| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 97 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 10-09-2550    อ่าน 11408
 CMCจัดแกรนด์โอเพนนิ่ง"ชาโตว์อินทาวน์เมเจอร์รัชโยธิน"แจกแถมเพียบ

"พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้" โหมอีเวนต์เปิดตัวคอนโดฯ "ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน" ดีเดย์ 11-16 ก.ย.นี้ จับจองพื้นที่ Hollywood Hall เมเจอร์ฯ รัชโยธิน จำลองบรรยากาศสวนสวยในโครงการมาไว้ในงาน ชู แคมเปญส่วนลด ของแถมกว่า 25 รายการ รวม มูลค่ากว่า 2 แสนบาท ควบจุดขายใกล้รถไฟฟ้า บีทีเอสสถานีพหลโยธินในอนาคต ดูดกำลังซื้อครอบครัวใหม่และวัยทำงาน





นายกัณฐ์ อังศุสิงห์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หรือ CMC ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม "ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์รัชโยธิน (พหลฯ 30)" เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 11-16 กันยายนนี้ บริษัทเตรียมจัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งโครงการคอนโดฯ "ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์รัชโยธิน" บริเวณ Hollywood Hall ชั้น 1 เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ภายใต้ คอนเซ็ปต์ "Plenty of Happiness by Chateau" (เต็มไปด้วยความสุข) หลังจากได้เปิดขายพรีเซลอย่างไม่เป็นทางในงานมหกรรมบ้านและคอนโด เมื่อเร็วๆ นี้

"บรรยากาศในงานเราจัดให้เป็นสวนสไตล์ Passive Recreation โดยจำลองสวนบริเวณชั้น 7 ของคอนโดฯ ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน ให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงบรรยากาศอบอุ่น พร้อมกิจกรรมอื่นๆ ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลกว่าแสนบาท"

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ บริษัทได้ปรับกลยุทธ์การตลาดจัดแคมเปญใหม่สำหรับลูกค้าที่จอง ห้องชุดและทำสัญญาในงาน รับส่วนลดเงินสดและของแถมกว่า 25 รายการ อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า แอลจี เฟอร์นิเจอร์ เอส.บี. ชุดครัวบิลต์อิน ฯลฯ รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท พร้อมรับโน้ตบุ๊กยี่ห้อ Acer ฟรีทันที

นายกัณฐ์กล่าวต่อว่า โครงการชาโตว์ อินทาวน์ฯ ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน 30 (ตรงข้ามเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน) สามารถเข้าออกทางซอยเสนานิคม และตั้งอยู่ใกล้จุดขึ้นลงรถไฟฟ้า บีทีเอส สถานีพหลโยธิน (ส่วนต่อขยายหมอชิตถึงสะพานใหม่) ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ตัวโครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่ 1 ไร่ รูปแบบเป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวน 120 ยูนิต ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 1.6 ล้านบาท (ผ่อนเดือนละ 6,000 บาท) มีให้เลือกทั้งห้องแบบสตูดิโอ 1 และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 34-66 ตารางเมตร

โดยออกแบบให้พื้นที่ห้องชุดเป็นลักษณะโฟร์วิงส์ (Four wings) 4 มุม เชื่อมต่อถึงบริเวณกลางอาคารด้วยสวนขนาดใหญ่ และสระจากุซซี่ แยกเป็นสระครอบครัวและสระสำหรับสตรี ช่วยให้เกิดความรู้สึกอิสระและส่วนตัวในการอยู่อาศัย ต่างจากการออกแบบห้องชุดทั่วไปที่ส่วนใหญ่เป็นห้องชุดเรียงต่อกันเป็นแนวยาว 2 ฝั่ง

ส่วนฟังก์ชันใช้สอยภายในแบ่งพื้นที่ห้องนอน ห้องพักผ่อน ห้องครัว ห้องน้ำ และระเบียง ออกเป็นสัดส่วนแยกจากพื้นที่ใช้สอยอื่นๆ และตกแต่งภายในแบบโมเดิร์นทรอปิคอล ให้ความรู้สึกหรูหรามีสไตล์ พร้อมออกแบบชายคาด้านนอกเพื่อให้เกิดความรู้สึกในการอยู่อาศัยเหมือนกับอยู่บ้านเดี่ยว

นอกจากนี้ บริเวณชั้น 7 มีสวนสวย สำหรับ ใช้เป็นพื้นที่นั่งเล่น พักผ่อน อ่านหนังสือ

ออกกำลังกาย กลางแจ้ง จ๊อกกิ้ง พร้อมด้วย ร้านค้า ฟิตเนส เซาน่า และควบคุมการเข้า-ออกอาคารด้วยคีย์การ์ด และระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย

"เรามั่นใจว่าลูกค้าจะตอบรับและชื่นชอบไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่ทันสมัย และรูปแบบโครงการที่ตอบสนองชีวิตแบบส่วนตัว พร้อมด้วยการคมนาคมที่สะดวกจากโครงการรถไฟฟ้าบีทีเอสในอนาคต"

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 10-09-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.