| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 321 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 26-07-2550    อ่าน 12056
 กรีนพาร์ค ชวนชื่นฯ รามอินทรา บ้านหลากดีไซน์สำหรับคนรุ่นใหม่

หลบกระแสคอนโดมิเนียมตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าที่กำลังบูมสนั่นเมืองสักพักดีกว่า คอลัมน์เยี่ยมโครงการฉบับนี้ "มิสเตอร์โฮม" อาสาพาไปตะลุยโครงการจัดสรรย่านรามอินทรากันบ้าง

แม้ว่าถนนเส้นนี้จะไม่มีรถไฟฟ้าผ่านเหมือนกับอีกหลายทำเลที่ชาวบ้านส่วนใหญ่กำลังลุ้น อย่างสายสีม่วง (บางซื่อ-บางใหญ่), รถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่) สายสีน้ำเงิน (บางซื่อ-ท่าพระ และหัวลำโพง-บางแค) หรือสายสีแดง (รังสิต-บางซื่อ-ตลิ่งชัน) แต่ก็เป็นโซนที่อยู่อาศัยที่ดีเวลอปเปอร์แห่เข้าไปปักหลักขึ้นโครงการไม่น้อยหน้าทำเลอื่นๆ

เช่นเดียวกับค่าย มั่นคงเคหะการ บริษัทพัฒนาที่ดินฝีมือชั้นเซียน ที่คร่ำหวอดในวงการนี้มานานหลายทศวรรษ ที่เข้าไปปักหลักพัฒนาโครงการชวนชื่นซิตี้ รามอินทรา 8 ในซอยสยามธรณี ตั้งแต่วิกฤตเศรษฐกิจที่ผ่านมา บนที่ดินผืนใหญ่ขนาดเนื้อที่ร่วมๆ 220 ไร่ ปัจจุบันพัฒนาไปแล้วคิดเนื้อที่ประมาณ 188 ไร่ รวม 7 โครงการ 909 ยูนิต ขายแล้ว 650 ยูนิต ส่วนจำนวนยูนิตรอขายมีประมาณ 259 ยูนิต เหลือพื้นที่รอการพัฒนาอีกเพียง 32 ไร่เท่านั้น ส่งผลให้พื้นที่โครงการทั้งโครงการกลายเป็นชุมชนขนาดใหญ่ไปโดยปริยาย

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวบ้านในเฟสใหม่ภายใต้ชื่อ "กรีนพาร์ค ชวนชื่น ชิตี้ รามอินทรา" บนเนื้อที่ 34 ไร่ 214 ยูนิต แบ่งเป็นบ้านเดี่ยว 100 ยูนิต และบ้านแฝด 114 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 36-60 ตร.ว. ราคาขายเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท

"ธัญญา สิริปูชกะ" ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) เล่าว่า "กรีนพาร์ค ชวนชื่น ชิตี้ รามอินทรา" มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ร่วมสมัยทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด หลากหลายสไตล์ เหมาะกับครอบครัวรุ่นใหม่ และสิ่งเหล่านี้ถือว่าเป็นไฮไลต์ของโครงการนี้

นอกจากนี้บ้านทุกหลังจะเน้นการจัดวางพื้นที่เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา บรรยากาศโครงการก็ถูกสร้างสรรค์ให้มีความเป็นธรรมชาติ เงียบสงบและเป็นส่วนตัว

สำหรับทำเลที่ตั้งโครงการแทบไม่ต้องบอกกล่าวอะไรมาก เนื่องจากปัจจุบันทำเลรามอินทรามีสาธารณูปโภคสาธารณูปการพร้อมสรรพ เส้นทางคมนาคมสะดวกสบายและมีหลายทางเลือกในการเดินทาง

หลังจากเปิดการขาย ปรากฏว่าได้รับความสนใจและการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ขณะนี้สามารถสร้างยอดขายไปแล้วเกือบ 150 ล้านบาท

จากความโดดเด่นของโครงการที่ถือว่าลงตัวและสมบูรณ์ที่สุด ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้งที่สามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนรามอินทรา นวมินทร์ คู้บอน พระยาสุเรนทร์ และถนนวงแหวนรอบนอก ทางด่วน

นอกจากนี้ยังมีแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โรงพยาบาล สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า ทั้งซาฟารีเวิลด์ สวนสยาม และใกล้สนามกอล์ฟหลายแห่ง

"ปัจจัยสำคัญที่สุดที่ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ตัดสินใจซื้อบ้านโครงการนี้ ส่วนใหญ่มองถึงความคุ้มค่าคุ้มราคา เพราะสามารถเป็นเจ้าของบ้านพร้อมที่ดินที่สามารถรองรับประโยชน์ใช้สอยได้เต็มที่ ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 2.19 ล้านบาทเท่านั้น"

จุดเด่นของโครงการนี้อยู่ที่ความหลากหลายของแบบบ้าน ที่ดีไซน์ให้ลูกค้าได้มาก ทั้งสไตล์บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ได้แก่ พลาภรณ์ B, มาลินี 4 B, ภรณี และเฟื่องฟ้า เหมาะกับครอบครัวคนยุคใหม่ แบบบ้านแต่ละแบบจะเน้นสไตล์ contemporary มีความโดดเด่นทันสมัยอยู่ในตัว

โดยเฉพาะแบบบ้านแฝดขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 1 คัน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 106-134 ตร.ม. ซึ่งมีขนาดเทียบเท่ากับบ้านเดี่ยว ที่สำคัญหากเข้าไปเยี่ยมแล้วถูกใจก็สามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่อาศัยได้เลย เพราะโครงการมีบ้านพร้อมตกแต่งไว้ให้เลือกด้วย

"ธัญญา" แย้มว่า ลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อบ้านในช่วงนี้ จะได้รับโปรโมชั่นดีๆ ที่โครงการจัดไว้ให้หลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวทั้งหลังมูลค่า 250,000 บาท จัดสวนฟรี แถมวอลเปเปอร์ทั้งหลัง รวมทั้งถังเก็บน้ำขนาด 1,100 ลิตร และปั๊มน้ำทุกยูนิต

ใครมีแผนในใจคิดจะซื้อบ้านย่านรามอินทรา แวะไปเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างแบบชัดๆ ได้ที่สำนักงานขายทุกวัน

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 26-07-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.