมด้านที่อยู่อาศัยแบบครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด

โดยมีโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดฯ ทั่วทุกมุมของกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเข้าร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์ เพิ่มขึ้นจากปีก่อนๆ ที่มีประมาณ 500 โครงการ เป็น 600 โครงการ ถือเป็นงานศูนย์รวมด้านที่อยู่อาศัยที่ครบถ้วน และสมบูรณ์ที่สุดในรอบปี ก็ว่าได้

"อิสระ บุญยัง" อุปนายกสมาคมธุรกิจ บ้านจัดสรร ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 17 กล่าวว่า งานนี้จะเป็นกลไกสำคัญในการเร่งยอดขายให้กับผู้ประกอบการแต่ละบริษัท เนื่องจากอยู่ในช่วงปลายปีซึ่งเป็นช่วงที่ผู้บริโภคต้องการซื้อ บ้านใหม่

นอกจากนี้ยังมีปัจจัยสนับสนุนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นรายได้จากเงินโบนัส การได้ปรับเงินเดือน เพิ่มขึ้น ขณะที่สถานการณ์ทางการเมืองในประเทศก็มีแนวโน้มดีขึ้น เช่นเดียวกับการส่งออกที่เริ่มกระเตื้องขึ้น จนหลายฝ่ายมั่นใจว่าปีนี้การขยายตัวทางเศรษฐกิจจะเพิ่มขึ้น 4% รวมกับนโยบายลงทุนโครงการขนาดใหญ่ก็มีแนวโน้มชัดเจนมากขึ้น

3 สมาคมอสังหาฯจึงชู concept ของงานในปีนี้ว่า "ทุกที่ ทุกทำเล ทุกราคา กว่า 600 โครงการ เราพร้อมเสิร์ฟถึงคุณ" เพื่อสื่อให้เห็นถึงความหลากหลายของโครงการที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทั้ง 3 ด้าน ประกอบด้วย 1.บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ และอาคารชุด มือหนึ่ง 2.บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ และอาคารชุดมือสอง และ 3.สินเชื่อของสถาบันการเงินต่างๆ โดยใช้งบประมาณในการจัดงานถึง 20 ล้านบาท

"อิสระ" ย้ำว่า ลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อบ้านในงานนี้จะได้รับประโยชน์ในแง่ของข้อมูลที่มีความหลากหลายสำหรับใช้ประกอบการตัดสินใจได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้เมื่อต้องการจะซื้อบ้าน สถาบันการเงินจะให้บริการประเมินศักยภาพ มีบริการของบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) บริการตรวจสอบเครดิต ให้ฟรี จากปกติเสียค่าใช้จ่ายรายละ 100 บาท

ที่น่าจะฮอตสุดๆ คือ แคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษที่จะมอบให้กับคนซื้อบ้าน ซึ่งปีนี้จะมีมากกว่าและหลากหลายกว่าปีก่อนๆ เช่นเดียวกับของรางวัลที่จัดไว้สำหรับสมนาคุณลูกค้าที่จองบ้านในงาน โดยจะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัล 2 ส่วน คือ โชคชั้นที่ 1 เกม slot machine (ซื้อปุ๊บ รับปั๊บ) ลุ้นรับรางวัลสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ ชุดเครื่องนอน เสื้อโปโลสีเหลืองตราสัญลักษณ์ 80 พรรษา

และ โชคชั้นที่ 2 มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลต่างๆ เช่น ทองคำ บัตรกำนัลซื้อเฟอร์นิเจอร์ Index มูลค่า 50,000 บาท และ 25,000 บาท บัตรกำนัลซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โทรศัพท์มือถือ รวมมูลค่าประมาณ 2 ล้านบาท

กำลังคิดจะซื้อบ้านอย่าพลาดโอกาสดีๆ เป็นอันขาด เพราะเวลานี้ดีเวลอปเปอร์พร้อมเสิร์ฟให้เต็มที่แล้ว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 11-10-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.