| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 239 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 16-07-2550    อ่าน 13177
 เตรียมก๊อกสองระบายสต๊อก"เลควิว" คอนโดล่างน่วม"บีแลนด์"ดัมพ์550ยูนิต

"บางกอกแลนด์ฯ" เขย่าตลาดคอนโดฯ จุดพลุแคมเปญ "ซื้อป๊อป อยู่ได้ปั๊บ" ขนห้องชุดค้างสต๊อกโครงการ "ป๊อปปูล่าฯ" เมืองทองธานี-แจ้งวัฒนะ 550 ยูนิต ตกแต่งพร้อมอยู่มาเคาะราคาขายต่ำกว่าราคาตลาด เริ่มต้นแค่ 3 แสนกว่าบาท แถมเฟอร์นิเจอร์ครบเซต ทั้งตู้เย็น-ไมโครเวฟ-แอร์-ทีวี-พื้นไม้ลามิเนต อัดงบฯโฆษณากว่า 10 ล้านบาท ดึงดารานักแสดงวัยรุ่น "อ้น" สราวุฒิ มาตรทอง จากซิทคอมสุดฮอต "เทวดาสาธุ" เป็นพรีเซ็นเตอร์ มั่นใจศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะให้อานิสงส์คนจองตรึม เล็งระบายคอนโดฯ "เลค วิว" 100 ห้องต่อเนื่อง

นางสาวสุทธิ เปล่งศรีงาม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า บริษัทได้นำห้องชุดในโครงการป๊อปปูล่า คอนโด

มิเนียม เมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ ที่เหลืออยู่ในสต๊อกประมาณ 550 ยูนิต มาจัดแคมเปญ "ซื้อป๊อป อยู่ได้ปั๊บ" โดยห้องชุดทุกห้องที่นำมาขายจะเป็นห้องชุดตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ ลูกค้าสามารถเข้าอยู่อาศัยได้ทันทีภายในระยะเวลา 1 เดือนหลังทำสัญญา

จุดเริ่มต้นของการจัดทำแคมเปญนี้มาจากช่วงที่บริษัทได้ร่วมออกบูทในงานโฮมบายเออร์ไกด์แฟร์ ซึ่งได้นำห้องชุดที่ตกแต่งใหม่หมดพร้อมเข้าอยู่ร่วมออกบูทขาย ผลปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าจำนวนมาก จึงมองว่าเป็นโอกาสทางการตลาด ประกอบกับงานด้านเอ็กซิบิชั่นซึ่งเป็นธุรกิจที่ทำรายได้หลักยังไปได้ดี และการบริหารจัดการทุกอย่างลงตัว เลยตัดสินใจลงทุนตกแต่งห้องชุดที่เหลือขายมาจัดแคมเปญเพื่อสร้างรายได้เข้ามาอีกทางหนึ่ง

นางสาวสุทธิกล่าวว่า สำหรับห้องชุดที่นำมาจัดแคมเปญมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28-38 ตร.ม. รวม 3 แบบให้เลือก ราคาขายเริ่มต้นที่ 3 แสนกว่าบาทขึ้นไป ซึ่งถือเป็นราคาที่ต่ำกว่าราคาห้องชุดทั่วไปในตลาดมาก ลูกค้าคงไม่สามารถหาซื้อห้องชุดในทำเลที่มีศักยภาพในราคาระดับนี้ได้อีกแล้ว อีกทั้งโครงการได้ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ใหม่แบบครบเซตทุกห้อง ไม่ว่าจะเป็นตู้เย็น,ไมโครเวฟ, แอร์, ทีวี พื้นไม้ลามิเนต ฯลฯ นอกจากนี้หากตัดสินใจซื้อและทำสัญญาโดยผู้สนใจซื้อต้องวางเงินดาวน์ 20% ส่วนวงเงินที่เหลือต้องยื่นขอสินเชื่อจากสถาบันการเงิน ซึ่งเมื่อคุณสมบัติผ่านการพิจารณาของสถาบันการเงินภายใน 15 วันจะสามารถย้ายเข้าอยู่อาศัยได้ทันที

"ลูกค้าเป้าหมายของเราหลักๆ เลยจะเป็นผู้ที่ทำงานในโซนแจ้งวัฒนะ และผู้เช่าห้องชุดอยู่อาศัยภายในโครงการนี้ เพราะค่าเช่าต่อเดือนกับอัตราการผ่อนกับแบงก์ถือว่าใกล้เคียงกันมาก ที่สำคัญราคาที่เคาะขายอยู่ขณะนี้ถือว่าถูกที่สุดในตลาดคอนโดฯตกแต่งพร้อมอยู่"

นางสาวสุทธิกล่าวว่า เพื่อให้แคมเปญดังกล่าวประสบความสำเร็จ และสื่อตรงไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย บริษัทได้ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโฆษณาทุกประเภท พร้อมกับได้ดึงตัว "อ้น" สราวุฒิ มาตรทอง ดาราวัยรุ่น พิธีกรซิทคอมสุดฮอต "เทวดาสาธุ" เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อปลุกกระแสบูมคอนโดฯรอบใหม่ของบางกอกแลนด์

โดยวันที่ 14-15 กรกฎาคมที่ผ่านมาบริษัทได้จัดมินิคอนเสิร์ตเพื่อโปรโมตแคมเปญที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานขายในเมือง ทองธานี ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคจำนวนมาก คาดว่าจะสามารถปิดขายห้องชุดทั้ง หมดได้ภายใน 2 สัปดาห์

นางสาวปณิธิกล่าวต่อว่า โปรเจ็กต์ต่อไปที่กำลังเตรียมการ คือการนำห้องชุดในโครงการเลค วิว อยู่ติดกับทะเลสาบในเมืองทองธานีประมาณ 100 ยูนิต จัดแคมเปญในรูปแบบเดียวกันต่อทันที ซึ่งน่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าไม่แพ้โครงการป๊อบปูล่า คอนโดฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ปัจจุบันมีจำนวนผู้อยู่อาศัยในโครงการ ป๊อปปูล่า คอนโดมิเนียม เมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ ไม่ต่ำกว่า 20,000 ราย ถือเป็นชุมชนขนาดใหญ่ ทำให้เกิดธุรกิจเกี่ยวเนื่องตามมา อาทิ มีผู้ประกอบการบางรายมองเห็นช่องทางทำธุรกิจปล่อยเช่าห้องชุดในโครงการทั้งแบบรายวันและรายเดือน

นอกจากนี้ปัจจุบันโครงการดังกล่าวยังมีการซื้อขายเปลี่ยนมือค่อนข้างสูงมาก มีการประเมินว่าหลังจากศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ห้องชุดในโครงการเมืองทองธานีจะเป็นที่ต้องการของตลาดสูงเพิ่มขึ้นอีก

นอกจากบางกอกแลนด์ฯแล้ว ธนาคารอาคาร สงเคราะห์ (ธอส.) ซึ่งก่อนหน้านี้มีทรัพย์สินรอการขาย (เอ็นพีเอ) เป็นห้องชุดในโครงการเมืองทองธานีกว่า 200 ยูนิต ได้นำห้องชุด

ที่เหลืออยู่ในมือออกขายด้วย โดยเสนอเงื่อนไขให้ลูกค้าสามารถจองซื้อห้องชุดได้ในราคาถูกกว่าตลาดประมาณ 20% พร้อมให้สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ และผ่อนดาวน์นาน 1 ปีโดยไม่คิดอัตราดอกเบี้ย

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 16-07-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.