| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 399 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 09-07-2550    อ่าน 12314
 "ดิ อิสระ ลาดพร้าว"เจาะกลุ่มเป้าหมายคนพันธุ์เอ็กซ์

คอนโดฯในเมืองฮอตกระฉูด ทัพอสังหาฯแห่ ขึ้นโปรเจ็กต์ใหม่รายวัน "ซี.ไอ.เอ็น.เอสเตท" บริษัทร่วมทุนระหว่าง "ชาญอิสสระ" กับกลุ่มรับเหมา "เนาวรัตน์พัฒนาการ" ปักธง "ดิ อิสสระ" ทำเลลาดพร้าว เคาะราคาเริ่มต้น 2.42 ล้านบาท เจาะกลุ่มเป้าหมายคนพันธุ์เอ็กซ์



นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานกรรมการ บริษัท ซี.ไอ.เอ็น.เอสเตท จำกัด บริษัทในกลุ่มบริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการคอนโดฯโครงการใหม่ "ดิ อิสสระ-ลาดพร้าว 12" บนเนื้อที่ 5 ไร่ สูง 50 ชั้น มีห้องชุด 6 แบบให้เลือกจำนวน 567 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 34-535 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 2.42-47 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท โดยโครงการดังกล่าวพัฒนาภายใต้บริษัทร่วมทุนระหว่าง บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ ถือหุ้นในสัดส่วน 60% และ บมจ.เนาวรัตน์พัฒนาการ ถือหุ้น 40% และมอบหมายให้บริษัท เน็กซัส พร็อพเพอร์ตี้ คอนซัลแทนท์ จำกัด บริหารงานขาย

วันที่ 6-8 กรกฎาคมผ่านมา ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่องาน "I am Issara Festival" ณ ลานปาร์ก พารากอน สยามพารากอน เพื่อกระตุ้นตลาดและเพิ่มทางเลือกในการซื้อคอนโดมิเนียมพักอาศัย พร้อมจัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ซื้อคอนโดฯ 20 ยูนิตแรก ได้ส่วนลด 10% และ 5% สำหรับยูนิตต่อไป ปรากฏว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาก เดือนแรกบริษัทตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 1,000 ล้านบาท จากนั้นจะปรับราคาขายอีกอย่างน้อย 5-10%

"เราค่อนข้างมั่นใจว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะนอกจากการออกแบบและวางคอนเซ็ปต์โครงการที่พิถีพิถันเป็นพิเศษ เพื่อให้สามารถสนองตอบความต้องการของลูกค้าคนรุ่นใหม่ได้อย่างเต็มรูปแบบ"

โครงการนี้ถูกพัฒนาขึ้นโดยมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เนื่องจากพฤติกรรมการซื้อคอนโดฯของคนรุ่นใหม่นอกจากความคุ้มค่าและรูปแบบดีไซน์แล้ว ตัวโครงการที่อยู่ติดระบบแมสทรานซิตจะทำให้ลูกค้าตัดสินใจง่ายขึ้น

นายสงกรานต์กล่าวว่า ปีนี้คาดว่ารายได้ของกลุ่มชาญอิสสระ จะมีไม่ต่ำกว่า 900 ล้านบาท และมียอดขายประมาณ 1,700 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายจากโครงการบ้านชานทะเล 400 ล้านบาท, โครงการศรีพันวา ภูเก็ต 300 ล้านบาท และโครงการ ดิ อิสสระ ลาดพร้าว 800-1,000 ล้านบาท

นายพลพัฒ กรรณสูต รองประธานกรรมการ บริษัท ซี.ไอ.เอ็น.เอสเตท จำกัด กล่าวว่า มั่นใจว่าโครงการ "ดิ อิสสระ ลาดพร้าว" จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างมาก เนื่องจากทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ในย่านใจกลางเมือง และใกล้สถานีรถไฟฟ้า ทั้งนี้ ขณะนี้กำลังเตรียมการก่อสร้าง จะเริ่มก่อสร้างประมาณเดือนกันยายนนี้ จากนั้นประมาณ 30 เดือนจะแล้วเสร็จและสามารถทยอยโอนห้องชุดให้กับลูกค้าได้

ด้านนายอภิสิทธิ์ ลิ้มล้อมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซัส พร็อพเพอร์ตี้ คอนซัลแทนท์ จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมตลาดดคอนโดฯในเมืองเกาะแนวรถไฟฟ้าค่อนข้างขยายตัวอย่างร้อนแรง โดยเฉพาะย่านลาดพร้าว ช่วง 5 เดือน (มกราคม-มิถุนายน) มีซัพพลายใหม่เข้าตลาดสูงถึง 3,500 ยูนิต ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 70%

สำหรับประเภทห้องที่ขายดีจะเป็นห้องขนาดสตูดิโอ และขนาด 1 ห้องนอน เนื่องจากคนรุ่นใหม่จะชอบขนาดห้องที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดปานกลางไม่ใหญ่มากนัก ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ในการพัฒนาโครงการ "ดิ อิสสระ ลาดพร้าว" จึงไม่ค่อยเป็นห่วงในเรื่องยอดขาย แม้ปัจจุบันการแข่งขันในตลาดคอนโดฯ จะรุนแรงขึ้น เนื่องจากมีผู้เล่นมากขึ้น เพราะหากโครงการตอบโจทย์ทางการตลาดได้ตรงจุดยอดขายก็น่าจะไปได้อีก

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 09-07-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.