| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 99 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 21-05-2550    อ่าน 11238
 แบรนด์Life@โดนใจคนรุ่นใหม่ APปรับลุกทาวน์เฮาส์ขยายฐาน

"เอเชี่ยนฯ" ชี้ตลาดคอนโดฯเกาะแนวรถไฟฟ้ายังมาแรง แม้แข่งเดือด เป”ดแบรนด์ไลฟ์ 3 ทำเลรวด โกยยอดจากกลุ่มเจเนอเรชั่น Y แค่สัปดาห์เดียวกว่า 50% เทงบโหมเปิดหนังโฆษณาชุดใหม่กว่า 30 ล้านบาท ต่อยอดสร้างแบรนด์ เน้นความทันสมัยเป็นวัยรุ่นมากขึ้น เดินหน้าต่อปรับรูปแบบทาวน์เฮาส์ใหม่ขยายฐานลูกค้า ชูคีย์ซักเซสต้องเข้มแข็งทุกด้าน เป็นผู้นำตลาดออกโปรดักต์และสร้างสีสันใหม่ๆ ทำเล ราคา และบริการหลังการขายโดนใจลูกค้า

นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอป เม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ AP เปิดเผยว่า สถานการณ์ด้านการเมืองยังเป็นปัจจัยลบที่ส่งผลกระทบความเชื่อมั่นผู้บริโภค ส่งผลให้บรรยากาศซื้อขายที่อยู่อาศัยชะลอตัว แม้ยังมีดีมานด์สูงในสินค้าประเภทคอนโดฯ ตามแนวรถไฟฟ้า ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อมากที่สุดในตลาดขณะนี้ เห็นได้จากคอนโดฯของบริษัท 3 โครงการที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ได้รับการตอบรับดีเกินคาด

อย่างไรก็ตาม การแข่งขันในตลาดตอนนี้สูงมาก คนที่อยู่รอดต้องเข้มแข็งในทุกๆ ด้าน และต้องคิดอะไรใหม่ๆ ออกมาต่อเนื่อง กลยุทธ์ AP ปีนี้จึงเน้นไปที่เปิดตัวโครงการในทำเลที่เป็นที่ต้อง การของลูกค้า และขายในราคาสมเหตุสมผล เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย พร้อมๆ กับออกโปรโมชั่นเป็นช่วงๆ โดยการจับมือร่วมกับพันธมิตรที่มีอยู่ สุดท้ายคือเน้นบริการหลังการขายให้ดีที่สุด

สำหรับคอนโดฯโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ Life ที่เปิดตัวพร้อมกัน 3 โครงการ ประกอบ ด้วย 1. Life @ รัชดา-สุทธิสาร 2. Life @ พหลฯ-อารีย์ และ 3. Life @ สาทร 10 จำนวนรวม 1,163 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.4 ล้านบาท มูลค่ารวม 3,000 ล้านบาท เน้นจับลูกค้ากลุ่มเจเนอเรชั่น Y อายุ 25-32 ปี ขณะนี้ทั้ง 3 โครงการสามารถทำยอดขายได้แล้วกว่า 50% หลังจากเปิดขายได้เพียง 1 สัปดาห์

นอกจากนี้บริษัทได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 30 ล้านบาท ออกหนังโฆษณาชุดใหม่ในแบรนด์ "ไลฟ์" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ยิ่งใกล้ยิ่งมันส์" เพื่อเป็นสร้างการรับรู้ อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของแผนการปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความทันสมัย และเป็นวัยรุ่นมากขึ้นด้วย จากเดิมที่เน้นทำตลาดในกลุ่มลูกค้า 35 ปีขึ้นไป

"แบรนด์ ไลฟ์ จะเป็นคีย์สำคัญในการสื่อสารไปถึงลูกค้า ผ่านเครื่องมือตลาดรูปแบบ viral marketing และชอตต่อไปของเราคือการปรับรูปแบบของทาวน์เฮาส์ให้โมเดิร์นมากกว่าเดิม พร้อมกับขยับฐานกำลังซื้อลงมาอีกเพื่อขยายกลุ่มลูกค้าใหม่"

นายวิษณุ สุชาติล้ำพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชี่ยนฯ กล่าวว่า ในปีนี้บริษัทยังได้ขยับสัดส่วนพอร์ตลงทุนแนวสูงและแนวราบเป็น 50 : 50 ช่วงครึ่งปีหลังจะเปิดตัวโครงการใหม่อีก 3 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 1,700 ล้านบาท ประกอบด้วย บ้านกลางกรุง office park โชคชัย 4 เสนา 79 ยูนิต มูลค่า 500 ล้านบาท, บ้านกลางเมือง กรุงเทพฯ-กรีฑา 113 ยูนิต มูลค่า 310 ล้านบาท และบ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 350 ยูนิต มูลค่า 900 ล้านบาท

สำหรับผลการดำเนินงานไตรมาส 1/2550 มียอดรับรู้รายได้ 1,400 ล้านบาท กำไร 154 ล้านบาท ลดลง 32% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน สาเหตุมาจากมียอดโอนน้อย แต่คาดว่าไตรมาส 3 และ4 รายได้รวมจะเพิ่มขึ้น เนื่องจากมีโครงการก่อสร้างเสร็จและรอโอนในครึ่งปีหลังเกือบ 3,000 ล้านบาท

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 21-05-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.