| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 98 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-08-2550    อ่าน 12000
 The Address สุขุมวิท 42 สัมผัสกลิ่นอาย "บูติค ลักเซอรี่ คอนโดฯ"

ปัจจัยเชิงลบประเด็นภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่พุ่งพรวดขึ้นอย่างรวดเร็วแบบติดจรวดเมื่อเทียบกับอดีตที่ผ่านมา เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้พฤติกรรมในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ "โฟกัส" มาที่คอนโดมิเนียมในเมืองเกาะแนวรถไฟฟ้า มากกว่าสินค้าที่เป็นที่อยู่อาศัยประเภทอื่นๆ นอกเหนือจากความสะดวกสบายในทุกๆ ด้านสำหรับการใช้ชีวิตในเมือง

จึงไม่แปลกที่นาทีนี้ถนนทุกสายที่เกาะตามแนวรถไฟฟ้าจะคลาคล่ำไปด้วยคอนโดฯหลากหลายสไตล์และหลากหลายคอนเซ็ปต์ในการพัฒนา ว่ากันว่า...หากเดินไปตามถนนเมนหลักของกรุงเทพฯอย่างรัชดาภิเษก, สาทร, สุขุมวิท ฯลฯ จะเห็นคอนโดฯใหม่ๆ ทุกๆ 200-300 เมตร ที่พัฒนาด้วยดีเวลอปเปอร์ทั้งไทยและเทศ รูปแบบ คอนเซ็ปต์ และราคาแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับทำเลและคุณภาพโครงการ

แม้แต่ผู้นำตลาดทาวน์เฮาส์ในเมืองอย่าง บริษัทพัฒนาที่ดินค่ายเอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ ช่วงหลังก็ยังหันมาพัฒนาคอนโดฯในเมืองหลายต่อหลายโปรเจ็กต์ หวังสร้างรายได้เพิ่มอีกทางหนึ่งด้วย และเพิ่งจะเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุด "The Address" สุขุมวิท 42 เมื่อ ไม่กี่วันก่อน

The Address สุขุมวิท 42 คอนโดฯสุดชิว ออกแบบโดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 2.7 ไร่ สูง 8 ชั้น 2 อาคาร 214 ยูนิต ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย เพียง 300 เมตร มูลค่าโครงการ 7,000 ล้านบาท ราคาขายเฉลี่ย 7 หมื่นบาท/ตร.ม.

แต่ละชั้นประกอบด้วยห้องชุดที่ได้รับการจัดวางผังห้องได้อย่างลงตัว สัมผัสได้ถึงความสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัย ณ ใจกลางสุขุมวิท มีห้องชุดให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์

ได้แก่ 1.Type A ห้องชุดแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 75-80 ตร.ม. 114 ยูนิต และ 2.Type B ห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 45-80 ตร.ม. 100 ยูนิต

นอกจากฟังก์ชันการใช้สอยที่ใช้ประโยชน์ ได้จริงแล้ว ภายในโครงการยังเพียบพร้อมด้วย สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เซาน่าท่ามกลางวิวเมือง 360 องศา

ไฮไลต์ที่สร้างความหรูหราให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการนี้อีกอย่างหนึ่งก็คือ lobby โครงการ ที่ได้รับการตกแต่งภายใต้แนวคิด boutique style ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ให้ความรู้สึกโอ่โถ่งโปร่งโล่ง

"จุดขายโครงการนี้คือเป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมโอนให้กับลูกค้าได้ภายในสิ้นปีนี้ ส่วนลูกค้าเป้าหมายเป็นกลุ่มเมโทรเซ็กชวล แต่งตัวดี ชื่นชอบการใช้ชีวิตในเมือง ซึ่งหลังเปิดตัวไม่เท่าไหร่ยอดขายวิ่งฉิ่วไปแล้วกว่า 85% สะท้อนให้เห็นว่าโปรดักต์นี้ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ" วิษณุ สุชาติล้ำพงษ์ รองเอ็มดี เอเชี่ยนฯ บอกกับ "ประชาชาติธุรกิจ"

สำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจในช่วงนี้ เอเชี่ยนฯ มีโปรโมชั่นพิเศษมอบให้ได้เลือกถึง 2 รูปแบบ คือ

1."ห้องชุดพร้อมตกแต่ง 3 แบบ 3 สไตล์" มูลค่าสูงสุด 4 แสนบาท ประกอบด้วย modern style งานตกแต่งที่สะท้อนถึงความทันสมัยและความคล่องตัวในการอยู่อาศัย, contemporary style การตกแต่งแบบร่วมสมัยที่เน้นการ ผสมผสานงานตกแต่งให้เข้ากับการใช้สอย ในปัจจุบัน และ oriental style แนวการตกแต่ง ที่สะท้อนถึงกลิ่นอายตะวันออก โดยนำเส้นสายของธรรมชาติมาผสมผสานกับฟังก์ชันการใช้งาน ที่ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

และ 2.แบบ "2 Bedroom @ 1 Price" ขนาด 2 ห้องนอนทุกชั้น ราคาเดียวเริ่มที่ 5.3 ล้านบาท

ใครที่สนใจซื้อคอนโดฯในเมืองแวะไปเยี่ยมชมที่ไซต์โครงการได้ทุกวัน เพราะนอกจากจะได้สัมผัสกับห้องตัวอย่างที่ตกแต่งไว้อย่างลงตัวแล้ว ยังได้ข้อมูลอื่นๆ สำหรับใช้ประกอบการตัดสินใจอีกด้วย

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 27-08-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.