| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 57 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 08-10-2550    อ่าน 13308
 "จิระพจชพร"ลุยผุดโปรเจ็กต์ ปั้น"เดอะโฟร์วิงส์ศรีนครินทร์"

ตระกูลรับเหมากรมทางฯ "จิระพจชพร" เปิดหน้าดินทำเลศรีนครินทร์ ลงทุนพัฒนาโครงการไฮไรส์ "เดอะ โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์" มูลค่า 4,000 ล้านบาท ให้บริการครบวงจรทั้งโรงแรม 5 ดาว-คอนโดมิเนียม "เดอะ โฟร์วิงส์ เรสซิเดนซ์" ชู คอนเซ็ปต์ "สร้างก่อนขาย" เจาะตลาดบน เคาะ ราคาขายห้องชุด พื้นที่ใช้สอย 66 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท/ยูนิต


นายจิระกุล จิระพจชพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอสตัน ปาร์ค จำกัด ในเครือกลุ่มโรงแรมโฟร์วิงส์ เปิดเผยว่า จากการประเมินศักยภาพทำเลรอบสนามบินสุวรรณภูมิ พบว่าแนวโน้มมีความต้องการที่พักอาศัยสูงต่อเนื่อง บริษัทจึงได้ตัดสินใจลงทุนพัฒนาโครงการตึกสูง บนที่ดิน 9 ไร่ ใช้ชื่อโครงการว่า เดอะ โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ มูลค่าโครงการรวมกว่า 4,000 ล้านบาท

ทำเลที่ตั้งโครงการอยู่บนถนนศรีนครินทร์ใกล้แยกศรีนครินทร์ตัดกับถนนพระรามที่ 9 ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 15 กิโลเมตร ปัจจุบันการก่อสร้างทั้งในส่วนของโรงแรมและคอนโดฯคืบหน้ากว่า 80% แล้ว คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในช่วงกลางปี 2551

เดอะ โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ แบ่งการพัฒนา เป็นโครงการโรงแรมระดับ 5 ดาว ใช้ชื่อว่า "เดอะแกรนด์ โฟร์วิงส์" บนพื้นที่ 4 ไร่ ในอนาคตจะเป็นโรงแรม 5 ดาวเพียงแห่งเดียวในย่านกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก จำนวนห้องพัก 450 ห้อง และห้องจัดเลี้ยงขนาด 2,000 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก

พื้นที่ที่เหลืออีก 5 ไร่ บริษัทพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ ใช้ชื่อว่า "เดอะ โฟร์วิงส์ เรสซิเดนซ์" ออกแบบเป็น

ตึกสูงขนาด 26 ชั้น สไตล์โมเดิร์นผสมผสาน ภาพลักษณ์ความเรียบหรูในแบบห้องพักโรงแรม โดยชั้นที่ 7-20 พัฒนาเป็นที่พักอาศัยแบบคอนโด

มิเนียมรวม 322 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 66-140 ตารางเมตร ราคาขายอยู่ระหว่าง 3-7.5 ล้านบาท/ยูนิต ในขณะที่ชั้น 21-26 จะเป็นที่พักอาศัยในรูปแบบของเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์รวม 128 ยูนิต

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของคอนโดฯ ออกแบบให้มีบริการพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มในสไตล์รีสอร์ต สระว่ายน้ำเด็ก คลับเพื่อสุขภาพ ห้องยิม สนามบาสเกตบอล คอร์ตแบดมินตัน สควอช ห้องจัดเลี้ยงและมุมสังสรรค์ รวมถึงที่จอดรถ 515 ระบบรักษาความปลอดภัยโดยการติดตั้ง CCTV และระบบคีย์การ์ด

"จุดเด่นโครงการ คือ แฟซิลิตี้ระดับโรงแรม 5 ดาวจะซัพพอร์ตด้านการบริการให้กับผู้พักอาศัย ในเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์และคอนโดมิเนียมด้วย เช่น บริการรูมเซอร์วิส บริการรถรับ-ส่ง บริการแม่บ้านทำความสะอาด เป็นต้น"

นายจิระกุลกล่าวต่อไปว่า สำหรับโครงการเดอะ โฟร์วิงส์ เรสซิเดนซ์ บริษัทมีนโยบายเป็นโครงการคอนโดฯ "สร้างก่อนขาย" โดยก่อสร้างไปพร้อมๆ กับในส่วนของโรงแรม ปัจจุบันอยู่ในช่วงงานตกแต่งด้านสถาปัตยกรรมและภายใน ส่วนของการขายและการตลาดได้มอบหมายให้บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) เป็นผู้บริหารงานขายให้

"ในช่วงเดือนตุลาคมนี้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ ผู้ที่สนใจจองห้องพักอาศัยจะได้รับข้อเสนอในราคาพิเศษด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3 ล้านบาทเท่านั้น เพราะถือเป็นช่วงพรีเซล หลังจากนั้นอาจจะมีการปรับราคาอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะมีการเปิดขายอย่างเป็นทางการอีกครั้ง"

โครงการในอนาคต นายจิระกุลกล่าวว่า บริษัทมีแลนด์แบงก์กว่า 500 ไร่ กระจายทำเลอยู่ในบริเวณกรุงเทพฯ ตะวันออก โดยเฉพาะทำเลตามแนวถนนศรีนครินทร์มีที่ดินหลายแปลง

และในเร็วๆ นี้มีแผนงานจะพัฒนาโครงการบนพื้นที่ 41 ไร่ บริเวณถนนพระรามที่ 9 ห่างจากโครงการแอร์พอร์ต เรลลิงก์เพียง 300 เมตร

อนึ่ง กลุ่มโรงแรมโฟร์วิงส์มี 4 ธุรกิจหลักประกอบด้วย ธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในนาม บมจ. ก่อสร้างสหพันธุ์ รับเหมาทั้งงานภาครัฐ (กรมทางหลวง) และเอกชน ธุรกิจโรงแรมและเซอร์ วิสอพาร์ตเมนต์แบรนด์โฟร์วิงส์ และธุรกิจอสังหา ริมทรัพย์ซึ่งเคยพัฒนามาแล้วหลายโครงการทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียม
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 08-10-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.