| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 304 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 07-05-2550    อ่าน 12324
 วิลล่า วินด์มิลล์ บางนา-ตราด ทาวน์โฮม 3 ชั้น ราคาเบาๆ

ใครคิดจะซื้อบ้านในทำเล "สุวรรณภูมิ" เวลานี้ คงต้องคิดหนัก เพราะหลายเดือนที่ผ่านมามีกระแสข่าวด้านลบเกี่ยวกับสนามบินสุวรรณภูมิออกมามากมาย โดยเฉพาะปัญหามลพิษทางเสียงที่เกิดขึ้นกับพื้นที่ที่อยู่ใน แนวร่องเสียงขึ้นลงของเครื่องบิน จนทำให้ผู้ที่ต้องการจะซื้อบ้านในทำเลดังกล่าวเริ่มไม่มั่นใจ เพราะเกรงจะเป็นเหมือนสุภาษิตโบราณที่ว่า "ปลูกเรือนผิดคิดไปจนวันตาย"

แต่โครงการ "วิลล่า วินด์มิลล์" โครงการ บ้านจัดสรรประเภททาวน์เฮาส์และอาคารพาณิชย์ ในทำเลติดถนนบางนา-ตราด ก.ม. 10.5 ใกล้สนามกอล์ฟ "ซัมมิท วินด์มิลล์" หรือสนามกอล์ฟ "วินด์มิลล์" เดิม ที่คอลัมน์ "เยี่ยมโครงการ" นำท่านผู้อ่านไปเยี่ยมชมฉบับนี้ น่าจะสามารถ การันตีได้ระดับหนึ่งว่าไม่ได้อยู่ในพื้นที่ที่มีปัญหาเรื่องเสียงเครื่องบิน

เพราะทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ภายในโครงการ "วินด์มิลล์ วิลล่า 1" ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการ "วินด์มิลล์" โครงการบ้านจัดสรรขนาดใหญ่ที่ชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันของคนทั่วไป

"วิลล่า วินด์มิลล์" ตั้งอยู่บนพื้นที่ 13 ไร่เศษ เป็นโครงการที่บริษัท บริหารสินทรัพย์ทวี จำกัด ในเครือธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เป็น ผู้ถือกรรมสิทธิ์ โดยบริษัท วัน แอสเซท จำกัด รับบริหารงานก่อสร้าง บริหารงานด้านการตลาดและการขาย ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้างและตกแต่งทั้งภายในและภายนอกตัวอาคาร จะถือฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในระหว่างวันที่ 18-20 พฤษภาคมนี้ โดยจะมีการจัดโปรโมชั่นฟรีเงินดาวน์ แถมปั๊มน้ำและถังเก็บน้ำทุกยูนิต แก่ลูกค้าที่จองซื้อบ้านภายในงาน

โครงการ "วิลล่า วินด์มิลล์" ประกอบด้วยอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 164 ตารางเมตร บนทำเลที่ดีที่สุดของโครงการ ที่มีเพียง 4 ยูนิต เหมาะสำหรับทำการค้าและพักอาศัย และทาวน์โฮม 2 รูปแบบ 2 ดีไซน์ทันสมัย รวมทั้งหมด 120 ยูนิต ประกอบด้วย

แบบบ้านวิลล่า A ที่ออกแบบขึ้นเพื่อความสมบูรณ์แบบแห่งความสุข ขนาด 3 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร บนเนื้อที่ 20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 112.5 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เคาะราคาขายเพียงแค่ 1.7 ล้านบาท

และแบบบ้านวิลล่า B ที่ตอบสนองทุกความต้องการของชีวิตครอบครัวยุคใหม่ ขนาด 3 ชั้น หน้ากว้าง 4 เมตร บนเนื้อที่ 16 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 108 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ราคาขาย 1.47 ล้านบาท

โดยบางส่วนก่อสร้างเสร็จเรียบร้อย และพร้อมโอนให้กับลูกค้า ขณะที่บางส่วนอยู่ระหว่างการก่อสร้างและตกแต่งตัวอาคาร โดยใช้เวลาอีกไม่นานก็สามารถส่งมอบให้ลูกค้าได้

"พัฒนะพงษ์ แจสิริ" ผู้จัดการโครงการ "วิลล่า วินด์มิลล์" บอกกับ "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า "เทียบราคากันตารางเมตรต่อตารางเมตรระหว่างโครงการนี้กับโครงการอื่นๆ ที่อยู่ในทำเลเดียวกันแล้ว เราตั้งราคาขายถูกกว่ามาก อย่างทาวน์โฮม 3 ชั้น 20 ตารางวา ที่ขายในราคา 1.7 ล้านบาท โครงการอื่นๆ จะขายในระดับราคา 2.2 ล้านบาทขึ้นไปเป็นส่วนใหญ่ ขณะที่ทาวน์โฮม 3 ชั้น 16 ตารางวา เราขายที่ 1.47 ล้านบาท แต่คนอื่นขาย 1.8 ล้านบาท"

"สาเหตุที่ตั้งราคาขายในระดับที่ต่ำได้ เป็นเพราะบริษัทไม่ได้มุ่งหวังในเรื่องของมาร์จิ้นมากนัก แต่ต้องการให้ผู้บริโภคได้บ้านที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ทั้งในเรื่องของการก่อสร้าง รวมทั้งวัสดุก่อสร้างและวัสดุตกแต่งที่ใช้ เพราะ แม้จะพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรมาหลายโครงการแล้ว แต่เรายังถือเป็นน้องใหม่ในวงการพัฒนาที่ดิน ที่ต้องการจะเติบโตในอนาคต"

"พัฒนะพงษ์" บอกว่า โครงการนี้เป็น สินทรัพย์รอการขายของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ที่บริษัทวัน แอสเซท นำมาปรับปรุง ทั้งในส่วนของตัวโครงสร้างและรูปแบบอาคาร ให้มีความทันสมัย พร้อมทั้งจัดฟังก์ชันใช้สอย ให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการ อยู่อาศัยในบ้านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายและเป็นส่วนตัว ทำให้รูปแบบโครงการดูดีและมีดีไซน์ที่โดดเด่น

ขณะเดียวกันบริษัทกำลังจัดวางแลนด์สเคปภายในโครงการเพื่อให้มีพื้นที่สีเขียวช่วยให้เกิดความร่มรื่น และใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นด้วย

"มั่นใจว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากตัวโครงการมีความ โดดเด่นทั้งในเรื่องของรูปแบบ และทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพสูง การคมนาคมสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เห็นได้จากเริ่มมีลูกค้าติดต่อสอบถามเข้ามาบ้างแล้ว ทั้งๆ ที่ยัง ไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ"

ที่สำคัญช่วงก่อนหน้านี้ได้เซอร์เวย์ตลาดและความต้องการซื้อบ้านในทำเลนี้ ครอบคลุมรัศมี 5 กิโลเมตรรอบสนามบินสุวรรณภูมิ พบว่ายังมีดีมานด์อีกมาก โดยกลุ่มลูกค้าหลักๆ นอกจาก ผู้ที่ทำงานอยู่ในสนามบินสุวรรณภูมิ และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการบินแล้ว ยังรวมถึงพนักงานตามโรงงานต่างๆ ที่มีจำนวนมากอีกด้วย

ถ้ากำลังมองหาบ้าน "วิลล่า วินด์มิลล์" น่าจะเป็นทางเลือกที่ไม่ด้อยกว่าใคร ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ ดีไซน์ มาตรฐานงานก่อสร้าง ราคา รวมทั้งทำเล หากสนใจ 18-20 พฤษภาคมนี้ อย่าพลาด เพราะจะเปิดโอกาสให้คุณได้เห็นก่อนคนอื่น และเลือกก่อนคนอื่น

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 07-05-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.