| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 96 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 24-05-2550    อ่าน 11833
 "Town+" ลาดพร้าว 101 ทาวน์เฮาส์แนวคิดใหม่ ดีไซน์เพื่อนบ้านให้คุณ

Town+(ทาวน์พลัส) โครงการทาวน์เฮาส์แบรนด์น้องใหม่ล่าสุดที่ดังเป็นพลุแตกในช่วงนี้ อย่างน้อยที่สุดการันตีด้วยยอดขายติดทำเนียบ top 20 โครงการขายดีจากการสำรวจประจำงวดไตรมาสที่ 1/2550 (มกราคม-มีนาคม 2550) ของบริษัทเอเจนซี่ ฟอร์เรียล เอสเตท แอฟแฟร์ส

ข้อมูลธรรมดาที่ไม่ธรรมดาคือ "ทาวน์พลัส ลาดพร้าว 101" สามารถเบียดเข้ามาติดชาร์ตโครงการขายดี โดยเป็นโครงการ "แนวราบ" เพียงหนึ่งเดียว ที่เหลือ 19 อันดับขายดีเป็นโครงการ "แนวสูง" ทั้งสิ้น ส่วนใหญ่เป็นคอนโดมิเนียมราคา 2-3 ล้านบาท/ยูนิต

ชาติกำเนิดของทาวน์พลัสเองก็น่าสนใจ เป็น 1 ใน 39 โครงการของ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ธุรกิจจัดสรรในเครือ บมจ.แสนสิริ ถ้าหากนับรวมโครงการที่พลัสฯรับบริหารงานขายให้ด้วย สิริรวมจะมีโครงการในมือประมาณ 120 โครงการทีเดียว

ก่อนหน้านี้ "พลัส พร็อพเพอร์ตี้" พัฒนาโครงการทาวน์เฮาส์โดยใช้ชื่อแบรนด์ "พลัส ซิตี้พาร์ค" อาละวาดกวาดยอดขายเป็นว่าเล่นระหว่างปี 2547-2548 จนกระทั่งปัจจุบัน บริษัทก็ยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการคุณภาพต่อไปไม่หยุดยั้ง


แต่มาในมาดใหม่ มีการ "รีแบรนดิ้ง" พลัส ซิตี้พาร์ค มาเป็น "ทาวน์พลัส"

แน่นอนว่า แบรนด์ใหม่ย่อมมากับสิ่งดีๆ ใหม่ๆ มีการตีโจทย์ว่า กลุ่มเป้าหมายทาวน์เฮาส์ ที่เป็นตลาดหลักยังอยู่ที่ระดับอายุ 29-45 ปี แบบว่าถ้าไม่ใช่เจ้าของกิจการก็ต้องวัยทำงานล้วนๆ เพียงแค่มีระดับรายได้ 50,000 บาท/เดือน ก็สามารถเป็นเจ้าของทาวน์พลัสได้อย่างสบายๆ

แนะนำผู้พัฒนาโครงการจนหนำใจแล้ว "มิสเตอร์โฮม" ชวนมาเอกซเรย์กันดีกว่าว่า ทาวน์เฮาส์แนวคิดใหม่ของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ มีดีอะไรให้อวด

"ทาวน์พลัส" ออกแบบเป็นโครงการทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 155 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว และส่วนรับประทานอาหาร จอดรถได้ 2 คัน ทั้งหมดนี้ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 20-40 ตารางวา ไม่น่าเชื่อว่ามีราคาเริ่มต้นเพียง 2.65 ล้านบาท/ยูนิต

"ทาวน์พลัส" มีแนวคิดรีแบรนดิ้งว่าเป็น "city living attitude" การออกแบบตัวบ้านสวยงามมีรสนิยม ร่วมสมัย และการออกแบบการใช้พื้นที่ภายในโดยคำนึงการใช้สอยพื้นที่ให้ได้ประโยชน์สูงสุด (design for maximize utility) โดย คำนึงถึงการใช้งานจริง และไลฟ์สไตล์ของ ลูกบ้าน


อาทิ การดันเพดานสูงเพื่อเน้นความโปร่ง โล่ง สบาย และแสงสว่างสาดส่องภายในตัวบ้านได้ทุกซอกมุมด้วยประตูหน้าต่างทรงสูง การจัดวางผังโครงการที่เน้นบ้านทุกหลังสามารถเปิดรับลมได้อย่างทั่วถึง เน้นพื้นที่สีเขียว รวมทั้งพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่และสนามเด็กเล่น

"ทาวน์พลัส" ยังเพิ่มความอุ่นใจเข้าไปอีกด้วย gate community ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ปกติเรามักจะได้ยินแต่คำว่า six sense วันนี้จะชวนมองต่างมุมโครงการทาวน์พลัส อยากจะเรียกว่าเป็น "sense of six" ประกอบด้วย

การอยู่อาศัยที่ลงตัวใช้งานได้จริง (practical) ความสงบเงียบ (peaceful) แต่มีชีวิตชีวา (lively) ด้วยพื้นที่ความสุขส่วนกลาง พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง (genuinely spacious) การเดินทางที่คล่องตัว (accessibility) และการดูแลที่ใส่ใจ (good PM)

"ถ้าเป็นโครงการทาวน์เฮาส์ที่มีสวนสาธารณะมักจะเอาไว้ด้านหลังหมู่บ้าน เป็นจุดอ่อนที่มองเห็น ทาวน์พลัสจึงให้มากกว่าในแง่การดีไซน์ที่มีการปรับแลนด์สเคปดันสวนมาไว้ด้านหน้าหมู่บ้าน"

การลงลึกทุกรายละเอียดทำให้บริษัทมั่นใจว่าโครงการนี้ไม่เพียงแต่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ หรือกลุ่มคนที่ต้องการชุมชนพักอาศัยสไตล์โมเดิร์น หากแต่ยัง "ดีไซน์เพื่อนบ้านให้คุณ"

โปรโมชั่นแรงๆ เป็นจุดเด่นของโครงการเช่นกัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มิถุนายนนี้ จองซื้อบ้านรับไปเลย "miracle bag" เลือกได้ตามใจกับแพ็กเกจ มูลค่าสูงสุด 3 แสนบาท/ยูนิต

โครงการนี้มีเนื้อที่ 10 ไร่ จำนวน 114 ยูนิต เผลอแผล็บเดียวขายไปแล้ว 80% หรือประมาณ 90 ยูนิต เข้าใจว่าจะปิดการขายได้เร็วๆ นี้

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านสวยๆ สักหลังแวะเยี่ยมไซต์โครงการ "ทาวน์พลัส" เวลา 9 โมงเช้า-6 โมงเย็นได้ทุกวัน

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 24-05-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.