| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 82 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 16-08-2550    อ่าน 11801
 เปิดซิง AS Club โชว์รูมสุขภัณฑ์แนวคิดใหม่

แม้ว่าเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านได้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่บริษัทแม่ของ "อเมริกันสแตนดาร์ด" หลังจาก "Bain Capital" จากประเทศอเมริกา ซึ่งทำธุรกิจในลักษณะเข้าไปลงทุนในกิจการต่างๆ ได้เข้าซื้อกิจการของอเมริกันสแตนดาร์ดทั่วโลก แต่สำหรับบริษัท อเมริกัน สแตนดาร์ด บี แอนด์ เค (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะบริษัทลูกในประเทศไทยยังคงมีกลยุทธ์ใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดคือการเปิดตัว "AS Club" (อเมริกันสแตนดาร์ด คลับ) โชว์รูมสุขภัณฑ์หน้าตาหรูหรา ที่ออกแบบเป็น "คลับ" สำหรับ ดีไซเนอร์ บริเวณชั้น 5 (โซนซี) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์พลาซา เมื่อเร็วๆ นี้ ด้วยงบฯ ลงทุน 10 ล้านบาท เป้าหมายเพื่อตอกย้ำและสร้างความสัมพันธ์ต่อเนื่องกับดีไซเนอร์ สถาปนิก มัณฑนากร ที่มีส่วนต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าโดยตรง

"ที่นี่น่าจะเป็นคลับสำหรับดีไซเนอร์ของวงการสุขภัณฑ์แห่งแรกในโลก เหตุผลที่เราเลือกลงทุนในเมืองไทยเป็นที่แรก เพราะต้องสร้างช่องทางการตลาดใหม่ๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มดีไซเนอร์มากขึ้น" จอน ริกก์ เอ็มดีของอเมริกันสแตนดาร์ดฯ ประเทศไทย บอกถึงวัตถุประสงค์

ภายในพื้นที่ 410 ตารางเมตร ของ AS Club มาจากผลงานการออกแบบของ "มาร์ก บรูลฮาร์ท" สถาปนิกชื่อดังระดับโลก ที่เคยออกแบบโชว์รูมคริสตัล "ชวาร็อฟสกี้" ในกรุงปักกิ่งมาแล้ว แบ่งพื้นที่หลักเป็น 2 ส่วนคือ 1) พื้นที่คลับ ประกอบด้วยห้องสมุด ห้องประชุม พื้นที่สันทนาการ และ 2) อเมริกันสแตนดาร์ด บาธเฮาส์ เป็นโชว์รูมต้นแบบแห่งแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ศูนย์ข้อมูลผลิตภัณฑ์ห้องน้ำครบวงจร" ที่สามารถทดสอบเปิดปิดก๊อกน้ำหรือสุขภัณฑ์แบบมีน้ำไหลออกมาจริงๆ

สมาชิกทุกรายจะได้รับบัตรสมาชิกสีขาวเป็นสัญลักษณ์ เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ตั้งแต่การรับข่าวสาร AS Newsletter การใช้ห้องประชุมเพื่อพรีเซนต์ผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้า ใช้บริการห้องสมุดที่รวบรวมหนังสือเทรนด์สุขภัณฑ์และออกแบบตกแต่งห้องน้ำจากทั่วโลก รวมถึงมีบริการฟรีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบไร้สาย เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00-20.00 น.

"หลังจากเราส่งเมล์ติดต่อไปยังกลุ่มดีไซเนอร์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ปัจจุบันคลับของเรามีสมาชิกแล้วประมาณ 1,000 ราย และคาดว่าถึงสิ้นปีนี้เราน่าจะมีสมาชิกเพิ่มขึ้นเป็น 2,000 ราย"

แน่นอนว่าในเชิงการตลาด อเมริกันสแตนดาร์ดคาดหวังไปถึงการใช้ดีไซเนอร์เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลอัพเดตเทรนด์ความต้องการสุขภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำกลับมาใช้ในการพัฒนาสินค้ารุ่นใหม่ๆ ซึ่งอาจรวมไปถึงสินค้ากลุ่ม "เครื่องครัว" ซึ่งยังไม่แน่ว่าผู้ถือหุ้นใหม่อาจมีนโยบายนำเข้ามาทำตลาดต่อไปในอนาคตก็เป็นได้

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 16-08-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.