| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 68 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-09-2550    อ่าน 12084
 "มวกเหล็กพาราไดส์"ลุยขยายลงทุนรับขาขึ้น

"มวกเหล็ก พาราไดส์ กรุ๊ป" รับอานิสงส์ตลาดบ้านตากอากาศมวกเหล็ก-เขาใหญ่ฮอตสุดๆ เปิดขายบ้านใหม่ 2 โซนรวดในโครงการมวกเหล็ก พาราไดส์ รีสอร์ท รับให้บริการโครงการไทม์แชริ่ง การันตีรายได้เฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 8 พันบาท ถึง 1.2 หมื่นบาท/เดือน เผยปลายปีเตรียมงัดที่ดินแปลงเด็ด 53 ไร่ เปิดตัวบ้านมาสเตอร์พีซ พร้อมส่งบริษัทรับสร้างบ้านในเครือ "พาราไดส์ โฮม" เจาะตลาดรีโนเวต

นางสาววรจิต คงหาญ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท มวกเหล็ก พาราไดส์ กรุ๊ป บริษัทพัฒนาที่ดินภายใต้แบรนด์ "มวกเหล็ก พาราไดส์" เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า บ้านพักตากอากาศในมวกเหล็กและเขาใหญ่ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าคนกรุงเทพฯและปริมณฑลเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเป็นทำเลที่อยู่ไม่ไกลมากนักและมีศักยภาพในด้านการท่องเที่ยวสูง เห็นได้จากที่ผ่านมามีโครงการบ้านพักตากอากาศเกิดขึ้นจำนวนมาก ทั้งที่พัฒนาโดยผู้ประกอบการรายใหญ่จากส่วนกลางและผู้ประกอบการท้องถิ่น ส่งผลให้บรรยากาศการซื้อ-ขายที่อยู่อาศัยคึกคักอย่างมาก

"เวลานี้กระแสการซื้อบ้านหลังที่สองและซื้อบ้านเพื่อการลงทุนในย่านนี้กำลังมาแรงมาก เพราะนอกจากลูกค้าจะซื้อไว้เป็นบ้านพักตากอากาศแล้ว ยังสามารถเอาเข้าโครงการไทม์แชริ่งของทางโครงการเพื่อสร้างรายได้ทุกๆ เดือน โดยการันตีรายได้ไม่ต่ำกว่า 8 พันบาท ถึง 1.2 หมื่นบาทต่อเดือน"

จากปัจจัยบวกดังกล่าว บริษัทได้ตัดสินใจเปิดบ้านเฟสใหม่ 2 โซนรวด ชื่อโซนบ้านมะยมและ โซนซันฟลาวเวอร์ บนที่ดินที่เหลืออยู่อีกประมาณ 25 ไร่ จากทั้งหมด 225 ไร่ ในโครงการมวกเหล็ก พาราไดส์ รีสอร์ท รูปแบบโครงการจะพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวและ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 62-75 ตร.ว. ราคาขายเริ่มที่ 1.3-1.5 ล้านบาท คอนเซ็ปต์การพัฒนา จะเป็นบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่และอยู่ใกล้กับคลับเฮาส์ ซึ่งลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดบริการหลังการขายไว้รองรับอีกด้วย

นางสาววรจิตกล่าวว่า นอกจากโครงการที่เปิดขายในขณะนี้แล้ว ประมาณปลายปีบริษัทมีแผนที่จะนำที่ดินในพื้นที่มวกเหล็กเนื้อที่กว่า 53 ไร่มาพัฒนาเพิ่มอีก 1 โครงการ เป็นบ้านในแบบมาสเตอร์พีซ ราคาขาย ตร.ว.ละ 1.5-2.5 หมื่นบาท ขนาดที่ดินเริ่มตั้งแต่ 100-400 ตร.ว. ปัจจุบันอยู่ระหว่างการพัฒนาแบบบ้านและวางแลนด์สเคป

ทั้งนี้จากปีนี้จนถึงปีหน้า บริษัทจะรุกตลาดมากขึ้นโดยตั้งเป้าหมายปีหน้าโครงสร้างรายได้จะ มาจาก 3 ส่วนหลักๆ คือ การพัฒนาโครงการ เพื่อขาย, ธุรกิจโรงแรม และบริษัทรับสร้างบ้าน ที่ดำเนินการภายใต้ชื่อบริษัท พาราไดส์ โฮม จำกัด ซึ่งเน้นทำตลาดในกรุงเทพฯและปริมณฑล โดยปีหน้าจะขยายจากงานรับสร้างบ้านไปสู่ตลาด รีโนเวตมากขึ้น จากปัจจุบันบริษัทนี้มีลูกค้าสั่งสร้างบ้านเฉลี่ยต่อเดือนที่ 10 ยูนิต ราคาเริ่มตั้งแต่ 8 แสนบาท-5 ล้านบาท หรือเฉลี่ย ตร.ม.ละ

1-1.2 บาท

"เรามองว่าตลาดรีโนเวตในอนาคตจะมีสัดส่วนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะตลาดบ้านรายย่อยที่มีอยู่จำนวนมาก ดังนั้นถ้าหากเข้ามาในตลาดนี้ได้ ก็เท่ากับว่าเป็นการสร้างความหลากหลายด้านบริการให้กับลูกค้าด้วย" นางสาววรจิตกล่าว

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 13-09-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.