| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 60 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 04-06-2550    อ่าน 11600
 "เดอะ คริส เอ็กเพรส" รัชดา โลกส่วนตัวของคนรุ่นใหม่ย่านใจกลางเมือง

เพื่อรับกับกระแสคอนโดฯ กลางเมืองที่ยังบูมจัด "เยี่ยมโครงการ" ฉบับนี้ขอนำท่าน ผู้อ่านไปเยี่ยมชม "เดอะ คริส เอ็กเพรส" (The Kriss Express) ย่านรัชดาภิเษก ของบริษัท กฤษดามหานคร จำกัด (มหาชน) เจ้าของแบรนด์บ้านเดี่ยว "กฤษดามหานคร" และ "กฤษดาธานนท์" ที่คนส่วนใหญ่รู้จักดี

หลังได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้า จากการเปิดตัวโครงการ "เดอะ คริส" ริมถนนรัชดาภิเษก ซอย 17 อย่างล้นหลาม จนทำให้ยอดขายโครงการ 3 อาคารแรกไปได้ฉลุย ค่ายกฤษดาเลยไม่ยอมรอช้าฉวยจังหวะเปิดตัว "เดอะ คริส เอ็กเพรส" อาคารใหม่ล่าสุดดูดกำลังซื้อของลูกค้าต่อเนื่องทันที ในที่ดินที่อยู่บริเวณเดียวกับคอนโดฯ 3 อาคารแรกที่เปิดขายก่อนหน้านี้

สำหรับโครงการนี้นอกจากชูจุดขายความโดดเด่นของทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่ย่านใจกลางเมือง ติดแนวเส้นทางรถไฟฟ้าใต้ดิน ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความสะดวกสบายในการเดินทางแล้ว ยังดีไซน์ รูปแบบโครงการและการจัดวางผัง โดยผสมผสานระหว่างความร่มรื่นของธรรมชาติ กับความ ทันสมัยแบบโดนใจคนรุ่นใหม่

ตัวอาคารเป็นคอนโดฯ โลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น ประกอบด้วยห้องชุดทั้งหมด 108 ยูนิต ทุกห้องได้รับการออกแบบตกแต่งแบบทันสมัย ฟังก์ชันใช้สอยถูกจัดวางไว้อย่างลงตัว และให้สามารถใช้ประโยชน์พื้นที่ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

ภายในโครงการจัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน อย่างคลับเฮาส์ ระบบอินเทอร์เน็ต บรอดแบนด์ ที่รองรับระบบการสื่อสารไร้สายความเร็วสูง ที่พร้อมให้เชื่อมต่อสู่โลกอินเทอร์เน็ต ระบบรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น ได้แก่ ระบบสแกนลายนิ้วมือ เพื่อความปลอดภัยในการผ่านเข้าออกตัวอาคาร โดยใช้ลายนิ้วมือของผู้อยู่อาศัยแทนการใช้กุญแจ หรือคีย์การ์ด

ติดตั้งโทรทัศน์วงจรปิด บันทึกทุกความเคลื่อนไหวบริเวณจุดสำคัญๆ โดยรอบ และยามรักษาความปลอดภัยคอยตรวจตรา และดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีคลับเฮาส์ไว้ให้บริการ

บรรยากาศโครงการมีความร่มรื่นด้วยพรรณไม้ ตัวอาคารถูกจัดวางให้สอดคล้องกับทิศทางลง สงบเงียบ มีความเป็นส่วนตัว ทันสมัยและลงตัวในทุกมุมมอง เสมือนโลกส่วนตัวแห่งความสุขที่แฝงตัวอยู่ใจกลางเมืองได้อย่างกลมกลืน

ห่างจากสถานรถไฟฟ้าสุทธิสารแค่ 500 เมตร ใช้เวลาเดินทางจากตัวโครงการถึงสถานีรถไฟฟ้าเพียงแค่ 5 นาที และมีเส้นทางลัดเชื่อมต่อถนนสายหลักได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนรัชดาภิเษก ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนสุทธิสาร แวดล้อมด้วยแหล่งธุรกิจการค้า โรงพยาบาล สถาบันการศึกษา ทั้งระดับมหาวิทยาลัย และโรงเรียนชื่อดัง เคาะราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 1.8 ล้านบาทเท่านั้น

สนใจแวะไปเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่ไซต์โครงการ

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 04-06-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.