| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 336 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 30-08-2550    อ่าน 11645
 อสังหาฯยิงสลุตแคมเปญกู้ยอดขาย คอนโดฯมาแนวใหม่พร้อมตกแต่งฮิตจัด

ดีเวลอปเปอร์ฮึดสู้ กัดฟันอัดแคมเปญ-อีเวนต์ดันยอดแก้เกมครึ่งปีแรกยอดขายหด ปลุกตลาดบ้าน-คอนโดฯคึกคักหลังมรสุมการเมืองเริ่มคลี่คลาย ระดับบิ๊กสลัดฟอร์มชูลดแลกแจกแถม ล่อใจลูกค้าสารพัดรูปแบบ ตลาดคอนโดฯมาแนวใหม่ขายห้องชุดตกแต่งพร้อมอยู่ แถมมีออปชั่น เลือกแต่งเองตามสไตล์ได้



ยอดขายบ้าน-คอนโดฯครึ่งปีแรกของบริษัทพัฒนาที่ดินที่ส่วนใหญ่ยังไม่ถึงครึ่งหนึ่งของเป้ายอดขายทั้งปี ผลพวงจากเศรษฐกิจที่ชะลอตัวและมรสุมทางการเมืองกดดันให้ผู้ประกอบการต้องเร่งปั๊มรายได้ทุกวิถีทางในช่วงเวลาที่เหลืออยู่อีกแค่ 4 เดือนก่อนถึงสิ้นปี เห็นได้จากแคมเปญและการ จัดงานอีเวนต์หลากรูปแบบเพื่อดึงดูดใจผู้บริโภคเริ่มมีให้เห็นถี่ยิบมากขึ้น

โดยคาดหวังว่าตลาดโดยรวมน่าจะดีขึ้น เพราะนอกจากเป็นช่วงไฮซีซั่นแล้ว การเมืองที่คลายความร้อนแรงลง รวมทั้งกำหนดวันเลือกตั้งทั่วไป ที่ชัดเจนขึ้น น่าจะทำให้อารมณ์ซื้อของผู้บริโภคกลับคืนมา

ที่น่าจับตามองคือการโหมอัดโปรโมชั่นในตลาดคอนโดฯที่ผู้ประกอบการนำวิธีการรูปแบบใหม่ๆ มาใช้ อาทิ ขายคอนโดฯพร้อมตกแต่ง หรือให้ลูกค้าเลือกซื้อห้องชุดได้ทั้งที่ตกแต่งเสร็จหรือตกแต่งเอง ส่วนตลาดบ้านแนวราบนั้นการลดแลกแจกแถมยังคงได้รับความนิยมเหมือนเดิม

"AP-ธนพัฒน์" ขายคอนโดฯพร้อมตกแต่ง

นายวิษณุ สุชาติล้ำพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (AP) เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า ครึ่งปีหลังผู้ประกอบการไม่ว่าจะเป็นรายใหญ่ รายกลาง รายเล็ก คงต้อง เดินหน้าทำตลาดแย่งชิงมาร์เก็ตแชร์เพื่อผลักดันยอดขายเต็มที่ หลังจากเสียโอกาสไปนานจากสถานการณ์เศรษฐกิจและการเมือง ครึ่งหลังปีนี้ตลาดบ้านจึงน่าจะคึกคักขึ้นกว่าครึ่งปีแรก

ในส่วนของเอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ฯ มีแผนที่จะเปิดโปรเจ็กต์ใหม่อีก 5 โครงการ ได้แก่ คอนโดฯแบรนด์ไลฟ์ ทำเลสุขุมวิท 49, ห้วยขวาง และพหลโยธิน 18, ทาวน์เฮาส์ แบรนด์บ้าน กลางเมือง ทำเลถนนกรุงเทพกรีฑา 2 และลาดพร้าว-เสนาฯ

"AP จะลอนช์โครงการใหม่ออกมาเพื่อให้ได้ยอดขายแบบต่อเนื่อง โดยครึ่งปีแรกที่ผ่านมาบริษัทมียอดบุ๊กกิ้งที่ระดับ 10,500 ล้านบาทแล้ว" นายวิษณุกล่าวและว่า

สำหรับแคมเปญจะนำมาใช้ทำตลาดครึ่งปีหลัง อย่างคอนโดฯแบรนด์ "ไลฟ์" ได้ปรับมาเป็น คอนโดฯพร้อมตกแต่ง ซึ่งเป็นการออกแบบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของบริษัทเท่านั้น เพราะต้องการสร้างทางเลือกและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภค โดยจะเผยโฉมการตกแต่งห้องตัวอย่างในเดือนกันยายนนี้

นายดลพิวัฒน์ ปรีดาวิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า บรรยากาศในตลาดอสังหาฯขณะนี้ถือว่าสดใสกว่ารอบ 8 เดือนที่ผ่านมา เพราะหลังร่างรัฐธรรมนูญผ่านการลงประชามติ ทำให้ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคและผู้ประกอบการฟื้นกลับมาอีกครั้ง

ในส่วนของบริษัทเห็นสัญญาณเชิงบวกมา ระยะหนึ่งแล้ว จึงเดินหน้าลงทุนพัฒนาโครงการใหม่ๆ เป็นคอนโดฯ 3 โครงการ ในทำเลลาดพร้าว, วิภาวดี และรัชดาภิเษก มูลค่าลงทุนรวมกว่า 2,500 ล้านบาท เป็นห้องชุดพร้อมตกแต่งเข้าอยู่ได้ทันที นอกจากนี้จะนำแคมเปญให้ส่วนลด, ของแถม, แพ็กเกจสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ มากระตุ้นยอดขายด้วย

นายเจนต์ชัย ลิ้มวัฒนะกูร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นารายณ์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ให้ความเห็นในทำนองเดียว กันว่า บรรยากาศโดยรวมของธุรกิจอสังหาฯน่าจะสดใสกว่าครึ่งปีแรกเนื่องจากมีปัจจัยด้านบวกเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะมีการเลือกตั้งครั้งใหม่

ในส่วนของการจัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย บริษัทจะให้ส่วนลด 5% ของราคาขายแก่ลูกค้าที่ ซื้อคอนโดฯ โครงการอมันตา ลุมพินี ที่อยู่ระหว่าง พรีเซล

ห้องชุด "แต่งเสร็จ-แต่งเอง" ฮิต

บจ.ไอริส กรุ๊ป เสนอแคมเปญห้องชุดตกแต่งพร้อมอยู่ และตกแต่งเพียงบางส่วนในโครงการ "ดิ ไอริส" ย่านศรีนครินทร์ พื้นที่ 15 ไร่ จำนวน 1,152 ยูนิต มูลค่า 2,000 ล้านบาท จำนวน 8 อาคาร ราคาขายเริ่มต้น 1.28 ล้านบาท/ยูนิต เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสินค้าที่ตรงกับความสามารถในการซื้อ

บจ.ซิตี้ วิลล่า ของตระกูลโสภณพนิช เจ้าของโครงการไอ-เฮาส์ ลากูน่า การ์เด้น ย่านอาร์ซีเอ ออกแคมเปญ "จองตามใจ ห้องไหนก็คุ้ม" ขายห้องชุดในคอนโดฯสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ห้องแต่งเสร็จพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ตู้เสื้อผ้าบิลต์อิน เตียงนอน ตู้หัวเตียง โต๊ะอาหาร โต๊ะทำงาน ชั้นวางของ เก้าอี้ โซฟา ผ้าม่านโปร่ง เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น ห้องครัวพร้อมเตาไมโครเวฟ และแอร์

หรือห้องแต่งเอง ให้ผู้ซื้อตกแต่งตามสไตล์ตัวเอง พร้อมตู้เสื้อผ้าบิลต์อิน ผ้าม่านโปร่ง ห้องครัว และแอร์ ในราคา 1.34 ล้านบาท และ 1.19 ล้านบาทตามลำดับ

บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ เปิดให้ ลูกค้าจองซื้อโครงการลุมพินี เพลส นราธิวาส-เจ้าพระยา รีสอร์ตริมแม่น้ำกับชีวิตกลางเมือง ไม่ต้องดาวน์ กู้ 100% โอนพร้อมเข้าอยู่ทันที

บิ๊กแข่งลดแจกแถมคึกคัก

ผู้สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" รายงานว่า จากการสำรวจแคมเปญและอีเวนต์การตลาดที่ผู้ ประกอบการอสังหาฯนำเสนอให้กับผู้บริโภคในช่วงนี้ พบว่ามีหลากหลายรูปแบบ ที่น่าสนใจคือปีนี้รายใหญ่ต่างลงมาเล่นเอง อาทิ บมจ.ควอลิตี้ฯ

จัดโปรโมชั่นแถมฟรีเครื่องปรับอากาศในบ้านทั้งหลัง ในโครงการลัดดารมย์ วัชรพล ขนาดที่ดิน 82-108 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. ถึง 31 สิงหาคม 2550

บมจ.เอ็น.ซี.เฮ้าสซิ่ง ให้ลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการบ้านฟ้า กรีนพาร์ค รอยัล พุทธมณฑล สาย 1 บ้านกรีนนราธิป พื้นที่ใช้สอยกว่า 230 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 7.19 ล้านบาท ได้รับแถมฟรี 1 บ้านหลังเล็ก

บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัดแคมเปญ ขายบ้านโครงการเพอร์เฟคพาร์ค พระรามที่ 5-บางใหญ่ และเพอร์เฟคพาร์ค รามคำแหง-สุวรรณภูมิ บ้านเดี่ยวเริ่มต้น 2.55 ล้านบาท และ 3 ล้านบาท จอง 20,000 บาท ผ่อนต่ำสุดกว่า อัตราปกติ 20% พร้อมตกแต่งหรูระดับบ้านตัวอย่าง เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์หรูจาก Modernform เลือกได้หลากหลาย 3 สไตล์

บมจ.อารียา พร็อพเพอร์ตี้ จัดโปรโมชั่นโครงการอารียา แมนดารีนา รัชดาฯ-สุทธิสาร ทาวน์โฮม ราคาพิเศษสุด 3 ยูนิตสุดท้าย เริ่มต้น 5.5 ล้านบาท บจ.ลิฟวิ่งแลนด์ฯ ให้ดาวน์ 0% บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ตโครงการลิฟวิ่งนารา รามคำแหง-สุวรรณภูมิ เริ่มต้น 2.96 ล้านบาท ดาวน์ 0% เข้าอยู่ทันที พร้อมของแถมหลายรายการ

บมจ.ศุภาลัย จัดโปรโมชั่นโครงการศุภาลัย พรีเมียร์เพลส อโศก คอนโดฯ ห้อง Wattana Suite 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เป็นส่วนตัวไม่มียูนิตตรงข้าม ฟรี แอร์+ครัว+เครื่องทำน้ำร้อน พิเศษ ราคาเดียว 3.79 ล้านบาท

บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น ขายทาวน์เฮาส์โครงการวิสต้า ปาร์ค วิภาวดีฯ เริ่มต้น 3.99 ล้านบาท เลือกรับโปรโมชั่นที่ตรงใจคุณด้วย LCD TV 40 เครื่องปรับอากาศ ชุด Pantry Set คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ส่วนลดเงินสดและอื่นๆ มูลค่ากว่า 500,000 บาท

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 30-08-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.