| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 68 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 14-06-2550    อ่าน 11960
 เปิดแล้วเพียวเพลสรังสิตคลอง2

ธุรกิจร่วมทุนบริษัทน้ำมัน-อสังหาริมทรัพย์ "เพียวเพลส" เปิดบริการคอมมิวนิตี้มอลล์สาขาแรก 1 เดือน โชว์ตัวเลขร้านค้าแห่จองพื้นที่ 80% มั่นใจจัด ปูแผนขยายสาขา 2 ต่อทันที ปักหมุดทำเลหน้าหมู่บ้านสัมมากร รามคำแหง

นายสุชาติ เห็นสว่าง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เพียวสัมมากร ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ธุรกิจร่วมทุนระหว่างบริษัท ระยองเพียวริฟายเออร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจโรงกลั่นน้ำมันและสถานีบริการน้ำมัน "เพียว" และบริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แผนการลงทุนพัฒนาโครงการคอมมิวนิตี้มอลล์ ภายใต้แบรนด์ "เพียวเพลส" โครงการแรก ทำเลรังสิต คลอง 2 ได้เปิดดำเนินการกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา พบว่ามีผลตอบรับที่น่าพอใจ โดยมีผู้ประกอบการจองพื้นที่ร้านค้าในศูนย์การค้าเพียวเพลสมากกว่า 80% จากพื้นที่ขาย 4,000 ตารางเมตร คาดว่ายอดจองพื้นที่จะเต็มในเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ศูนย์การค้าเพียวเพลสมีจุดเด่น คือ นำจุดแข็งของสถานีบริการน้ำมันเพียวมาต่อยอดเข้ากับแนวคิดการพัฒนาที่ดินเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับชุมชน

"แม่เหล็กของเพียวเพลส คือ มีห้างจัสโก้ ซูเปอร์มาร์เก็ตเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง นอกจากนี้มีผู้ประกอบการแบรนด์ดัง อาทิ "วิลเลจ ฟาร์ม" ร้านสเต๊กและไวน์ชื่อดังจากไร่องุ่นวังน้ำเขียวที่มาเปิดที่นี่เป็นสาขาแรก มีร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่นำเข้าจากต่างประเทศ ภายใต้ชื่อ Tallis มีร้านกาแฟ Better Cup Coffee ร้าน Frosty Fruit และร้าน Kitty Shop เป็นต้น"

นายสุชาติกล่าวต่อว่า จากการเปิดให้บริการที่ผ่านมาของจัสโก้และสถานีบริการน้ำมันเพียวในช่วง 1 เดือนเศษ มีสถิติรถยนต์เข้ามาใช้บริการเฉลี่ยวันละ 1,000-1,500 คันต่อวัน คาดว่าเมื่อศูนย์การค้าเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ปริมาณรถยนต์ที่เข้ามาใช้บริการจะเพิ่มขึ้นเป็นเฉลี่ยวันละ 2,000-2,500 คัน

สำหรับการแข่งขันของโครงการในรูปแบบศูนย์การค้าชุมชนหรือคอมมิวนิตี้มอลล์นั้น นายสุชาติกล่าวว่า สำหรับเพียวเพลสถือว่ายังคงไม่มีการแข่งขันที่สูงนัก เนื่องจากได้เปรียบเรื่องทำเลที่ตั้ง โดยระยะแรกจะเกาะทำเลไปกับทำเลของโครงการหมู่บ้านสัมมากร ทั้งนี้จากการศึกษาพบว่าในอนาคตรูปแบบศูนย์การค้าชุมชนน่าจะได้รับการตอบรับที่ดีและมีโอกาสขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยจุดแข็งของบริษัทคือมีผู้ถือหุ้นมาจากธุรกิจสถานีบริการน้ำมันและธุรกิจพัฒนาอสังหาริม ทรัพย์ ทำให้มีความเชี่ยวชาญและมีความน่าเชื่อถือ

สำหรับแผนการตลาด เนื่องจากเพียวเพลสถือเป็นแบรนด์ใหม่ในตลาด ดังนั้นบริษัทมีแผนลงทุนศูนย์การค้าเพียวเพลส 4-5 แห่ง ภายใน 5 ปี เพื่อตอกย้ำแบรนด์และสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภค โดยเพียวเพลสโครงการที่ 2 อยู่ระหว่างสรุปรายละเอียดการลงทุน คาดว่าจะตอกเสาเข็มได้ภายในปีนี้ บริเวณพื้นที่ด้านหน้าหมู่บ้านสัมมากร ถนนรามคำแหง

"แน่นอนว่าเพียวเพลสแห่งที่ 2 จะมีความแตกต่างจากสาขาแรก เนื่องจากทำเลที่ตั้งอยู่แวดล้อมด้วยกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูงขึ้น ดังนั้นรูปแบบของโครงการต้องปรับเข้าหาทำเลที่ตั้งด้วย"

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 14-06-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.