| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 92 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 23-08-2550    อ่าน 11518
 จองรับสร้างบ้านก่อนไปโหวต รับเละ 1,500 ล้าน !

ทุบสถิติ ! สำหรับงาน "รับสร้างบ้าน 2007" เมื่อวันที่ 15-19 สิงหาคมที่ผ่านมา พบว่าปีนี้กวาดยอดจองสร้างบ้านในงาน 1,500 ล้านบาท เกินเป้าที่ตั้งไว้ 500 ล้านบาท ถือเป็นเซอร์ไพรส์เมื่อบรรดาขาช็อปแห่มาชมงาน ทำให้แบบบ้านราคาถูกราคาแพงในงานขายดีจนว่ากันว่าบางบูทถึงขนาดต้องให้ลูกค้ารอคิว

"ศักดา โควิสุทธิ์" กรรมการผู้จัดการ รอแยลเฮ้าส์ และนายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน บอกกับ "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า สรุปการจัดงานรับสร้างบ้าน 2007 สามารถทำยอดขายรวมในงานถึง 1,500 ล้านบาท (ตั้งเป้า 1,000 ล้านบาท) ถือว่าเกินความคาดหมาย โดยพบว่าบ้านทุกระดับราคาล้วนขายดี



อาทิ ดิเอ็มเพอเร่อร์เฮ้าส์ มียอดจองสร้างบ้านราคาแพงที่สุดถึง 65 ล้านบาท วินด์มิลล์อาคิเทค มียอดจองสร้างบ้านราคาแพงที่สุด 48 ล้านบาท ส่วนบริษัท ซีคอน จำกัด ซึ่งจับตลาดกลุ่ม 3-5 ล้านบาท มียอดจองสร้างบ้านในงานจำนวน 55 ยูนิต มูลค่ารวม 150 ล้านบาท

"ปัจจัยที่งานปีนี้คึกคักกว่าที่คาดไว้น่าจะมาจากดีมานด์ที่อั้นไว้ เนื่องจากบางรายต้องการรอดูโปรโมชั่นส่วนลดในงาน และเป็นจังหวะที่ดีของการปลูกสร้างบ้าน เนื่องจากผู้ประกอบการส่วนใหญ่พยายามตรึงราคาไว้"

ที่น่าสนใจคือ พบว่ามีลูกค้าจากต่างจังหวัดที่มาเลือกหาบริษัทรับสร้างบ้านในงานเป็นจำนวนมาก อาทิ กลุ่มลูกค้าจากชลบุรี เพชรบุรี ภูเก็ต ฯลฯ

"เชื่อว่าในอนาคตจะเห็นบริษัทรับสร้างบ้านขยายสาขาออกไปในต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น จากปัจจุบันที่กระจุกตัวอยู่ในกรุงเทพฯ เพราะผลตอบรับจากงานนี้เป็นตัวสะท้อนว่าตลาดมีดีมานด์อย่างแน่นอน"

ดังนั้นอาจกล่าวได้ว่าตลาดสร้างบ้านในต่างจังหวัดเป็นหนึ่งใน "บลูโอเชี่ยน" สะท้อนจาก "สิทธิพร สุวรรณสุต" ซีอีโอ "พีดีเฮ้าส์" หนึ่งในบริษัทรับสร้างบ้านที่มีสาขาในต่างจังหวัดบอกว่า จากยอดสร้างบ้านในงานจำนวน 7 ยูนิต มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ในจำนวนนี้มี 6 ยูนิต ได้แก่ เพชรบุรี ระยอง นครราชสีมา สระบุรี ชลบุรี และปราจีนบุรี ถือว่าเกินความ

คาดหมาย

"ส่วนตัวเรามองว่าตลาดสร้างบ้านในต่างจังหวัดปีนี้เวิร์กมาก อีกส่วนหนึ่งคือตลาดสร้างอพาร์ตเมนต์ที่เรานำแบบก่อสร้าง อพาร์ตเมนต์มาตรฐานความสูง 5 ชั้น ราคาประมาณ 30 ล้านบาท มาเปิดตัวเป็นครั้งแรก ปรากฏว่ามีลูกค้าให้ความสนใจเข้ามา สอบถามหลายราย"

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 23-08-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.