| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 75 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 04-10-2550    อ่าน 11296
 แบรนด์ชนแบรนด์ "LPN-ศุภาลัย" แตกทำเลช่วงชิงลูกค้าคอนโดฯ

สกู๊ป


ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ตลาดคอนโดมิเนียมในเมืองฮอตเพิ่มขึ้นอีก เมื่อ "แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์" กับ "ศุภาลัย" 2 แบรนด์ลีดเดอร์ถือฤกษ์เปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ในทำเลกรุงเทพฯ โซนเหนือพร้อมๆ กัน ราวกับจงใจใช้เป็นเวทีวัดเรตติ้งกลายๆ โดยอาศัยยอดจองห้องชุดของลูกค้าเป็นตัวชี้องศาความร้อนแรง ระหว่างแบรนด์ "ศุภาลัย ปาร์ค" เกษตร-นวมินทร์ กับ "ลุมพินี วิลล์" ประชาชื่น-พงษ์เพชร

ในฐานะผู้ท้าชิงที่มีศักดิ์ศรีไม่น้อยหน้าเจ้าตลาดคอนโดฯ แถมเปิดเกมตลาดซิตี้ คอนโดฯ ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าเป็นรายแรกๆ "ศุภาลัย" ชิงจังหวะเปิดตัวตัดหน้าด้วยการยึดห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว เปิดให้จองโครงการ "ศุภาลัย ปาร์ค" เกษตร-นวมินทร์ ที่ปักธงริมแนวรถไฟฟ้าบีทีเอสส่วนต่อขยายหมอชิต-สะพานใหม่ 3 วันรวด ตั้งแต่วันที่ 28-30 กันยายนที่ผ่านมา โดยอัดแคมเปญดูดกำลังซื้อแบบไม่ยั้ง แจกทั้งแอร์ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น

ขณะที่ต้นตำรับการบุกเบิกตลาดใหม่ที่ประสบ ความสำเร็จจากการชูกลยุทธ์ "บลูโอเชี่ยน"

เป็นธงนำ อย่าง "แอล.พี.เอ็น." ซึ่งอุ่นเครื่อง

ทำตลาดและวัดกำลังซื้อล่วงหน้ามานานหลายเดือน ก่อนจะลอนช์โปรดักต์อย่างเป็นทางการ พกความมั่นใจมาแบบเต็มร้อย ดีเดย์ให้ลูกค้าจองซื้อห้องชุดภายใต้แคมเปญพิเศษ

"วันเดียว ราคาเดียว 999,000 บาท" ถัดจากนั้นอีกเพียงแค่วันเดียวในวันที่ 29 กันยายน จากนั้นจะเปิดขายในราคาปกติ



แม้จะต่างสถานที่แต่เมื่อสมรภูมิตลาดอยู่ในทำเลโซนเหนือเหมือนๆ กัน อีกทั้งทำเลที่ตั้งโครงการระหว่างแยกพงษ์เพชรกับแยกเกษตรอยู่ไม่ห่างกันเท่าใดนัก ทำให้ฤกษ์เปิดรับจองห้องชุดของ 2 บิ๊กตลาดคอนโดฯ เป็นเสมือนวันนัดดวลแบรนด์ "ลุมพินี วิลล์" กับ "ศุภาลัย ปาร์ค" ไปโดยปริยาย

ค่าย แอล.พี.เอ็น.ฯชูจุดขายโปรเจ็กต์ใหม่ โดยอาศัยความโดดเด่นตัวโครงการที่พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "LPN Design" มาตรฐานในการอยู่อาศัยสไตล์ แอล.พี.เอ็น.ฯ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่พัฒนาขึ้นจากการสั่งสมประสบการณ์ในตลาดนี้มายาวนาน

เน้นให้ทุกพื้นที่สามารถใช้สอยได้สูงสุด และตอบรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้มากขึ้นกว่าเดิม และทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่ย่านใจกลางเมือง ใกล้แหล่งสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายพร้อมทั้งสระว่ายน้ำ สวนพักผ่อน ห้องออกกำลังกาย ห้องอบเซาน่า ห้องอบไอน้ำ และสวนพักผ่อน ในราคาเริ่มเพียงแค่ 38,000 บาท/ตร.ม.

ขณะที่ศุภาลัย ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดซิตี้คอนโดฯ ด้วยการนำนวัตกรรม smart design มาใช้ในการออกแบบ แยกห้องครัว ห้องน้ำเป็นสัดส่วน พร้อมระเบียงครัวกันฝน ฉีกแนวไปจากคอนโดฯทั่วไป และเป็นโครงการแรกที่มีฟิตเนสสำหรับออกกำลังกายบนเกาะ island fitness มีสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่กลางสระว่ายน้ำ หาดทรายเทียม เปิดมุมมองรอบด้าน 360 องศา

"ประทีป ตั้งมติธรรม" ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บมจ.ศุภาลัย กล่าวว่า มั่นใจว่าโครงการศุภาลัย ปาร์ค จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างมาก เพราะนอกจากตัวโครงการจะออกแบบโดยนำนวัตกรรม smart design มาใช้ พร้อมกับจัดสิ่งอำนวยความสะดวกสบายไว้รองรับผู้อยู่อาศัยแบบครบครันแล้ว ทำเลที่ตั้งโครงการยังมีศักยภาพสูงเพราะอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้า ห่างจากแยกเกษตรฯเพียงแค่ 400 เมตร

ศุภาลัย ปาร์ค เกษตร-นวมินทร์ ตั้งอยู่บนที่ดิน 15 ไร่ครึ่ง บริเวณแยกเกษตรฯ รูปแบบโครงการเป็นอาคารสูง 26 ชั้น 2 อาคาร มีจำนวนยูนิตกว่า 1,000 ยูนิต ขนาด 1-3 ห้องนอน ตั้งแต่ 33.5-133 ตร.ม. มูลค่าโครงการประมาณ 2,800 ล้านบาท ตั้งราคาขายเริ่มต้นช่วงพรีเซลที่ 1.278 ล้านบาท หรือ 36,500 บาท/ตร.ม. อัตราผ่อนเริ่มต้นที่ 6,900 บาท/เดือน

ช่วง 3 วันแรกที่เปิดให้ลูกค้าจองอาคารแรกประมาณ 700 ยูนิต มีลูกค้าจองทั้งหมด 490 ยูนิต หรือประมาณ 70% ส่วนที่

เหลือจะทยอยเปิดให้จองซื้อจนกว่าจะปิดการขาย นอกจากนี้ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ จะเปิดให้จองห้องชุดในอาคารที่สองบางส่วนอีกด้วย

ด้านลุมพินี วิลล์ ของ แอล.พี.เอ็น.ฯ กลยุทธ์

วันเดียว ราคาเดียว ได้รับการตอบรับจากลูกค้า สมกับที่เตรียมการล่วงหน้ามานาน โดยห้องชุดทั้งหมดประมาณ 900 ห้อง ในอาคารสูง 19 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 32.50-64.50 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นช่วงเปิดพรีเซลที่ 999,000 บาท

ปรากฎว่าเช้าตรู่วันเสาร์ 29 กันยายนที่ผ่านมา มีลูกค้าส่งใบจองซื้ออย่าคับคั่งจนกระทั่งสรุป เป็นตัวเลขยอดจองสูงกว่า 65% คิดเป็นจำนวน

ยูนิตประมาณ 650 ยูนิต จากมูลค่าโครงการรวม 1,250 ล้านบาท

"โอภาส ศรีพยัคฆ์" กรรมการผู้จัดการ บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ ประเมิน ยอดจองห้องชุด 650 ยูนิตภายในวันเดียวของโครงการนี้ ชี้ให้เห็นว่าการพัฒนาคอนโดฯให้ประสบความสำเร็จไม่จำเป็นต้องเกาะแนวรถไฟฟ้า ลุมพินี วิลล์ ประชาชื่น-พงษ์เพชร เป็นอีกโครงการหนึ่งที่บริษัทดำเนินการภายใต้แผนพัฒนาโครงการในทำเลใหม่ที่มีความหนาแน่นของกลุ่มลูกค้าสูง แต่ไร้คู่แข่ง (blu ocean) ซึ่งสามารถสร้างกระแสให้ลูกค้าหันมาสนใจการอยู่อาศัยในคอนโดฯที่เน้นไลฟ์สไตลตอบรับความต้องการของลูกค้าได้ครบถ้วน

ขณะเดียวกันก็ตอกย้ำความสำเร็จด้วยการขยับซื้อที่ดินแปลงใหม่ 19 ไร่ มูลค่า 222 ล้านบาท ย่านตลาดขวัญ อำเภอเมือง นนทบุรี blu ocean แห่งใหม่ เพื่อผุดคอนโดฯโลไรส์สูง 8 ชั้น 8 อาคารรวด จำนวนห้องชุดประมาณ 2,000 ยูนิต ต่อเนื่องทันที
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 04-10-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.