| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 473 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 23-07-2550    อ่าน 11373
 กทม.เฝ้าระวังความปลอดภัย ทุ่ม20ล.ติดซีซีทีวีใจกลางเมือง

สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจย่านราชประสงค์ ทุ่มงบฯ 20 ล้าน ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด CCTV ปูพรมตั้งแต่ราชดำริ เพลินจิต พระรามที่ 1 เชื่อมต่อจากสถานีรถไฟฟ้ายันตัวอาคาร ตอกย้ำความมั่นใจระบบรักษาความปลอดภัยนักท่องเที่ยวและขาช็อปตลอดแนวถนนสาย shopping street ด้าน กทม.ใช้มาตรการ รปภ.เข้มข้นคุม 1,370 จุด

นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) เปิดเผยว่า ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงโครงการพัฒนาระบบความปลอดภัยบริเวณพื้นที่โครงการ shopping street ระยะที่ 1 ร่วมกับสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจย่านราชประสงค์ งบฯลงทุนกว่า 20 ล้านบาท ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ในบริเวณพื้นที่สาธารณะ ทางเท้า และสะพานเชื่อมต่อจากสถานีรถไฟฟ้าไปยังอาคารต่างๆ ในย่านราชประสงค์ ตลอดพื้นที่โครงการบนถนนราชดำริ ถนนเพลินจิต ถนนพระรามที่ 1

โดยจะเชื่อมโยงโครงข่ายให้ครอบคลุมทั่วทั้งบริเวณพื้นที่ใจกลางย่านธุรกิจการค้าและการท่องเที่ยว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของระบบเฝ้าระวังและตรวจตราการรักษาความปลอดภัยให้มีประสิทธิ ภาพเทียบเท่าระดับสากล เป็นการยกระดับการให้บริการ ซึ่งจะทำให้ กทม.เป็นเมืองที่น่าอยู่อย่างยั่งยืนยิ่งขึ้น

นายอภิรักษ์กล่าวว่า ขณะเดียวกันในส่วนของ กทม.เอง ได้ดำเนินมาตรการรักษาความปลอดภัยทุกด้านอย่างเข้มข้นและต่อเนื่อง โดยหนึ่งในแนว ทางที่จัดทำขึ้น ได้แก่ การติดตั้งกล้อง CCTV ในพื้นที่ชั้นใน ชั้นนอก และสถานที่สำคัญ รวม ทั้งสะพาน ทางแยก และที่ชุมนุมคนกว่า 1,370 จุด ซึ่งจะช่วยดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ครอบคลุมด้านความมั่นคง การแก้ไขปัญหาจราจร ตลอดจนการจัดระเบียบสังคมและเมืองไป พร้อมๆ กัน

นอกจากนี้ยังได้ประสานภาคเอกชนในการติดตั้งกล้องวงจรปิดในพื้นที่รับผิดชอบของตนเอง อาทิ รถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดิน และห้างสรรพสินค้า เช่นเดียวกับย่านราชประสงค์ เพื่อตอกย้ำความมั่นใจแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว

นายชาย ศรีวิกรม์ นายกสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์กล่าวว่า โครงการพัฒนาระบบความปลอดภัยในย่านราชประสงค์ โดยการติดตั้งกล้อง CCTV มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท เกิดขึ้นจากความร่วมมือของสมาชิกสมาคม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนโยบายของ กทม. ด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม

อีกทั้งสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการตลอดจนนักท่องเที่ยวในย่านราชประสงค์ซึ่งเป็นแหล่งช็อปปิ้ง โดยจะติดตั้งระบบกล้อง CCTV ให้แล้วเสร็จภายใน 90 วัน

พร้อมเชื่อมโยงโครงข่ายระบบมาตรฐานครอบคลุมพื้นที่โครงการกว่า 1 ล้านตารางกิโลเมตร โดยเชื่อมโยงสัญญาณภาพไปยังศูนย์บัญชาการกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 เพื่อการติดตามและเฝ้าระวังเหตุอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 23-07-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.