| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 86 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 24-09-2550    อ่าน 11925
 "ศุภาลัย"ท้ารบคอนโดฯแยกเกษตร งัด"IslandFitness"เซอร์ไพรส์ตลาด

"ศุภาลัย" ขย่มตลาดคอนโดฯอีกระลอก ต่อยอดฐานลูกค้าโปรเจ็กต์ "ศุภาลัย ปาร์ค พหลโยธิน 21" เปิดซิงทำเลเกษตร-นวมินทร์ ผุดศุภาลัย ปาร์ค ติดแนวรถไฟฟ้าบีทีเอสส่วนต่อขยายอีก 2 ตึกกว่าพันยูนิต พลิกจุดขาย island fitness ฟิตเนสบนเกาะ พร้อมสวนลอยน้ำขนาดใหญ่กลางสระว่ายน้ำโครงการแรกโครงการเดียว เคาะราคายั่วลูกค้าแค่ 1.27 ล้านบาท


หลังทำสถิติยอดขายปั้นรายได้จากการขยับรุกตลาดต่อเนื่องทั้งแนวราบ แนวสูง จนกลายเป็นบริษัทพัฒนาที่ดินรายหนึ่งที่มีความโดดเด่นและถูกจับตามองอย่างมากในช่วงหลังๆ "ศุภาลัย" ยังเดินหน้าลงทุนผุดโปรเจ็กต์ใหม่แบบสวนกระแสตลาดยุคที่ผู้ประกอบการต้องแข่งขันกันแย่งกำลังซื้อด้วยความมั่นใจ

นายประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า ระหว่างวันที่ 28-30 กันยายนนี้ บริษัทจะเปิดให้ลูกค้า จองซื้อห้องชุดในโครงการ "ศุภาลัย ปาร์ค" เกษตร-นวมินทร์ คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ที่จะเปิดขายโครงการล่าสุด ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยโครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนพื้นที่ 15 ไร่ครึ่ง ในทำเลติดถนนเกษตร-นวมินทร์ ห่างจากแยกเกษตรเพียงแค่ 400 เมตร ใกล้แนวเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอสส่วนต่อขยาย หมอชิต-สะพานใหม่ คาดว่าสิ้นปีนี้น่าจะทำยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 800 ล้านบาท จากมูลค่าโครงการรวม 2,800 ล้านบาท

เนื่องจากทำเลที่ตั้งโครงการมีศักยภาพสูง อยู่ในแนวเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอสส่วนต่อขยาย ทำให้เดินทางสู่ย่านใจกลางเมืองได้สะดวก นอกจากนี้อยู่ยังใกล้ถนนสายหลักหลายสาย ใกล้สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล ศูนย์การค้า ฯลฯ ประกอบกับถนนเกษตร-นวมินทร์ ยังไม่มีคอนโดฯที่อยู่ใกล้เส้นทางรถไฟฟ้า เพราะส่วนใหญ่จะอยู่ลึกเข้าไปในซอย

ก่อนหน้านี้บริษัทประสบความสำเร็จจากการเปิดขายคอนโดฯ โครงการใหม่หลายโครงการ ทั้งศุภาลัย ปาร์ค ศรีนครินทร์ ศุภาลัย ซิตี้โฮม รัชดา-ปิ่นเกล้า ฯลฯ ซึ่งแต่ละโครงการพยายามสร้างจุดขายที่แตกต่าง และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างมาก เช่น โครงการซิตี้โฮม รัชดา-ปิ่นเกล้า ในทำเลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสีแดง ทั้งยังใกล้ศูนย์กลางคมนาคมย่านบางซื่อ ขณะนี้มียอดขายแล้วกว่า 1,000 ล้านบาท

นายประทีปกล่าวว่า แม้ภาพรวมธุรกิจอสังหา ริมทรัพย์จะชะลอตัว แต่บริษัทยังเลือกหาซื้อที่ดินในทำเลที่เป็นที่ต้องการของลูกค้าเพื่อรองรับการพัฒนาต่อเนื่องอีกหลายทำเล สำหรับที่ดิน 15 ไร่ครึ่งที่นำมาพัฒนาโครงการศุภาลัย ปาร์ค เกษตร-นวมินทร์ เพิ่งซื้อมาจากบริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) เมื่อไม่นานมานี้ และช่วงนี้อยู่ระหว่างปรับพื้นที่เตรียมลงมือ ก่อสร้างส่วนฐานราก

สำหรับโครงการนี้นอกจากจะออกแบบห้องชุดโดยนำนวัตกรรม smart design มาใช้ โดยแยกห้องครัว ห้องน้ำเป็นสัดส่วน พร้อมระเบียงครัว กันฝน แตกต่างจากคอนโดฯทั่วไปแล้ว ยังเป็นโครงการแรกและโครงการเดียวที่มี island fitness หรือฟิตเนสบนเกาะสำหรับออกกำลังกาย และสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่อยู่กลางสระว่ายน้ำ พร้อมหาดทรายเทียม เปิดมุมมอง 360 องศา มีลู่วิ่งจ๊อกกิ้งรอบสระ

ภายในโครงการประกอบด้วยอาคารขนาดความสูง 26 ชั้น 2 อาคาร สามารถชื่นชมทิวทัศน์ในมุมสูงของกรุงเทพฯ ขณะเดียวกันพยายาม สร้างบรรยากาศให้ใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยการจัดวางผังโครงการให้มีพื้นที่สีเขียวเปิด โล่งกว่า 77% จัดสวนพักผ่อนในรูปแบบ tropicana style โดยเป็นการพัฒนารูปแบบโครงการต่อยอดมาจากศุภาลัย ปาร์ค พหลโยธิน 21 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบถ้วนมากยิ่งขึ้น โดยมีห้องชุดทั้งหมด 1,000 กว่ายูนิต ขนาด 1-3 ห้องนอน เนื้อที่ตั้งแต่ 33.5-133 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นช่วงเปิดพรีเซล 1.278 ล้านบาท ผ่อนเริ่มต้น 6,900 ล้านบาท

"ช่วงเปิดพรีเซลนอกจากเราเสนอเงื่อนไขและให้สิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่จองซื้อห้องชุดในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 1.278 ล้านบาทแล้ว ยังติดตั้งแอร์แบบ wall type รีโมตไร้สาย เฟอร์นิเจอร์ครัว และเครื่องทำน้ำอุ่นให้พร้อม จากนั้นจะปรับขึ้นอีก"

นายประทีปกล่าวต่อว่า นอกจากโครงการ ดังกล่าวแล้ว ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างเปิดตัวโครงการแนวราบโครงการใหม่อีก 3 โครงการ ได้แก่ โครงการศุภาลัย วิลล์ และศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ ในทำเลปิ่นเกล้า-พระราม 5 และทาวน์เฮาส์ ศุภาลัย วิลล์ กรุงเทพฯ-นนท์ ส่วนโครงการคอนโดฯประมาณเดือนธันวาคมนี้จะเปิดตัวโครงการศุภาลัย พรีเมียร์ รัชดา-นราธิวาสฯ ฝั่งตรงข้ามห้างเซ็นทรัล พระราม 3 ระดับราคาขาย 2 ล้านกว่าบาทขึ้นไป เจาะกลุ่มลูกค้าระดับบนเป็นหลัก
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 24-09-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.