| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 190 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 23-08-2550    อ่าน 12118
 L&H Villa Sathorn หรูหรา...มีระดับสมเป็นบ้านเช่าระดับไฮเอนด์

ผ่านไปถนนเลียบคลองช่องนนทรี หรือถนนนราธิวาสราชนครินทร์เวลานี้ สังเกตให้ดีจะเห็นโครงการบ้านหรูกลุ่มย่อมๆ ผุดอยู่ติดริมถนน เจ้าของโครงการคือ บริษัท แอล แอนด์ เอช พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทร่วมทุนของค่ายแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ กับ Government Investment Of Singapore หรือที่รู้จักกันในนาม GIC พัฒนาขึ้น เพื่อรองรับความต้องการเช่าที่อยู่อาศัยของผู้บริหารระดับสูงของบริษัทต่างชาติที่เข้ามาทำงานในประเทศไทยโดยเฉพาะ

เรามีโอกาสแวะเข้าไปเยี่ยมเยียนโครงการ แอล แอนด์ เอช วิลล่า สาทร (L&H Villa Sathorn) เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน หลังจากที่เพิ่งจะเปิดตัวรับลูกค้าไปหมาดๆ ช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานี้เอง ตอนที่แวะเยี่ยมชมโครงการปรากฏว่าเริ่มมีลูกค้าเข้ามาเช่าอยู่อาศัยแล้วรวม 6-7 ยูนิต จากทั้งหมด 37 ยูนิต เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่เน้นให้มีความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ และมีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง สมกับเป็นโครงการบ้านเช่าระดับไฮเอนด์ ที่เคาะราคาค่าเช่าสูงถึง 250,000 บาทต่อเดือน

นอกจาก แอล แอนด์ เอช วิลล่า สาทร จะเป็นโครงการบ้านเช่าระดับหรูเพียงโครงการเดียว ที่ตั้งอยู่ในทำเลไข่แดงย่านใจกลางเมืองแล้ว ยังถือเป็นโครงการแรกที่พัฒนาขึ้นเพื่อเจาะตลาดบ้านเช่าระดับบนโดยเฉพาะ ซึ่งงานนี้ค่ายแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ กับ GIC ยอมลงทุนควักกระเป๋าร่วม 600 ล้านบาท เนรมิตขึ้นมาเพื่อให้เป็นโปรเจ็กต์นำร่องทดลองตลาด หากการตอบรับจากลูกค้าดีเหมือนกับที่คาดการณ์ไว้ หลังจากนี้อาจจะมีโปรเจ็กต์ที่สองที่สามตามมาอีกระลอก ติดอยู่เพียงแค่เวลานี้ที่ดินย่านใจกลางเมืองหาได้ค่อนข้างยากเท่านั้น

"โครงการนี้เราไม่ได้คาดหวังผลในเชิงธุรกิจเพียงอย่างเดียว เพราะถ้ามุ่งจะพัฒนาในเชิงธุรกิจ ก็น่าจะขึ้นเป็นเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์มากกว่า เพราะอย่างน้อยก็จะมีจำนวนยูนิตปล่อยเช่าลูกค้าได้มากถึง 600 ยูนิต แต่ถือเป็นการพัฒนาขึ้นเพื่อทดสอบตลาด ขณะเดียวกันก็ศึกษาวิจัยตลาดและการพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ไปในตัว" ธงชัย จิรดิลก กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทแอสเซท แอดไวเชอรี่ จำกัด บริษัทที่ปรึกษาการลงทุนของกองทุน อสังหาริมทรัพย์แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์, กองทุนรวมอสังหาฯ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ 2 ซึ่งเป็นผู้บริหารจัดการโครงการบ้านเช่าหรูโครงการนี้กล่าวกับ "ประชาชาติธุรกิจ"

อย่างที่ดินซึ่งมีทั้งหมด 11 ไร่ มีการจัดวางผังโครงการและตัวบ้านไว้เพียงแค่ 37 ยูนิตเท่านั้น เพื่อไม่ให้แออัดจนเกินไป พร้อมๆ จัดให้มีพื้นที่ สีเขียวและความเป็นธรรมชาติ เพื่อให้ตัวบ้านและบรรยากาศภายในโครงการมีความร่มรื่น ดูแล้วสบายตาสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่จัดรองรับไว้ ก็มีทั้งสโมสรและคลับเฮาส์ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ สำหรับลูกค้าตลอดจนแขกผู้มาเยือน โดยเฉพาะตัวสโมสรสามารถใช้จัดงานสังสรรค์ งานเลี้ยง หรือใช้เป็นสถานที่รับรองในการเจรจาทางธุรกิจได้ด้วย

"ธงชัย" บอกว่า โครงการนี้ใช้เวลาศึกษาวิจัยตลาดและลงมือก่อสร้างประมาณปีกว่า ตัวบ้านแม้จะมีกลิ่นอายความเป็นไทย ตามสไตล์ไทยประยุกต์ แต่ก็ได้รับการออกแบบและจัดวางฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยต่างๆ ที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับสไตล์ตะวันตก เพื่อให้เหมาะกับการอยู่อาศัยของลูกค้าที่ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ

บ้านแต่ละหลังมีขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 426 ตร.ม. 4 ห้องนอน พร้อมห้องแฟมิลี่รูม ใช้วัสดุก่อสร้างและวัสดุตกแต่งเกรดพรีเมี่ยม ก่อสร้างและตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อมห้องแต่งตัว ห้องอาบน้ำและจากุซซี่ มีห้องรับแขก ห้องพักผ่อน ห้องคนใช้ ครัวตะวันตก สระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่สำหรับจัดเลี้ยงเล็กๆ สำหรับแขกพิเศษ ภายในตัวบ้านเน้นออกแบบให้มีความโปร่งโล่ง ร่มรื่นและเงียบสงบ เหมาะสำหรับอยู่อาศัยและพักผ่อนอย่างแท้จริง

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 23-08-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.