| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 97 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 18-06-2550    อ่าน 12223
 สัมผัสบ้านหรู แมกโนเลียส์ กลิ่นอาย "แคลิฟอร์เนีย ตอนใต้"

จั่วหัวคอลัมน์เยี่ยมโครงการฉบับนี้ "มิสเตอร์โฮม" เกาะกระแส Academy Fantasia Seasion 4 (AF4) อาสาพาไปเยี่ยมบ้านที่ค่ายยูบีซีใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำรายการเรียลิตี้โชว์ และเป็นที่พักของเหล่านักล่าฝันที่เข้าแข่งขันประกวดร้องเพลงทั้ง 20 คน นั่นคือโครงการ "แมกโนเลียส์" บางนา ก.ม. 7 บ้านเดี่ยวสไตล์แคลิฟอร์เนียตอนใต้ ที่ไม่ค่อยได้พบเห็นในบ้านเราบ่อยนัก

ตัวโครงการแมกโนเลียส์ตั้งอยู่ถนนบางนา-ตราด ก.ม.7 ฝั่งขาเข้าเมือง หากใช้ทางด่วน ขาออกจากกรุงเทพฯ ต้องลงที่ด่านหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา จากนั้นมุ่งหน้าไปถนนวงแหวนตะวันออก ก่อนชิดขวาเพื่อใช้สะพาน กลับรถ แล้วชิดซ้ายเข้าไว้ก่อน ถัดไปไม่ไกลนัก จะสังเกตเห็นป้ายทางเข้าโครงการอยู่บริเวณหน้าปากซอย

สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปสัมผัสบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งไว้อย่างอลังการ ไม่ต้องกลัวหลงทาง เพราะโครงการนี้อยู่ในซอยเดียวกันกับโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว, สถานีตำรวจภูธรบางพลี และสนามกอล์ฟบางแก้วนั่นเอง

โครงการแมกโนเลียส์ บางนา เป็นบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ พัฒนาโดยบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในกลุ่มบริษัทดีที ของตระกูล "เจียรวนนท์" ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 20 ไร่ ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 3 แบบ ได้แก่ ซูซานนา, เอสเตลลา และลีโอนาโด ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 125-165 และ 190 ตร.ม.ขึ้นไป จำนวน 25 ยูนิต ราคาขาย 24-42 ล้านบาท

และคอนโดมิเนียมที่มีแบบห้องชุดรวมทั้งหมด 5 แบบ พื้นที่ใช้สอย 57-145 ตร.ม. รวม 52 ยูนิต ราคา 2.8-7.1 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท อยู่บริเวณเดียวกันกับโรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน ซึ่งอยู่ด้านหน้าโครงการและเพิ่งเปิดให้บริการเต็มรูปแบบก่อนหน้านี้ไม่นานนัก

หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างมาก ขณะนี้กำลังเร่งมือก่อสร้างบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่างๆ ที่จัดไว้รองรับผู้อยู่อาศัย คะเนดูแล้วงานก่อสร้างมีความคืบหน้าเกินกว่า 60% แล้ว โดยเฉพาะในส่วนของคลับเฮาส์ ส่วนการจัดวางแลนด์สเคปโดยรอบๆ เสร็จสมบูรณ์เกือบจะ 100% แล้ว อยู่ระหว่างตกแต่งรายละเอียดก่อนจะใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำและเก็บตัวบรรดานักล่าฝัน AF4 ตลอดระยะเวลา 12 สัปดาห์

"เรืองยศ วิทวัสวการเวช" ผู้อำนวยการสำนักการตลาดกลาง กลุ่มบริษัทดีที บอกกับ "มิสเตอร์ โฮม" ว่า หลังโครงการเปิดตัวเมื่อต้นปี 2549 ยอดขายในส่วนของคอนโดฯเวลานี้ปิดการขายเรียบร้อยแล้ว เหลือหน่วยขายที่เป็นบ้านเดี่ยวเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น จากทั้งหมด 25 ยูนิต เลยต้องเร่งก่อสร้างบ้านเพื่อจะได้ทยอยส่งมอบให้ลูกค้าทันตามกำหนด

"หลังจากที่เข้าไปเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับโครงการ AF3 ในแง่ให้สถานที่ถ่ายทำ และสนับสนุนของรางวัล ผลที่ได้กลับมาในแง่ของ brand awareness ดีมาก เพราะช่วยให้โครงการเป็นที่รู้จักของผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว"

"เรืองยศ" บอกว่า การออกแบบบ้านในโครงการนี้จะสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของงานสถาปัตยกรรม และความอ่อนหวานของการตกแต่งภายใน โดยเฉพาะวัสดุนำเข้า และพื้นกระเบื้องเขียนลายที่เน้นสีสันสดใส และอบอุ่น ซึ่งเกิดจากการวางโทนสีด้วยกระเบื้องโมเสก ON SQUARE จากอิตาลี

ที่ขาดไม่ได้สำหรับบ้านในสไตล์แคลิฟอร์เนียตอนใต้ คือ wrought iron ซึ่งเป็นงานฝีมือที่ทำจากเหล็กกล้าประดับอยู่ตามส่วนต่างๆ ของตัวบ้านทั้งภายใน-นอก ตั้งแต่ประตูทางเข้า หน้าต่าง ราวบันได ราวระเบียง และโคมไฟ ดูแล้วคลาสสิก มากๆ ขณะที่มุมมองหน้าบ้านที่เปิดก็กว้างให้รู้สึกโปร่งโล่ง สามารถรับลมธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

อยากแนะนำให้ไปสัมผัสบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งแล้วเสร็จด้วยตัวเอง แล้วจะรู้ว่าสวยและโดนใจมากแค่ไหน สำหรับผู้ที่กำลังเล็งหาบ้านหรูที่สวยคลาสสิก มีความเป็นส่วนตัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายพร้อมสรรพ

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 18-06-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.