| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 58 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 28-05-2550    อ่าน 11356
 Be Right In The Center Of The Center หนังโฆษณาใหม่ค่าย "แสนสิริ"

ช่วงต้นปี 2550 บริษัทพัฒนาที่ดิน เบอร์ 2 ของวงการอสังหาริมทรัพย์ออกหนังโฆษณาชุด Beautiful community โดยใช้กลยุทธ์การส่งต่อข้อความให้กับคนรอบข้างผ่านคอนเซ็ปต์ connecting happiness สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์สราญสิริ, เศรษฐสิริ และนราสิริ

โดยอาศัยการสื่อสารผ่านเนื้อหาสาระของหนังที่มีผลกระทบในเชิงบวกต่ออารมณ์ความรู้สึกของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย แม้จะเป็นสิ่งที่จับต้องได้ยาก และเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลา ก็ถือว่าในแง่ "คอร์ปอเรตแบรนด์" แสนสิริทำได้ค่อนข้างดีและประสบความสำเร็จไม่น้อย

หนังโฆษณาทุกชุดที่ออกสู่สายตาผู้บริโภคนั้น "เสี่ยนิด" เศรษฐา ทวีสิน เอ็มดีแสนสิริมีส่วนร่วมอย่างมากในการให้แง่คิดมุมมอง หลายๆ ส่วนยังลงทุนคิดด้วยตัวเอง


ล่าสุด "แสนสิริ" ได้เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่หมาดๆ ภายใต้ชุด "Be Right In The Center Of The Center" ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวหนังโฆษณาคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองโครงการ "สิริ @ สุขุมวิท" มูลค่าโครงการกว่า 5 พันล้านบาท โครงการคอนโดฯโปรเจ็กต์แรกในรอบ 2 ปี ในฐานะเจ้าตลาดคอนโดฯพรีเมี่ยมหลังจากที่ชะลอเปิดตัวคอนโดฯโครงการใหม่มานาน ปล่อยให้บริษัทลูกอย่างพลัส พร็อพเพอร์ตี้ฯลุยเดี่ยวและคอยเป็นพี่เลี้ยงดูอยู่ห่างๆ

"คอนเซ็ปต์ในการพัฒนาคอนโดฯของแสนสิริคือ ต้องหาที่ดินที่ดีให้ได้ ถ้าไม่มีที่ดีๆ ผมว่าอย่าทำดีกว่าเพราะเราไม่ได้ขายลูกอม" นั่นเป็นเหตุผลที่แสนสิริไม่ยอมลอนช์โครงการใหม่ออกมาในระยะ 2 ปีหลัง "เศรษฐา" อธิบายเหตุผลอย่างใจเย็น พร้อมเล่าว่า


ธีมของหนังโฆษณาชุดใหม่ ได้แรงบันดาลใจมาจากสถานที่ตั้งคอนโดฯ "สิริ @ สุขุมวิท" ซึ่งอยู่ในทำเลที่เป็นจุดศูนย์กลางของสังคมเมืองนั่นคือ ทำเลย่าน "ทองหล่อ" ซึ่งนับว่าเป็นทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ แถม โลเกชั่นยังติดแนวรถไฟฟ้า รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

หากเปรียบพระอาทิตย์เป็นจุดศูนย์กลางของจักรวาล โครงการ "สิริ @ สุขุมวิท" ก็ต้องเป็นจุดศูนย์กลางของที่อยู่อาศัยพรีเมี่ยมในสังคมคุณภาพของแสนสิริ เพราะที่ตั้งโครงการที่อยู่ใน "Cool Location" ฝั่งตรงข้ามซอยทองหล่อ ระหว่างซอยสุขุมวิท 38 และ 40 ตัวโครงการตั้งบนเนื้อที่ 3 ไร่เศษ มีทั้งหมด 300-400 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 50-100 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นที่ 5 ล้านบาท เฉลี่ย 1.05 แสนบาท/ตร.ม.

เพื่อให้โปรเจ็กต์นี้ประสบความสำเร็จด้านยอดขายและเป็นที่รู้จัก "แสนสิริ" ได้ทุ่มงบฯการตลาดกว่า 50 ล้านบาทเพื่อสร้างกระแสการรับรู้ส่งไปถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นลูกค้าเป้าหมาย

โครงการนี้มียอดจองจากกลุ่มลูกค้าแล้ว กว่า 70% ของจำนวนห้องชุดทั้งหมด บริษัทจึงได้ล็อกห้องชุดไว้จำนวนหนึ่งเพื่อขายในงานวันเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 2-3 มิถุนายนนี้ที่โรงแรมโฟว์ ซีซั่น และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจาก "แฟนพันธุ์แท้" เหมือนโปรเจ็กต์ที่ผ่านๆ มา
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 28-05-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.