| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 42 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 05-04-2550    อ่าน 11293
 Hole in One รับไปเลยหลังละ 15 ล. ตีกอล์ฟแจกบ้าน

คอลัมน์ zoom content

ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมามีโอกาสไปสัมผัสบรรยากาศสบายๆ ริมสระว่ายน้ำโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ในงานแถลงข่าวการจัดกิจกรรมกอล์ฟการกุศล "ไพร์ม เนเจอร์ ชาริตี้ กอล์ฟ วิธ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส" ที่ "ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป" และพันธมิตรอย่างบัตรเครดิตอเมริกัน เอ็กซ์เพรส รวมทั้งสินค้ากว่า 20 แบรนด์

แม้จะเป็นงานของบริษัทพัฒนาที่ดินที่เน้นกลุ่มลูกค้าระดับบน แต่บรรยากาศในงานนี้กลับเป็นไปอย่างเรียบง่ายและเป็นกันเอง มีการเพิ่มสีสันด้วยการให้ผู้บริหารและพนักงานในฐานะเจ้าภาพใส่เสื้อเหลืองยกทีม

วัตถุประสงค์หลักของกิจกรรมกอล์ฟการกุศลที่กำลังจะจัดขึ้น จะนำรายได้ทั้งหมดสมทบทุนสร้างพระมหามณฑป ประดิษฐานพระสุวรรณปฏิมากร ในโอกาสเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา โดยดวลวงสะวิงกันวันเสาร์ที่ 28 เมษายนนี้ ที่สนามกอล์ฟสปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา อ.หัวหิน

นอกจากจะเป็นกิจกรรมเพื่อการกุศลแล้ว ยังเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า ทั้งยังช่วยสนับสนุนการท่องเที่ยวเมืองชายทะเลหัวหินในหน้าร้อนนี้ไปในตัว

กิจกรรมดังกล่าวเปิดโอกาสให้ลูกค้าโครง การในเครือไพร์ม เนเจอร์ และอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ทั้งผู้ที่รักการเล่นกอล์ฟและการทำบุญ ได้ร่วมกิจกรรมแบบยกก๊วน ก๊วนละ 4 คน โดยเสียค่าใช่จ่ายเพียง 50,000 บาท

งานนี้คาดว่าจะมีผู้ให้ความสนใจล้นหลาม เห็นได้จากเปิดรับสมัครเพียงแค่วันแรก มีผู้ประเดิมจองเข้าร่วมกิจกรรมแล้ว 5 ก๊วน จากจำนวนที่จะรับสมัครทั้งหมด 36 ก๊วน

งานนี้ผู้จัดยังได้ขนรางวัลมาล่อใจด้วย โดยเฉพาะลูกค้าที่ชอบตีกอล์ฟระดับมือวางอันดับต้นๆ พลาดงานนี้อาจเสียใจไปอีกนาน เช่น รางวัล Hole in One รับบ้านโครงการไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า อ่อนนุช มูลค่ากว่า 15 ล้านบาท และคอนโด โลว์ไรส์ ในโครงการไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท รถยนต์เลกซัส RX 400H มูลค่า 6.22 ล้านบาท ตั๋วเครื่องบิน Around The World จำนวน 2 ที่นั่ง นับเป็นการนำกิจกรรมการกุศลมาเบิกโรงในรอบปีนี้ ต่างไปจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายอื่นๆ ที่ส่วนใหญ่เน้นกิจกรรมทางการตลาดเป็นหลัก

เล่นแจกของรางวัลแบบไม่เกรงใจใครแบบนี้ ยอดขายบ้านของไพร์ม เนเจอร์ ในปีนี้คาดว่าทะลุเป้าแน่ สาธุ

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 05-04-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.