| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 268 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 09-07-2550    อ่าน 12328
 แลนด์ปูพรมแคมเปญ"ของดีดี" "แสนสิริ"งัดCRMย้ำ3แบรนด์

บิ๊กวงการพัฒนาที่ดินแห่จัดอีเวนต์รับไตรมาสที่ 3 "แลนด์ฯ" ออกแคมเปญ "ของดีดีจากแลนด์" ชูจุดขายให้ลูกค้าเลือกซื้อบ้านดีแบบไม่ซ้ำกัน ด้าน "แสนสิริ" ตอกย้ำแบรนด์ "เศรษฐสิริ-บุราสิริ-สราญสิริ" ต่อเนื่อง ส่งเสริมการตลาดควบคู่กับสร้างความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มลูกค้า

เบอร์ 1 และเบอร์ 2 วงการพัฒนาที่ดิน "แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์" และ "แสนสิริ" งัดกลยุทธ์ทางการตลาดสร้างสีสันรับไตรมาสที่ 3 ในช่วงเวลาใกล้เคียงกันและตรงกันโดยบังเอิญ โดย "แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์" ออกแคมเปญใหม่ แวะพิสูจน์ของดีๆ ในงาน "ของดีดี" จากแลนด์ฯ ในระหว่างวันที่ 21-22 กรกฎาคมนี้ ที่โครงการแลนด์ฯทุกโครงการ ชูจุดขายให้ลูกค้าเลือกซื้อบ้านดีๆ ที่ดีแตกต่างกันไม่ซ้ำแบบกัน เช่น

ดีที่ตกแต่ง ดีที่ตำแหน่ง ดีที่ราคา ดีที่ใหม่

ดีที่เลขบ้าน

อาทิ โครงการพฤกษ์ลดา วงแหวน-รัตนาธิเบศร์ ให้ลูกค้าพิสูจน์ความถูก และเนี้ยบก่อนใคร กับบ้านเฟสใหม่ในราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุดเพียง 10 หลัง ระหว่างวันที่ 21-22 กรกฎาคมนี้ ให้ลูกค้าเลือกซื้อบ้าน ดีที่ตำแหน่ง คือตั้งอยู่บนแปลงที่ดินหัวมุม ใกล้สโมสร สวนน้ำ หรือติดถนนเมน เช่น พฤกษ์อรุณ A แปลงหัวมุม หันทิศใต้ รับลม ในเฟสส่วนตัว ราคา 2,930,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 17,900 บาท/เดือน พฤกษ์อรุณ A แปลงหัวมุม ราคา 2,960,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 18,100 บาท/เดือน พฤกษ์วารี AW แปลงใกล้สโมสร และสวนน้ำ ราคา 3,250,000 บาท

โครงการสีวลี ปิ่นเกล้า สาทร ให้ลูกค้าเลือกซื้อบ้านที่มีดีที่เลขบ้าน คือมีเลขบ้านเป็นเลขที่ดี เช่น บ้านเลข 9/99 เป็นต้น อาทิ แบบบ้านพฤกษ์ไพลิน A2P ดีที่ราคา คือ แบบพฤกษ์สินี S สำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ที่ชอบพื้นที่สวนกว้าง จอดรถได้มากถึง 4 คัน ราคา 5,490,000 บาท แบบ Hoya ดีที่ตกแต่ง ราคา 5,990,000 บาท

โครงการพฤกษ์ลดา รังสิต คลอง 4 แบบบ้านพร้อมขาย พฤกษ์วารี A ดีที่ราคา 2,690,000 บาท พฤกษ์วารี C ราคา 2,690,000 บาท แบบพฤกษ์ธารา A ดีที่ตำแหน่ง ตั้งอยู่แปลงหัวมุม ราคา 3,490,000 บาท โครงการนันทวัน พระรามที่ 9 อ่อนนุช แบบบ้าน Hydrangia ดีที่ใหม่ เป็นบ้านแบบใหม่บนถนนเมน ราคา 7,290,000 บาท แบบพฤกษ์กมล S ดีที่ตกแต่ง เป็นบ้านแปลงหัวมุมพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ราคา 7,390,000 บาท เป็นต้น

ขณะที่ "แสนสิริ" จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด และสร้างความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มลูกค้า ตอกย้ำแบรนด์โครงการบ้านเดี่ยวระดับกลาง "เศรษฐสิริ-บุราสิริ-สราญสิริ" อาทิ กิจกรรม "Beyond Beauty" ที่เศรษฐสิริ วงแหวน-สุขาภิบาล วันที่ 8 กรกฎาคม,"Saran Smile" โชว์ไฮไลต์เด็ดคอนเสิร์ตนิโคล เทรีโอ และแก๊งมะหมาสี่ขาสุดน่ารัก ที่สราญสิริ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ วันที่ 14-15 กรกฎาคม และ "Retro Nonthaburi" สานต่อกิจกรรมงานศิลป์เด่นย้อนยุคของนนทบุรี ที่บุราสิริสนามบินน้ำ วันที่ 21-22 กรกฎาคม พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้า

นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บมจ.แสนสิริ เปิด เผยว่า ช่วงครึ่งหลังปีนี้ บริษัทจะรุกตลาดโครง การที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบ้านจัดสรรระดับราคา 3-9 ล้านบาท ซึ่ง แบรนด์หลักคือ เศรษฐสิริ บุราสิริ และสราญสิริ ที่กระจายอยู่ทุกทำเล ทั่วกรุงเทพฯ โดยนำกลยุทธ์การจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาด (event) และการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า (CRM) มาใช้ ร่วมกับการจัดแคมเปญและโปรโมชั่น เพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง

โดยวันที่ 8 กรกฎาคมโครงการเศรษฐสิริ วงแหวน-สุขาภิบาล 2 จัดกิจกรรม Beyond Beauty โดยมี S Medical Spa ธุรกิจให้บริการด้านสุขภาพและความสวยงามครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย หนึ่งในเครือของแสนสิริร่วมให้

ความรู้ จัดกิจกรรมอาหารสำหรับคนรักสุขภาพกับ

เมนูข้าวยำสมุนไพร S แนะนำเครื่องดื่ม I Healthi Q-10 การตรวจเช็กสุขภาพความงามจาก Aura Test ฯลฯ

โครงการสราญสิริ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ

จัดกิจกรรม Saran Smile วันที่ 14-15 กรกฎาคม เปิดบ้านโซนใหม่ The green belt zone ราคา

เริ่มต้น 4.19 ล้านบาท โดย Mr.Bozo & Mr.Long Leg Crown มาเล่นเกมสร้างความสนุกสนานกับเด็กๆ และไฮไลต์พิเศษวันที่ 15 กรกฎาคม 2550 โชว์จาก "แก๊งมะหมาสี่ขาครับ" Mini concert นิโคล เทรีโอ และโปรโมชั่นพิเศษฟรีเฟอร์นิเจอร์และโทรทัศน์ LCD 32 นิ้วสำหรับผู้ที่ตัดสินใจจองซื้อบ้านในงาน

ส่วนโครงการบุราสิริ สนามบินน้ำ จัดกิจกรรมพิเศษ "Retro Nonthaburi" วันที่ 21-22 กรกฎาคม โดยรวบรวมสิ่งที่ดีของเมืองนนท์ ทั้งย้อนยุคและที่ยังคงความร่วมสมัยมาแสดง นอกจากจะมอบข้อเสนอพิเศษให้ลูกค้าที่สนใจซื้อบ้านในงาน เป็นบ้านตกแต่ง ครบทั้งเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ผ้าม่าน พร้อมทั้งฟรีจัดสวนในแบบเอเชียหลากสไตล์ ในราคา 5.49 ล้านบาท ฯลฯ

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 09-07-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.