| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 65 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 08-03-2550    อ่าน 12198
 เปลือยทุกข้อเสนอเพื่อคนซื้อบ้าน โฮมบายเออร์ไกด์ แฟร์"07

รายงาน

อีกไม่ถึง 10 วัน "Home Buyer"s Guide Fair 2007" หรือ "มหกรรมเลือกซื้อบ้านอย่างชาญฉลาด" ครั้งที่ 4 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 16-18 มีนาคม ที่เมืองทองธานี ฮอลล์ 3-4 ก็จะได้ฤกษ์เปิดงานอย่างเป็นทางการ ถือเป็นงานใหญ่ครั้งแรกในปีนี้ของวงการ อสังหาริมทรัพย์ และน่าจะเป็นตัววัดดัชนีและแนวโน้มตลาดรวมได้เป็นอย่างดีว่าปีนี้ทิศทางจะเป็นอย่างไร เพราะคาดว่าจะมีผู้แวะเข้าเยี่ยมชมงานกว่า 1.2 แสนคน เนื่องจากได้รับกระแสตอบรับจากการโฆษณาประชาสัมพันธ์ล่วงหน้าทางสื่อทุกแขนงอย่างมาก

ภายใต้สถานการณ์ที่เศรษฐกิจกำลังชะลอตัว ปัจจัยทางด้านการเมืองยังส่งผลกระทบในด้านลบทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่ไม่มีความมั่นใจ ภาพสะท้อนจากงานนี้จึงน่าจะเป็นข้อมูลที่ผู้ประกอบการสามารถนำไปขบคิดตอบโจทย์ทางการตลาด เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้าได้ตลอดทั้งปี ขณะที่ผู้บริโภคก็สามารถจะรวบรวมข้อมูลโดยรอบด้านก่อนพิจารณาตัดสินใจซื้อบ้านอย่างชาญฉลาด

ผู้เข้าเยี่ยมชมงานจะได้รับความสะดวกในการพิจารณาเลือกซื้อบ้าน เนื่องจากภายในงานจะเป็นแหล่งรวมของโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดฯ ทุกทำเล ทุกระดับราคา จากที่บริษัทพัฒนาที่ดินกว่า 100 บริษัท คิดเป็นจำนวนโครงการกว่า 400 โครงการมาร่วมออกบูท ไม่ว่าจะเป็นบ้านใหม่ บ้านมือสองจากโบรกเกอร์ระดับแนวหน้า

อาทิ โครงการพัฒนาที่ดินที่ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) ให้การสนับสนุนด้านสินเชื่อ 31 โครงการ ทุกประเภทที่อยู่อาศัย ทุกทำเล และทุกระดับราคา, เอ็น.ซี.กรุ๊ป, วังทองกรุ๊ป, เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น, ชาญอิสสระ ดิเวลล็อปเม้นท์, Samirano property, ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์, มั่นคงเคหะการ, สัมมากร, พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เป็นต้น

ไม่รวมสินทรัพย์รอการขาย (เอ็นพีเอ) และบริหารสินเชื่อที่สถาบันการเงินอีกนับสิบแห่งจะขนมาโชว์และให้บริการ อาทิ แบงก์กสิกรไทย, ไทยพาณิชย์, กรุงเทพ, กรุงไทย, ธนาคารอาคารสงเคราะห์, ธนาคารออมสิน, นครหลวงไทย, ธนชาติ, ไทยเครดิต และบรรษัทบริหารสินทรัพย์สุขุมวิท เป็นต้น

โดยเฉพาะแบงก์กสิกรไทย ปีนี้จะสร้างเซอร์ไพรส์ในงาน ด้วยการเปิดตัวแคมเปญสินเชื่อที่อยู่อาศัยใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เนรมิตทุกสิ่งเรื่องบ้านให้เป็นเรื่องง่ายกับ K-Home Loan" ด้วยการให้ลูกค้ายื่นขอสินเชื่อซื้อบ้านล่วงหน้า จากนั้นจะพิจารณาคุณสมบัติและอนุมัติสินเชื่อให้ภายในระยะ 3 วัน โดยลูกค้าสามารถจะนำใบรับรองการอนุมัติสินเชื่อไปแสดงและซื้อบ้านภายในงาน โดยเลือกซื้อบ้านในระดับราคาภายใต้วงเงินที่ได้รับอนุมัติ คาดว่าจะได้รับการตอบรับไม่น้อยเช่นเดียวกัน เพราะเป็นช่วงที่อัตราดอกเบี้ยในตลาดมีแนวโน้มจะปรับลดลง ถือได้ว่าเป็นโอกาสทองของคนซื้อบ้าน

ด้านผู้ประกอบการก็ไม่น้อยหน้า ปีนี้แต่ละบริษัทเตรียมจัดแคมเปญพิเศษสุดมอบให้กับลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อบ้านภายในงานเต็มที่ มีการลดแลกแจกแถมแบบไม่อั้น เพราะการประเมินส่วนใหญ่ประเมินกำลังซื้อโดยรวมแล้วเห็นว่าปีนี้ตลาดแข่งเดือดแน่ ชี้ให้เห็นว่างานนี้ลูกค้าส้มหล่นทั้งผู้ประกอบการทั้งแบงก์ต่างรุมทึ้ง ด้วยการยื่นข้อเสนอแบบไม่น่าปฏิเสธ สมสโลแกนของงานที่ว่า "เปลือยทุกข้อเสนอแบบหมดเปลือก" ซึ่งโอกาสดีๆ อย่างนี้มีไม่บ่อยครั้ง

โดยสามารถค้นหาข้อมูลบ้านและคอนโดฯ รวมทั้งตรวจสอบสภาพแวดล้อมโครงการ สิ่งอำนวยความสะดวก เส้นทางการจราจร ผ่านทางระบบอินเทอร์เน็ต ที่บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด ผู้จัดงาน และพันธมิตร คือ poitasia.com จะนำไปบริการ หรือถ้าต้องการทราบหรือตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ล่วงหน้าก็สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.home.co.th

พร้อมทั้งสามารถค้นหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับโครงข่าย สาธารณูปโภค เส้นทางคมนาคม ทั้งถนน ทางด่วน เส้นทางรถไฟฟ้า 5 สายที่กำลังเป็นที่สนใจของสาธารณชนและผู้ต้องการซื้อบ้าน ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์ที่ดินในผังเมืองรวมกรุงเทพ มหานคร นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ ฯลฯ แนวเวนคืนที่ดิน และกฎหมายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จากหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง

อีกไฮไลต์ที่น่าจะสร้างสีสัน และน่าจะได้รับความสนใจไม่น้อย คือ การสาธิตแบบจำลองที่อยู่อาศัยและเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ "Future Living Room..by True" โดยบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่ผู้อยู่อาศัยจะได้รับความสะดวกสบายแบบไร้ขีดจำกัด

นอกจากนี้ยังมีสุดยอดนิทรรศการ, บริการให้คำแนะนำปรึกษา และกิจกรรมการสัมมนา ที่จัดทำขึ้นเพื่อคนซื้อบ้าน ผู้ประกอบการ และผู้ที่สนใจโดยเฉพาะ อาทิ นิทรรศการแนวเส้นทางโครงการรถไฟฟ้าทั้ง 5 สาย แนวเส้นเสียงสนามบินสุวรรณภูมิ แนวเวนคืนที่ดิน บริการให้คำแนะนำจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ กรมที่ดิน ศูนย์ข้อมูลเครดิตไทย สมาคมวิศวกรรมสถานฯ เป็นต้น กิจกรรมสัมมนาครั้งแรกของเมืองไทย ระบบค้นหาที่อยู่อาศัยและโครงข่ายคมนาคมผ่านดาวเทียม poitasia.com, กู้ไม่ผ่านอย่าหมดหวัง ธนาคารใหม่พร้อมบริหารสินเชื่อไร้เส้น ฯลฯ

สมกับเป็นงานเพื่อคนซื้อบ้าน

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 08-03-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.