| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 178 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 25-06-2550    อ่าน 11468
 "อินเด็กซ์" ต่อยอดกิจกรรมซีอาร์เอ็ม ดึงสมาชิก "แม่-ลูก" แจม "เกมอัจฉริยะข้ามคืน"

คอลัมน์ Zoom Content

หลังจาก "อินเด็กซ์" หนึ่งในยักษ์ใหญ่วงการเฟอร์นิเจอร์ เสนอตัวเป็น สปอนเซอร์ให้เวิร์คพอยท์ ใช้พื้นที่ "อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" สาขาบางใหญ่ เป็น โลเกชั่นถ่ายทำเกมโชว์ประลองสมอง "อัจฉริยะข้ามคืน" กว่า 1 เดือนเต็ม

ผลตอบรับที่ดีเกินคาดทำให้อินเด็กซ์ตัดสินใจต่อยอดกลยุทธ์การตลาด ในรูปแบบการทำ "ซีอาร์เอ็ม" กับฐานลูกค้าสมาชิกบัตรอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เมมเบอร์ คลับ ที่มีอยู่ร่วม 2 แสนราย

ถือเป็นเกมการตลาดแบบแหวกแนว โดยเลือกจำลองการจัดเกมโชว์อัจฉริยะข้ามคืนขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อเอาใจลูกค้าที่อยากเข้ามาร่วมสนุก รูปแบบไม่แตกต่างจากเดิม มีการดึง "แทนคุณ จิตต์อิสระ" พิธีกรจากรายการ เกมอัจฉริยะฯ เข้ามาดำเนินรายการแบบเสมือนจริง และใช้พื้นที่สาขาบางใหญ่เป็นสถานที่ จัดงาน

แตกต่างกันเพียงเกมโชว์ครั้งนี้จัดโดยอินเด็กซ์ ไม่ใช่เวิร์คพอยท์ และผู้แข่งขันต้องเป็นสมาชิก ของอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์เท่านั้น โดยผู้เข้าแข่งขันที่ฝ่าฟันไปจนถึงตำแหน่งชนะเลิศ จะได้รับรางวัลจากอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ประกอบด้วย บัตรของขวัญอินเด็กซ์ เครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุง แพ็กเกจห้องพัก และแพ็กเกจถ่ายภาพฟรี รวมมูลค่ากว่า 2.5 แสนบาท

พ่วงด้วยสิทธิ์แลกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าชุด SAMSUNG Bordeaux Plus LCD TV 40 นิ้ว และชุดโฮมเธียเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ในราคาลด 50% จากปกติ 101,980 บาท (จำนวนจำกัด) และสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมและรายการส่งเสริมการขายต่างๆ ภายในวันงาน จากพันธมิตรที่ขนมาเอาใจขาช็อป

"เราได้รับฟีดแบ็กดี มีลูกค้าเรียกร้องอยากเล่นเกมลักษณะนี้บ้าง ทีมการตลาดจึงสรุปแผนจำลองเกมขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาร่วมสนุก เหมือนกับเป็นวันอินเด็กซ์ เมมเบอร์ เดย์ เป้าหมายคือการทำซีอาร์เอ็ม หรือกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์กับฐานลูกค้า รวมถึงเพิ่มฐานสมาชิกบัตรอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เมมเบอร์ คลับ ในปีนี้ให้ได้อีกอย่างน้อย 15%" กิจจา ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการของ "อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" บอกถึงแนวคิด

โดยโฟกัสไปที่ฐานสมาชิก "คู่แม่-ลูก" เข้ามาเล่นเกม เพื่อให้เข้ากับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ เนื่องจากกิจกรรมครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคม (10.00-19.30 น.) โดยจะเปิดกว้างรับสมัครผู้แข่งขันจากทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้-20 กรกฎาคมนี้ ผ่านเคาน์เตอร์ลูกค้าสัมพันธ์ภายในอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ทุกสาขา วิธีการคือให้ส่งรูปถ่ายพร้อมประวัติเข้ามาประกอบการพิจารณา

เป้าหมายคือผู้เข้าแข่งขันจำนวน 50 คู่ แต่หากมีคนสนใจมากกว่าจำนวนที่รับได้ ก็จะใช้วิธีจับสลากหาผู้โชคดีเพื่อความยุติธรรม

อินเด็กซ์มองว่า กิจกรรมลักษณะนี้เป็นกลยุทธ์สร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าเดิมและขยายฐานลูกค้าใหม่

เพราะแน่นอนว่าในวันนั้น ย่อมต้องมีกลุ่มเพื่อนหรือญาติมิตรที่มาเป็นกองเชียร์จำนวนมาก นอกจากผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับรางวัลแล้ว ผู้ที่ถือบัตรสมาชิกอินเด็กซ์ฯและมาลงทะเบียนในงาน 100 ท่านแรก ได้รับแพ็กเกจถ่ายภาพฟรีมูลค่า 3,500 บาท จากต้นรักสตูดิโอ รวมถึงหากเป็นสมาชิกบัตรเครดิต HSBC จะได้รับกระเป๋า Esprit มูลค่า 2,890 บาทฟรี รวมถึงสินค้าราคาพิเศษ ของแถมต่างๆ และซุ้มอาหารจาก ฟูจิไว้บริการลูกค้ามากมาย

เฉพาะการจัดงานครั้งนี้ อินเด็กซ์ฯทุ่มงบประมาณไป 5 ล้านบาท เพื่อวัดฟีดแบ็ก หากผลตอบรับดีก็มีโอกาสที่จะขยายการจัดกิจกรรมลักษณะนี้ไปยังสาขาอื่นๆ ในต่างจังหวัด เพื่อให้สมาชิกในต่างจังหวัดเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

"ในเชิงของกลยุทธ์การตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขาย เรามีแคมเปญจอยไพรซ์อยู่แล้ว ขณะนี้เราจึงเสริมเรื่องการทำซีอาร์เอ็ม นอกจากการจัดวันอินเด็กซ์ เมมเบอร์ เดย์ ปัจจุบันเรายังทำกิจกรรมให้ลูกค้าที่มียอดซื้อสะสมในช่วงเวลาที่กำหนดสูงสุด 20 ท่านแรก ได้แพ็กเกจท่องเที่ยวทิเบต ซึ่งขณะนี้มีลูกค้าที่ยอดซื้อสูงสุดทะลุ 1 ล้านบาทไปแล้ว" กิจจากล่าวทิ้งท้าย

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 25-06-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.