| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 354 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 10-05-2550    อ่าน 12260
 ลัดดารมย์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ บ้านเดี่ยว 5 คุณภาพสไตล์ "รีสอร์ต"

แทบไม่น่าเชื่อว่าเวลาแค่ไม่กี่ปีจะทำให้ถนนราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ กลายเป็นเส้นทางที่มีปริมาณรถยนต์เพิ่มขึ้นจากช่วงที่เพิ่งจะเปิดใช้ใหม่ๆ หลายเท่าตัว ยิ่งทำให้ที่ดินบริเวณสองฝั่งถนนกลายเป็นทำเล "ทอง" ที่เป็นที่ต้องการของนักธุรกิจ นักลงทุน รวมทั้ง ผู้ประกอบการจัดสรรจำนวนมาก สังเกตได้จากโครงการจัดสรรที่ขึ้นกันให้พรึบ

โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่เจาะตลาดระดับกลาง-บน ไม่เว้นแม้แต่ค่ายควอลิตี้ เฮ้าส์ ที่เข้าไปปักหมุดขึ้นโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์ "ลัดดารมย์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์" ดักกำลังซื้อคนฝั่งธนฯ เมืองนนท์ และบริเวณใกล้เคียง

"ลัดดารมย์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์" เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ต ภายใต้คอนเซ็ปต์บ้าน 5 คุณภาพสร้างเสร็จก่อนขาย ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 45 ไร่ จำนวน 127 ยูนิต

มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบคือ แบบ ลัดดารัตน์ พื้นที่ 208 ตร.ม. ออกแบบฟังก์ชันพิเศษเพื่อตอบรับทุกวิถีชีวิตของครอบครัวสมัยใหม่ อาทิ ห้องรับแขกที่ให้สัมผัสกับสวนสวยตลอดวัน, island concept kitchen ครัวแยกส่วนครัวไทยออกนอกตัวบ้าน, ห้องน้ำชมสวนแบบเปิดรับธรรมชาติ spa pavilion เรือนรับรองพิเศษ และระบบสัญญาณกันขโมยแบบ full system ราคาเริ่มต้นที่ 6.69 ล้านบาท

แบบลัดดาวัลย์มีขนาดพื้นที่ 250 ตร.ม. มีห้อง sky living room เปิดรับสวนให้ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่กับเรือนรับรองแยกส่วนอีกหนึ่งหลังเพื่อเปิดรับธรรมชาติรอบด้าน ราคาขายเริ่มต้นที่ 12.3 ล้านบาท และแบบลัดดาณิชา ขนาดพื้นที่ 280 ตร.ม. ราคาขาย 10.90 ล้านบาท ที่ขายหมดไปเรียบร้อยแล้ว

การเดินทางมายังที่ตั้งโครงการนั้นถือว่ามีความสะดวกสบายมากๆ เพราะสามารถมาได้หลายช่องทางแล้วแต่ความสะดวก เช่น หากมาจากเส้นทางด่วนขั้นที่ 2 หรือถนนวิภาวดีฯ มุ่งหน้าไปยังสะพานพระนั่งเกล้า ถนนรัตนาธิเบศร์ แล้วตรงไปจนถึงปั๊มน้ำมันเชลล์ เบี่ยงซ้ายออกทางคู่ขนาน แล้วตรงขึ้นสะพาน วนขวาเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์ ลงสะพานประมาณ 1 กิโลเมตร จะเห็นโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือติดถนนใหญ่

ถ้ามาจากถนนกาญจนาภิเษกให้วิ่งเข้าสู่ถนนนครอินทร์แล้วเลี้ยวซ้ายตรงวงเวียนเข้าถนนราชพฤกษ์ ตรงขึ้นสะพานข้ามถนนรัตนาธิเบศร์ ลงสะพานแล้ววิ่งตรงไปอีกประมาณ 1 ก.ม. ตัวโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ

หากมาจากถนนสาทรให้วิ่งข้ามสะพานตากสินตรงเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์ ข้ามถนนบรมราชชนนี ข้ามถนนนครอินทร์ผ่านวงเวียนแล้ววิ่งตรงจนขึ้นสะพานข้ามถนนรัตนาธิเบศร์ ลงสะพานแล้ววิ่งตรงไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร ตัวโครงการจะตั้งอยู่ทางซ้ายมือ

"ลัดดารมย์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์" เปิดขายอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ปลายปี 2549 ตอนนี้มียอดขายแล้วกว่า 50% ตามเป้าหมายแล้ว QH คาดว่าจะปิดการขายทั้งโครงการได้ประมาณกลางปีหน้า เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ขายดีมากๆ อีกโครงการหนึ่งในย่านนี้

ด้วยเหตุผลที่ว่าเป็นแบรนด์ที่มีลูกค้ากลุ่มแฟนพันธุ์แท้ให้การตอบรับมาโดยตลอด เพราะมีความเชื่อมั่นในเรื่องบ้าน 5 คุณภาพ ของดีเวลอปเปอร์รายนี้ เมื่อเปิดโปรเจ็กต์ใหม่ที่ไหนก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งในและนอกพื้นที่

ใครที่กำลังมองหาบ้านในทำเลดีๆ บนถนนเส้นราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ ลองแวะเข้าไปชมบ้านตัวอย่างและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ เผื่อจะเป็นบ้านหลังที่ใช่สำหรับคุณ !!!

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 10-05-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.