| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 595 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 11-10-2550    อ่าน 11428
 The Link สุขุมวิท 50 สุดยอดทำเลคอนโดฯ เลียบบีทีเอส

สร้างชื่อในวงการพัฒนาที่ดินกับการพัฒนา โครงการบ้านจัดสรรภายใต้ชื่อ "ธารารมณ์" มาหลายโครงการ อาทิ โครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง พาร์คเวย์ อเวนิว ฯลฯ ล่าสุด ดีเวลอปเปอร์รายนี้ขอแจมตลาดคอนโดมิเนียมแนว รถไฟฟ้าที่กำลังฮอตฮิตสุดๆ ด้วยแบรนด์ใหม่ "The Link" (สุขุมวิท 50) ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุช ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัทในเครือ "ธารารมณ์ เอสเตท"

แม้ว่าที่ผ่านมาธารมณ์จะไม่ใช่เจ้าตลาดโครงการ คอนโดฯ แต่ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนก็ทำให้ยอดขายอาคารเฟส 1 และ 2 รวม 413 ยูนิต วิ่งฉิว ปิดการขายได้ภายในเวลาไม่กี่เดือน จนต้องเร่งเปิดขายอาคารเฟส 3 จำนวน 184 ยูนิต ต่อเนื่องทันที

ที่มาของชื่อโครงการ The Link มาจากการเล่นคำในพยัญชนะนำหน้าศัพท์ภาษาอังกฤษ 4 ตัว คือ lifestyle inspire natural kool ผ่านแนวคิดการออกแบบในลักษณะ cozy (อบอุ่น) คือ อยู่แล้วรู้สึกอบอุ่น ใกล้ชิดธรรมชาติ และให้อารมณ์คล้ายกับพักอาศัยอยู่ในบ้าน การจัดวางฟังก์ชันภายในห้องจึงเน้นความโปร่งโล่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้พักอาศัยคอนโดฯทุกคนต้องการ ที่สำคัญต้องเดินทางสะดวกสบาย

ทำเลที่ตั้งของโครงการจึงอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพียง 200 เมตร และภายในซอยสุขุมวิท 50 ยังสามารถทะลุไปออกยังซอยสุขุมวิท 62 เพื่อไปใช้ทางด่วนขั้นที่ 1 เพื่อออกถนนบางนา-ตราด หรือเข้าเมืองได้ ภายใต้สโลแกนว่า Link ทุกความสุขเข้าหาคุณ

อัพเดตยอดขายล่าสุดอาคารเฟส 3 มีห้องชุดเหลือขายไม่มากจำนวนกว่า 20 ยูนิต ส่วนใหญ่เป็นห้องแบบสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 30-35 ตารางเมตร ราคาตั้งแต่ 1.8-2.2 ล้านบาทต่อยูนิต หรือตารางเมตรละ 6.3 หมื่นบาท ส่วนห้องขนาด 1 และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 52 และ 63 ตารางเมตร ที่มีเหลืออีกไม่มาก เคาะราคา 3.3 ล้านบาท และ 4 ล้านบาท ราคานี้ทางพนักงานขายประจำโครงการบอกว่า บวกของแถมให้ฟรี 3 อย่าง ได้แก่ ชุดครัวบิลต์อิน แอร์ และฉากกั้นห้องน้ำ ขาดเพียงที่นอนเท่านั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการถือว่ามีครบ ตั้งแต่สระว่ายน้ำ รปภ. 24 ชั่วโมง ระบบสัญญาณ เตือนภัย ทีวีวงจรปิด ควบคุมการเข้าออกด้วยคีย์การ์ด ระบบตรวจจับควันไฟ และสระว่ายน้ำซึ่งออกแบบให้อยู่บริเวณกลางตัวอาคาร ที่ถูกออกแบบเป็นรูปตัวยู (U) เพื่อให้เกิดความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายในสระ

ส่วนที่จอดรถที่ลูกค้าส่วนใหญ่มักมองข้ามไป ทางโครงการเตรียมไว้เป็นที่จอดรถใต้ดินเพียงพอรองรับจำนวนรถได้ประมาณ 50-60% ของจำนวนยูนิตทั้งหมดในแต่ละอาคาร

ทั้งหมดอยู่ภายในอัตราค่าจัดเก็บเงินกองทุนส่วนกลางตารางเมตรละ 350 บาทต่อ ตร.ม.ต่อยูนิต (ชำระครั้งเดียว) และค่าส่วนกลางรายเดือนอีกเดือนละ 35 บาทต่อ ตร.ม.ต่อเดือน

ว่ากันที่จุดเด่นหรือจุดขายโครงการ น่าจะเป็นรูปแบบอาคารที่เป็นตึกแบบโลว์ไรส์ ความสูงเพียง 8 ชั้น อาคารแต่ละเฟสจึงไม่แออัดจนเกินไป เพราะแต่ละครอบครัวจะมีเพื่อนบ้านเฉลี่ยไม่เกิน 200 ยูนิต ส่วนใครที่สนใจจองช่วงนี้นอกจากของแถมแล้ว ทางโครงการใจป้ำจัดแคมเปญฟรีเงินดาวน์ 3 งวดสุดท้ายให้กับลูกค้าด้วย โดยอาคารในเฟส 3 เตรียมลงมือก่อสร้างเร็วๆ นี้ และคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมส่งมอบห้องชุดให้ลูกค้าประมาณเดือนมีนาคม 2552

อย่างไรก็ตามใครที่สนใจอยากจองห้องแบบ 1 หรือ 2 ห้องนอนยังพอมีเวลา เพราะล่าสุดค่ายธารารมณ์เพิ่งเปิดขายอาคารในเฟส 4 ที่ออกแบบให้มีเฉพาะห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 41 ตารางเมตร ราคา 2.3 ล้านบาท และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร ราคา 4.5 ล้านบาทเท่านั้น

ลูกค้าที่แวะไปจองตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงการออกบูทของธารารมณ์ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 11-14 ตุลาคมนี้ จะได้รับส่วนลดพิเศษอีกตารางเมตรละ 1,000 บาท เรียกว่าได้ทั้งของแถมและส่วนลดเต็มอิ่ม
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 11-10-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.