| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 79 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 02-04-2550    อ่าน 11885
 วิลล่า อะคาเดีย วัชรพล บ้านสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล

หลบอากาศร้อนช่วงปลายเดือนมีนาคม ไปแวะเยี่ยมชมโครงการใหม่กันดีกว่า "มิสเตอร์โฮม" ฉบับนี้รับอาสาเป็นไกด์พาทัวร์บ้านใหม่ในซอยวัชรพล ทำเลท็อปฮิตติดอันดับของพื้นที่กรุงเทพฯ เพราะเป็นโซนที่มีหมู่บ้านจัดสรรปักธงขึ้นโครงการกันให้พรึ่บ

กล่าวกันว่าโครงการทำเลแถบนี้มีมากมายหลายระดับราคาให้เลือกช็อปตามกำลังทรัพย์ ตั้งแต่ถูกสุดไม่ถึงล้านบาทไปจนถึงหลายสิบล้าน

แต่ที่ฮอตมากๆ หนีไม่พ้นบ้านเดี่ยว ราคาหลังละไม่เกิน 5 ล้านบาทที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า รองลงไปก็เป็นทาวน์เฮาส์

จากปากทางเข้าซอยวัชรพล ลัดเลาะมาเรื่อยๆ ผ่านบริเวณ 5 แยกวัชรพลได้ไม่ทันไร ก็สะดุดตาเข้ากับโครงการใหม่ถอดด้าม "วิลล่า อะคาเดีย" วัชรพล ของค่ายเคปเปล ไทย พร็อพเพอร์ตี้ เป็นโปรเจ็กต์แรกที่ข้ามห้วยจากถิ่นเดิมย่าน ศรีนครินทร์มาสู่พื้นที่โซนใหม่ๆ ที่มีการแข่งขันค่อนข้างสูงมากๆ

ทักทายน้องๆ ทีมงานขายพอเป็นพิธีก่อนจะเข้าเรื่องซักไซ้เก็บข้อมูลมานำเสนอแฟนพันธุ์แท้ที่ติดตามคอลัมน์นี้เป็นประจำ ซึ่งก็ได้รับข้อมูลมาว่า

โครงการ "วิลล่า อะคาเดีย" วัชรพล มีเนื้อที่พัฒนามากถึง 78 ไร่ ทั้งหมดเป็นบ้านเดี่ยวจำนวน 270 ยูนิต รวมมูลค่าถึง 2,160 ล้านบาท ขณะนี้อยู่ระหว่างก่อสร้างบ้านและได้เปิดขายลอตแรกเพียง 40 ยูนิต

"เปิดขายมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วค่ะ มีลูกค้าวอล์กอินเข้ามาเรื่อยๆ ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งแต่งงาน และมีบ้างที่เป็นกลุ่มที่ต้องการบ้านหลังใหญ่ขึ้นเนื่องจากมีจำนวนสมาชิกในครอบครัวที่เพิ่มขึ้น ซึ่งลูกค้าที่เข้ามาดูบ้านตัวอย่างในโครงการรู้สึกพอใจในดีไซน์และฟังก์ชันของ บ้านมาก" พนักงานในโครงการบอกกล่าวกับ "มิสเตอร์โฮม"

คอนเซ็ปต์การพัฒนาโครงการเป็นบ้านสร้างเสร็จก่อนขายสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ซึ่งเป็นลักษณะบ้านที่ค่อนข้างเหมาะมากๆ กับสภาพอากาศร้อนชื้นของประเทศไทย เพราะจะทำให้บ้านดูโปร่งและโล่ง อากาศถ่ายเทได้สะดวก แถมยังคงความโมเดิร์น

แบบบ้านในโครงการมีให้เลือก 5 แบบ บ้านไซซ์เล็กสุดเป็น Type A ขนาดพื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม., Type B ขนาดพื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม., Type C ขนาดพื้นที่ใช้สอย 236 ตร.ม., Type D ขนาดพื้นที่ใช้สอย 274 ตร.ม. และ Type E ขนาดพื้นที่ใช้สอย 356 ตร.ม. แบ่งการพัฒนาเป็นเฟส เฟสแรก 40 ยูนิต เคาะราคาขายเริ่มต้นที่ 5 ล้านบาท ไปจนถึง 13 ล้านบาท

บ้านแต่ละแบบมีการปรับฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในย่านวัชรพล แต่หน้าตาภายนอกแทบไม่มีอะไรแตกต่างจากโครงการแรกมากนัก

ส่วนบรรยากาศภายในโครงการโดยรวมถือว่าสอบผ่าน เพราะตั้งแต่ทางเข้าซุ้มประตูด้านหน้าโครงการรู้สึกได้ถึงบรรยากาศร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่และน้ำพุที่ถูกเนรมิตขึ้นรอบๆ ตัวบ้านแต่ละหลัง ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สีเขียวสำหรับการพักผ่อน คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร, ฟิตเนส เป็นต้น

ใครที่กำลังมองหาบ้านแนวโมเดิร์นทรอปิคอล ขอแนะนำให้ลองแวะเข้าไปดูบ้านตัวอย่างในโครงการได้ เผื่อจะเป็นบ้านในแบบที่ใช่..!!!

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 02-04-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.