| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 89 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 02-07-2550    อ่าน 11965
 บลูลากูน สุวรรณภูมิ บ้านหรูอิงทะเลสาบ

แม้ไม่ถึงกับบูมสุดๆ เหมือนกับที่หลายคนคาดหวังไว้ แต่ทำเลสุวรรณภูมิก็เป็นทางเลือกสำหรับคนจำนวนไม่น้อยที่ต้องการอยู่อาศัยในทำเลใกล้สนามบินแห่งใหม่ ส่วนหนึ่งมาจากภาระหน้าที่หรือมีธุรกิจที่ต้องเกี่ยวข้องกับสนามบิน ความสะดวกสบายในการเดินทางจึงเป็นสิ่งจำเป็น

ปัจจุบันแม้พื้นที่โซนสุวรรณภูมิจะเป็นแหล่งรวมของโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดฯจำนวนมาก แต่ถ้าเลือกได้ทุกคนคงอยากได้บ้านที่นอกจากทำเล รูปแบบโครงการจะโดนใจแล้ว สภาพแวดล้อมที่ใกล้ชิดธรรมชาติ และบรรยากาศที่ร่มรื่นสบายๆ ก็มีส่วนอย่างมากที่จะทำให้บ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

ฉบับนี้มิสเตอร์โฮมขออาสานำท่านผู้อ่านไปเยี่ยมชมโครงการบ้านหรูริมทะเลสาบ "บลูลากูน สุวรรณภูมิ" ของบริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง จำกัด ภายใต้การนำของ สุธรรม สุวรรณนภาศรี และ สุกัญญา สุวรรณนภาศรี ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลบางนา-ตราด ติดถนนสายหลัก และสายรองถนนอ่อนนุช ซึ่งเป็นถนนเลียบแนวถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งขาออกไม่ไกล จากจุดลงทางด่วนบริเวณบางนาเท่าไรนัก และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิประมาณ 8 กิโลเมตร

จุดสังเกตเมื่อลงจากทางด่วนบางนาให้ชิดซ้ายไปตามถนนเลียบทางด่วน เลยห้างเซ็นทรัล บางนาตรงไปเรื่อยๆ ถึงห้างโลตัสแล้วชิดซ้ายเข้าถนนอ่อนนุช จากนั้นประมาณ 100 เมตรจะเห็นทางเข้าโครงการด้านซ้ายมือ อยู่ติดถนนอ่อนนุช เห็นทะเลสาบโดดเด่นบริเวณด้านหน้า ติดกับสำนักงานขายและพื้นที่ที่ตระเตรียมไว้สร้าง คลับเฮาส์ริมทะเลสาบ เพื่อรองรับผู้อยู่อาศัยรวมทั้งแขกผู้มาเยือน พร้อมสระว่ายน้ำ ฟิตเนส เซาน่า ลู่จ็อกกิ้ง ร้านอาหาร

"บลูลากูน" ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 150 ไร่ มีบ้านเดี่ยวให้เลือกทั้งหมด 6 แบบ รวม 268 ยูนิต แวดล้อมด้วยทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 50 ไร่ และความร่มรื่นของพันธุ์ไม้ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างเริ่มต้นปลูกและตกแต่งตามผังที่วางไว้เพื่อให้โครงการมีความร่มรื่น ได้สัมผัสกลิ่นอายของผืนน้ำและพื้นที่สีเขียว ภายใต้แนวคิด continuous park บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่ที่ทอดยาวกลมกลืนไปกับทะเลสาบ

สำหรับแบบบ้าน 6 แบบ ทุกแบบเน้นความโปร่งโล่งสบาย จัดวางฟังก์ชันการใช้สอยลงตัว โดดเด่นและทันสมัยในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลประกอบด้วย แบบ grand blue diamond คฤหาสน์หลังใหญ่พื้นที่ใช้สอย 410 ตร.ม. ขนาดเนื้อที่ดิน 130-177 ตร.ว. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน ห้องรับแขกขนาดใหญ่ ห้องพักผ่อน ห้องแม่บ้าน ส่วนเตรียมอาหาร ฯลฯ ระบบไซเบอร์โฮม สามารถสั่งเปิด-ปิดไฟฟ้า แอร์ ตู้เย็น ตลอดจนเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านทางโทรศัพท์หรืออินเทอร์เน็ตระบบโฮมมอนิเตอริ่ง ฯลฯ ราคาขาย 22-26 ล้านบาท

แบบ blue sapphire พื้นที่ใช้สอย 278 ตร.ม. ปลูกบนที่ดิน 80-144 ตร.ว. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ระดับราคา 9-15 ล้านบาท แบบ blue zircon พื้นที่ใช้สอย 223 ตร.ม. เนื้อที่ 76-95 ตร.ว. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ราคา 8-10 ล้านบาท แบบ blue topaz พื้นที่ใช้สอย 183 ตร.ม. 55-76 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ราคา 6-7 ล้านบาท และบ้านแบบใหม่ล่าสุด blue turquoise สำหรับคนรุ่นใหม่พื้นที่ใช้สอย 153 ตร.ม. 58-78 ตร.ว. ราคา 4.5 ล้านบาท

"เยาวลักษณ์ ทองเจริญสกุล" หัวหน้า ส่วน การตลาด และ "จิราภรณ์ กิตติคุณาดุลย์" ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯบอกว่า หลังโครงการเปิดพรีเซลประมาณกลางปี 2549 และแกรนด์โอเพนนิ่ง ช่วงประมาณกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างมาก ทั้งแวะมาเยี่ยมชมที่ไซต์และสอบถามทางโทรศัพท์ หลายรายแวะมาเยี่ยมชมแล้วจองซื้อบ้านเลย ขณะที่บางส่วนมาเยี่ยมชมซ้ำก่อนวางเงินจอง

"ช่วงที่สถานการณ์ทางการเมืองไม่ค่อยชัดเจน ลูกค้าเราลดน้อยลงบ้าง แต่ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ดีขึ้นมาก และหลายรายเริ่มตัดสินใจเร็วขึ้น โดยเฉพาะการจัดแคมเปญส่งเสริมการขายด้วยการแจกแถม อาทิ เฟอร์นิเจอร์ชุดครัว แอร์ วอลเปเปอร์ ฯลฯ พร้อมบริการตกแต่งต่อเติม คือให้บริการลูกค้าครบวงจร"

นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่อเนื่องด้วยการเชิญลูกค้าที่สนใจแวะเยี่ยมชมบ้านแต่ละแบบมาเยี่ยมชม โดยจัดทีมงานฝ่ายการตลาด สถาปนิก มัณฑนากร คอยให้คำอธิบายและแนะนำโครงการในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ แบบหมุนเวียนกันไป ทำให้ลูกค้าทราบถึงแนวคอนเซ็ปต์โครงการ รายละเอียดแบบบ้าน ตลอดจนฟังก์ชันการใช้สอย และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่โครงการมีไว้รองรับ

ซึ่งได้ผลในแง่ของการพรีเซนต์รายละเอียดโครงการ เพราะฟีดแบ็กกลับมาดีมาก สามารถกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างดี มีลูกค้าจองซื้อแล้ว 45 ยูนิต และทยอยโอนเกือบ 20 ยูนิตแล้ว ส่วนใหญ่เป็น ผู้บริหารระดับสูง เจ้าของธุรกิจ เจ้าของโรงงาน ขณะเดียวกันแบบบ้านใหม่ blue sapphire ระดับราคาเริ่มต้นที่ 4.5 ล้านบาท ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่จำนวนมากเช่นเดียวกัน

"เราคงจัดกิจกรรมในลักษณะนี้เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้าแวะเยี่ยมชมโครงการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับข้อมูลเกี่ยวกับตัวโครงการให้มากที่สุดก่อนตัดสินใจซื้อ"

ใครกำลังมองหาบ้านในทำเลสุวรรณภูมิ "บลูลากูน สุวรรณภูมิ" น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 02-07-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.