| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 91 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-09-2550    อ่าน 11576
 อสังหาฯหน้ามืดลด1ล้านปลุกกำลังซื้อ ยิงสลุตแคมเปญจัดอีเวนต์ยาวถึงสิ้นปี

ใกล้ถึงเวลานับถอยหลังช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี อสังหาฯเคลื่อนไหวจัดกิจกรรมด้านส่งเสริมการขายคึกคักทั้งตลาด ระดับบิ๊กไม่ยอมตกขบวนยิงสลุตแคมเปญ-จัด อีเวนต์ต่อเนื่อง วางแพลนสร้างสีสันแบบหลากหลายยาวถึงสิ้นปี กระตุ้นการตัดสินใจผู้บริโภคทุกวิถีทาง หวังผลักดันยอดขายชดเชยครึ่งปีแรก



ผลพวงจากตัวเลขยอดขายครึ่งปีแรกของดีเวลอปเปอร์ทั้งในและนอกตลาดหลักทรัพย์ฯที่ส่วนใหญ่ไม่คอยจะสวยหรูเท่าใดนัก ปัจจัยหลักๆ มาจากตลาดที่ชะลอตัวอย่างหนักตามภาวะเศรษฐกิจขาลง รวมทั้งความขัดแย้งทางการเมืองที่ส่งผลเชิงลบต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภค ไม่แปลกที่ระยะเวลาที่เหลืออยู่อีกไม่กี่เดือนของปีนี้ จะเป็นช่วงที่ผู้ประกอบการต้องเร่งฉวยจังหวะสร้างสรรค์จุดขายใหม่ๆ เร่งการตัดสินใจซื้อบ้าน เป้าหมายก็เพื่อผลักดันยอดขายให้ใกล้เคียงเป้าที่ตั้งไว้ให้มากที่สุด

ปรากฏการณ์ที่เห็นได้ชัดคือแต่ละบริษัทต่างวางแพลนจัดกิจกรรมการตลาดต่อเนื่องถึงปลายปีแบบ nonstop พร้อมกับพยายามงัดแคมเปญและจัดอีเวนต์สร้างสีสันใหม่ๆ เพื่อดึงดูดใจคนซื้อบ้านมากยิ่งขึ้น

นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า กิจกรรมการตลาดต่างๆ ในตลาดบ้านแต่ละระดับราคาเวลานี้มีหลากหลายและแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับกำลังทุนของผู้ประกอบการแต่ละราย หากมีเงินทุนมากก็สามารถที่จะครีเอตแคมเปญให้มีลูกเล่นและสีสันได้หลากหลาย

"คนอื่นผมไม่ทราบ แต่สำหรับโปรเจ็กต์คอนโด ไลฟ์ฯของบริษัท เรามีรูมเล่นได้อย่างอิสระมาก" นายวิษณุกล่าว

นางสุวรรณา พุทธประสาท กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ช่วงหลังบริษัทจัดแคมเปญ และอีเวนต์ส่งเสริมการขายมากขึ้น เหมือนกับ ผู้ประกอบการหลายๆ ค่าย เพียงแต่อีเวนต์ของบริษัทไม่ตั้งเงื่อนไขว่าจะต้องจัดในช่วงวันหยุด สุดสัปดาห์เท่านั้น แต่จะจัดขึ้นในวันทำงานปกติด้วย เนื่องจากกลุ่มลูกค้าหลักเป็นเจ้าของกิจการและนักธุรกิจซึ่งเป็นกลุ่มที่มีเวลามาดูบ้านได้ ตลอดเวลา

"อีเวนต์ในมุมมองของควอลิตี้ เฮ้าส์ ไม่จำเป็นต้องจัดวันหยุดเสมอไป เพราะผู้บริหารส่วนใหญ่สามารถเดินทางมาดูบ้านได้ทุกเวลาที่ต้องการ เพราะกิจกรรมที่เกิดขึ้นแต่ละครั้ง ตัวสินค้าจะเป็นสิ่งกำหนดด้วย" นางสุวรรณากล่าว

นายนิมิตร พูลสวัสดิ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายโครงการบ้าน 2 บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ฯ กล่าวเสริมว่า หลังจากภาพรวมด้านการเมืองที่มีความชัดเจนมากขึ้น คาดว่าจะส่งผลให้ภาพรวมตลาดอสังหาฯมีแนวโน้มที่ดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งหากภาพรวมของตลาดเป็นไปในทิศทางดังกล่าวจะเป็นโอกาสในการเติบโตของธุรกิจและยอดขายบ้าน ทั้งของบริษัทและบริษัทในเครืออย่างแน่นอน

ล่าสุดบริษัทได้นำบ้านจำนวน 3 ยูนิต ในโครงการ "ลัดดารมย์ วัชรพล" ขนาดพื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร ในระดับราคาพิเศษ 5.99 ล้านบาท มาจัดแคมเปญ "จ่ายเพียง 50,000 บาท สามารถเป็นเจ้าของบ้านสร้างเสร็จก่อนขายได้ทันที"

"เพื่อสร้างสีสันให้กับแคมเปญนี้ บริษัทเตรียมจัดงานเปิดตัวในวันที่ 23 กันยายนนี้ พร้อม มินิคอนเสิร์ต "ปั่น" (ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว) ในบรรยากาศเป็นกันเอง เพื่อสร้างความเพลิดเพลินใจให้กับลูกค้าอีกด้วย" นายนิมิตรกล่าว

ผู้สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" รวบรวม แคมเปญใหม่ๆ ที่บริษัทพัฒนาที่ดินนำมาเรียกความสนใจให้กับผู้ซื้อ อาทิ บมจ.แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเม้นท์ เสนอแคมเปญขายคอนโดฯพร้อมอยู่โครงการลุมพินี เพลส รัชดา ท่าพระ ทุกชั้นราคาเดียว 1.2 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30 ตร.ม.

บมจ.โกลเด้นแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวล ลอปเมนท์ เสนอแคมเปญจอง 1 แสนบาท เข้าอยู่ได้ทันที พร้อมรับแพ็กเกจมูลค่ากว่าล้านบาท สำหรับบ้านในโครงการโกลเด้น นครา พระราม 9 มีราคาขายเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท

บมจ.เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง เสนอเงื่อนไขกับผู้ที่ต้องการซื้อบ้านโซนเหนือ แบรนด์บ้านฟ้า ใน 4 ทำเลเด่น ได้แก่ บ้านฟ้าปิยรมย์ ลำลูกกาคลอง 6, บ้านฟ้ากรีนพาร์ค รังสิต คลอง 3, บ้านริมสนามกอล์ฟ โฮมออนกรีน ธัญธานี และบ้านฟ้ารังสิต ลำลูกกา คลอง 7 โดยลูกค้าที่จองบ้านจะได้รับแคมเปญ "เดือนไร้ดาว...น์" ในงาน Home Buyer"s Focus ระหว่างวันที่ 15-23 กันยายน ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต

บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มอบสิทธิพิเศษสำหรับระบบสื่อสารสุดไฮเทค สไตล์ไซเบอร์ คอนโดมิเนียม จากทรู โดยลูกค้าในโครงการ คอนโด วัน จำนวนทั้ง 7 โครงการ ยูนิตรวมทั้งสิ้น 837 ยูนิต รับโปรโมชันฮ็อต เริ่มต้นจากลูกค้าติดตั้งเลขหมายใหม่พร้อม hi-speed internet ในราคา 2,800 บาท ฟรีค่าบริการรายเดือน 1 เดือน สำหรับความเร็ว 256 kbps. ฟรีค่าแรกเข้า hi-speed internet มูลค่า 2,000 บาท สิทธิการยืม ethernet modem มูลค่า 1,600 บาท ติดตั้งเลขหมายใหม่ พร้อมหัวเครื่องโทรศัพท์โชว์เลขหมาย ในราคา 2,500 บาท พร้อมฟรีค่าบริการโชว์เลขหมาย หรือบริการรับฝากข้อความระยะเวลา 6 เดือน มูลค่า 180 บาท

บมจ.เมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จัดโปรโมชั่นคอนโดมิเนียมเมโทร อเวนิว ระหว่างวันที่ 13-20 กันยายนนี้ ที่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว มอบเครื่องปรับอากาศสำหรับลูกค้าที่จองซื้อห้องชุดภายในงาน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุดและชุดครัวบิลต์อิน

บริษัท เจ้าพระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จัดแคมเปญ plenty of happiness สำหรับลูกค้าที่จองซื้อห้องชุดในโครงการชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ฯรัชโยธิน โดยจะได้รับโปรโมชั่น 25 รายการ มูลค่ากว่า 2 แสนบาท พร้อมรับโน้ตบุ๊ก Acer ทันที

บมจ. เอสซี แอสเซท คอร์ปอเรชั่น ธุรกิจพัฒนาที่ดินของตระกูล "ชินวัตร" นำบ้านในโครงการบางกอกบูเลอวาร์ด พระราม 5 ราคาขาย 5-8 ล้านบาท/ยูนิต จำนวนเพียง 3 ยูนิตสุดท้ายก่อนปิดเฟส มาร่วมจัดแคมเปญบ้านใหญ่ พิเศษสำหรับลูกค้าโดยเสนอโปรโมชันราคาปิดเฟสลดกว่า 1 ล้านบาท

ขณะที่แคมเปญของบริษัทมหาชนในตลาด บมจ.เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ มีความคล่องตัวสูงในการจัดแคมเปญโดยจัดโปรโมชันโครงการบ้านกลางเมือง เกษตร-นวมินทร์ ขึ้นป้ายคัตเอาต์มอบส่วนลดจำนวน 1 ล้านบาททันที สำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้านหลังที่ 2 หรือหลังต่อไปในโครงการเดียวกัน รวมทั้งลูกเล่นในการมอบบัญชีเงินฝาก 1 ล้านบาทสำหรับบ้านราคาเริ่มต้น 14 ล้านบาท

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 17-09-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.