| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 76 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 06-09-2550    อ่าน 11654
 โมเดิร์นเทรดระเบิดแคมเปญ โฮมโปร-โฮมเวิร์คลุยล่าลูกค้า

โมเดิร์นเทรดวัสดุลุยหนักครึ่งปีหลัง "โฮมโปร์" จับมือแบงก์กรุงเทพอัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้า 70% ดันผลประกอบการปีนี้โต 20% ผนึก แอล. พี.เอ็น.ฯขยายฐานลูกค้าคอนโดฯ จัดแพ็กเกจสินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าป้อน ส่วน "โฮมเวิร์ค" ปรับโฉมสาขาบางนาใหม่ฉลองครบรอบ 6 ปี หวังกระตุ้นยอดขาย



นายณัฎฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจโฮมโปร ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า เพื่อให้รายได้เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ ในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทจะจัดแคมเปญส่งเสริมการขายมากขึ้น อย่างแคมเปญ HomePro Anniversary Sale ลดราคาสินค้าสูงสุด 70% ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคมจนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ ที่โฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อชิงกำลังซื้อสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง ปรับปรุง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน ที่น่าจะมีแนวโน้มดีขึ้นจากสภาพเศรษฐกิจและการเมืองที่เริ่มคลี่คลาย ประกอบกับเป็นช่วงที่บริษัทครบรอบ 11 ปี

โดยใช้งบประมาณในการจัดงานครั้งนี้ 50 ล้านบาท ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ซึ่งมีฐานลูกค้าบัตรเครดิต 5 แสนราย คาดว่า จะได้ลูกค้าเพิ่มประมาณ 20% ประมาณเดือนตุลาคมจะมีงาน HomePro Expo ครั้งที่ 6 จากนั้นเดือนธันวาคมจะจัดงาน Happy Ending Sale ร่วมกับสถาบันการเงิน

"การจัดแคมเปญที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง อย่างงาน Expo สามารถทำรายได้ถึง 400 ล้านบาท และคาดว่าช่วงที่มีแคมเปญจะทำยอดขายได้ตามเป้าที่ 1,500 ล้านบาท"

นายณัฎฐ์กล่าวต่อว่า ปีนี้บริษัทได้จัดสรรงบฯสำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขาย 350 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วที่ 300 ล้านบาท เนื่องจากปีนี้ภาวะเศรษฐกิจและการเมืองที่อึมครึม และปีหน้าสถานการณ์ต่างๆ ก็น่าจะยังไม่ดีขึ้นมาก

ทั้งนี้ บริษัทจะขยายฐานกลุ่มลูกค้าจากบ้านเดี่ยวมาเป็นคอนโดฯระดับราคา 1 ล้านบาทต้นๆ เนื่องจากปัจจุบันกระแสคอนโดฯมาแรงมาก ล่าสุดได้มีการหารืออย่างไม่เป็นทางการกับกลุ่ม แอล. พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ ซึ่งจะเป็นการดีลระยะยาวทุกโครงการที่บริษัทจะสร้างขึ้น โดยจะจัดโปรโมชั่นเป็นแพ็กเกจ นำสินค้าที่คอนโดฯยังไม่มีเข้า ไปเสริม เช่น ผ้าม่าน ไมโครเวฟ ตู้เย็น เป็นต้น แต่ลูกค้าหลักยังเป็นกลุ่มบ้านเก่า 60-70% ส่วนบ้านใหม่ประมาณ 30%

นายณัฎฐ์กล่าวว่า ในส่วนของแผนการลงทุนในปีหน้า บริษัทจะใช้งบฯลงทุนสำหรับการขยายสาขา 4 สาขา วงเงิน 2,500 ล้านบาท ในพื้นที่ต่างจังหวัด ที่ชัดเจนมีสาขาพัทยา 2 มีทั้งที่เป็นรูปแบบสแตนด์อะโลน และร่วมกับพันธมิตรทั้งคาร์ฟูร์ โลตัส และบิ๊กซี อย่างไรก็ตาม สิ้นปีนี้บริษัทจะเปิดสาขาใหม่ที่ระยอง จะครบ 30 สาขา

สำหรับผลประกอบการช่วงครึ่งปีแรกบริษัทมีรายได้ 7,564.99 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 14.69% กำไร 1,740.87 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 13.34% กำไรสุทธิ 308.64 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 11.93% คาดว่าสิ้นปีจะมีรายได้เพิ่ม 20% จากปีที่แล้วที่มีรายได้รวม 14,223.72 ล้านบาท

ด้านนายพงศ์ ศกุนตนาค ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท ซีอาร์ซีเพาเวอร์ รีเทล จำกัด ผู้บริหารโฮมเวิร์คศูนย์รวมสินค้าตกแต่ง ซ่อมแซมบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า ในโอกาสที่โฮมเวิร์คสาขาบางนา ซึ่งเป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการในปี 2544 ครบรอบ 6 ปี บริษัทได้รีโนเวตโดยใช้งบฯ 10 ล้านบาท เพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงความแตกต่างจากร้านเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป และความครบวงจรของสินค้า รับตลาดในโซนสุวรรณภูมิที่บ้านจัดสรรและคอนโดฯขยายตัวเพิ่มขึ้น คาดว่าหลังรีโนเวต จะสามารถกระตุ้นการจับจ่ายของลูกค้าได้เพิ่มขึ้น โดยตั้งเป้าเพิ่มยอดขายขึ้นจากเดิมอีก 10% เป็น 35 ล้านบาท/เดือน

ขณะเดียวกันได้ปรับสินค้าในแผนกโคมไฟ สินค้าตกแต่งบ้าน สินค้าแผนกห้องครัว ห้องน้ำ โดยนำสินค้าที่มีดีไซน์ทันสมัยเข้ามาเพิ่มขึ้น นอก จากนั้นภายในร้านยังปรับเปลี่ยนกราฟิกแต่ละ แผนกใหม่ทั้งหมด รวมทั้งรูปแบบเคาน์เตอร์บริหารลูกค้าก็ให้เป็นแบบเดียวกับร้านสแตนด์ อะโลน พร้อมๆ กับปรับเปลี่ยนโมเดลรูมแผนกเฟอร์นิเจอร์ใหม่ทั้งหมด และเพิ่มเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ใหม่ เจียอาดา (Giada) ซึ่งเป็นการแตกแบรนด์ครั้งแรกของจีโอ (GIO) เฟอร์นิเจอร์ครัวที่เน้นกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ โดยมีฟังก์ชันการใช้งานครบครันเหมือน จีโอ แต่ราคาย่อมเยากว่า

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 06-09-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.