| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 86 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 24-09-2550    อ่าน 11741
 LuckyStarปรับลุกใหม่บุกตลาดอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำ

"ซี.ไอ.ที." รีแบรนด์อุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำ "Lucky Star" ชูจุดขายความโดดเด่นด้านคุณภาพภายใต้รูปแบบที่ทันสมัย ราคาสมเหตุ สมผล เตรียมบุกตลาดครั้งใหญ่หลังปรับลุกเปิดตัวสินค้าใหม่กว่า 60 รายการ ในงาน HomeWork Expo


นายสันทัด ศรีวิชาญกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี.ไอ.ที. จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำแบรนด์ Lucky Star เปิดเผยว่า บริษัทได้ rebranding สินค้าอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำภายใต้แบรนด์ "Lucky Star" ที่นำออกวางจำหน่ายในตลาดเมื่อ 3 ปีก่อน เพื่อปรับภาพลักษณ์สินค้าให้ดีขึ้นและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเลือกซื้ออุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำที่มีคุณภาพ มีความทันสมัยในราคา ที่สมเหตุสมผล หลังจากก่อนหน้านี้ได้สำรวจพฤติกรรมผู้บริโภค โดยเน้นหาคำตอบเรื่อง "Why we buy" จากนั้นได้นำผลการสำรวจมาใช้เป็นข้อมูลในการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ และออกแบบเปลี่ยนแปลงโลโก้ brand theme colour และบรรจุภัณฑ์ทั้งหมด เพื่อสร้างความน่าสนใจในตัวสินค้า และตอกย้ำตำแหน่งของผลิตภัณฑ์ให้น่าจดจำมากยิ่งขึ้น

ที่ผ่านมาแบรนด์ "Lucky Star" ได้รับการตอบรับจากตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภคเป็นอย่างดี ปัจจุบันมีแหล่งกระจายสินค้าครอบคลุมจุดจำหน่ายกว่า 300 ร้านค้าทั่วประเทศ โดยเฉพาะร้านโมเดิร์นเทรดที่จำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับบ้านและวัสดุตกแต่งบ้าน ทั้งบุญถาวร โฮมโปร โฮมเวิร์ค ทั้งนี้หลังการ rebranding มั่นใจว่าจะทำให้ผลิตภัณฑ์ Lucky Star ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้น โดยเฉพาะความโดดเด่นด้านคุณภาพ เนื่องจากบริษัทให้ความสำคัญในการพัฒนาคุณภาพสินค้าในกระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง

นายสันทัดกล่าวว่า กิจกรรมทางการตลาดที่เป็นไฮไลต์ภายหลังการ rebranding คือการ เผยภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ครั้งแรกในงาน HomeWork Expo ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 21-30 กันยายนนี้ ที่ศูนย์ไบเทค บางนา ภายใต้แนวคิด "Lucky Star Art Gallery" ที่ต้องการสื่อให้เห็นถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในภาพลักษณ์อันทันสมัย

นอกจากนี้ จะมีการแนะนำสินค้า ใหม่ของ Lucky Star อีกกว่า 60 รายการเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นก๊อกน้ำ ฝักบัว และสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำจาก สเตนเลสมาตรฐานสากล (stainless SUS 304) ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงในกลุ่มประเทศยุโรปกว่า 30 รายการ เช่น ชั้นวางของราวแขวนผ้า เป็นต้น ขณะเดียวกันก็จะจัดกิจกรรมทาง การตลาดเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวตามจุดขายอื่นๆ จนถึงสิ้นปีอีกด้วย

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ Lucky Star แบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม คือ 1.ก๊อกอ่างล้างหน้า 2.ก๊อกอ่างล้างจาน 3.ก๊อกอ่างอาบน้ำ 4.ฝักบัว และ 5.อุปกรณ์ประกอบห้องน้ำ โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มผู้บริโภคที่เลือกซื้ออุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำ ด้วยตนเอง กลุ่มลูกค้าโครงการอสังหาริมทรัพย์ เป็นต้น นอกจากนี้บริษัทมีแผนจะขยายตลาดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มฝักบัวและอุปกรณ์ประกอบห้องน้ำไปสู่ประเทศในแถบอินโดจีนและอาเซียน โดยตั้งเป้าหมายยอดขายรวมไว้ที่ 200 ล้านบาท ในปี 2550 ส่วนยอดขายรวมสินค้าทุกผลิตภัณฑ์ของบริษัท ซี.ไอ.ที.ในปีนี้อยู่ที่ 1,700 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 24-09-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.