| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 93 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 01-03-2550    อ่าน 13137
 ทาวน์โฮมอัจฉริยะ... วิสต้าปาร์ค ประชาชื่น

สามัคคีโรด ซอยใหญ่ที่เชื่อมถนนเมนสองสายระหว่างประชาชื่นกับติวานนท์ในวันนี้คึกคักเป็นพิเศษ ขับรถย้อนกลับมาต้นซอยสามัคคีฝั่งถนนประชาชื่น จะเป็นทำเลที่ตั้งโครงการใหม่ถอดด้าม "วิสต้าปาร์ค ประชาชื่น" ของค่ายจัดสรรตระกูลชินวัตร "เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น"

แม้จะเป็นโครงการมินิไซส์ เพียง 78 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ แต่วิสต้าปาร์คก็ "มีดีให้อวด" กับเขาเหมือนกัน งานนี้หวังโกยภาพลักษณ์เพราะบริษัทเพิ่งจะรีแบรนดิ้ง "วิสต้าปาร์ค" หมาดๆ ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ทอดระยะเวลาเพียง 1-2 สัปดาห์ก็ซอฟต์โอเพนนิ่งโครงการทันที

ในงานเปิดตัวทาวน์โฮมน้องใหม่ ทางผู้บริหารเอสซี แอสเสทฯ ยกทีมนำเยี่ยมชมโครงการด้วยตนเอง โดยมี "คุณปู" ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ซีอีโอหญิงเป็นหัวเรือใหญ่ บ่งบอกว่า ศึกชิงเค้กลูกค้าอสังหาฯ นับแต่นี้ไป ไม่ธรรมดาแน่นอน

วิสต้าปาร์ค ประชาชื่น ออกแบบเป็นทาวน์โฮม ระดับพรีเมี่ยม ตั้งราคา 4.1-7.9 ล้านบาท/ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 220-229 ตารางเมตร/ยูนิต ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำทุกยูนิต มูลค่าโครงการรวม 360 ล้านบาท

ข้อมูลพื้นฐานแบบนี้ หมายความว่า บนพื้นที่กะทัดรัด และเพื่อนบ้านจำนวน 78 ยูนิต ผู้ที่จะมาเป็นลูกบ้านในอนาคตจะได้อยู่อาศัยในหมู่บ้านที่ "หลวมๆ" กำลังสบายๆ ประโยชน์ใช้สอยน่าจะคุ้มทีเดียว เพราะเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ทำเลติดถนนสามัคคี

สำหรับผู้ที่นิยมชมชอบไลฟ์สไตล์แบบโมเดิร์น ทำอะไรมีกลิ่นอายทันสมัยนิดๆ ต้องบอกว่าใช่เลย... กลุ่มลูกค้าเป้าหมายโครงการนี้ สไตล์ที่นี่จะผสมผสาน Classic Contemporary แบบว่า... หรูหราร่วมสมัย

"วิสต้าปาร์ค ประชาชื่น เป็นโครงการ ที่สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ของเอสซี แอสเสทฯ" คำอธิบายสั้นๆ ของซีอีโอหญิงน้องเล็ก ตระกูลชินวัตร ขยายความได้ต่อไปอีกด้วย สโลแกน "ชีวิตที่สมบูรณ์แบบเพื่อวันนี้และวันหน้า" Complete Living for Today and Tomorrow

กางมือออกมา 5 นิ้ว เท่ากับ selling points ของโครงการเป๊ะ จุดขายที่ 1 practical design ออกแบบพิถีพิถันกับหลักในการปรับเปลี่ยน พื้นที่ใช้สอยได้ลงตัว รับประกันว่า "ห้องนอน" ทุกห้องมีขนาดใหญ่ เป็น practical shape bedroom หันหัวเตียงไปทางไหนก็ลงตัวหมด ...ทำนองนั้น

จุดขายที่เหลือ จะมี accessible location การเดินทางคมนาคมสะดวกสุดๆ เชื่อมต่อถนนสายเมนดังๆ ทั้งถนนติวานนท์ แจ้งวัฒนะ งามวงศ์วาน ถ้ายังไม่จุใจ แถมทางลัดซอยงามวงศ์วาน 23 และนอร์ธปาร์คให้อีก

Lively Neighborhood สังคมเปี่ยมคุณภาพ ต้นไม้เขียวครึ้ม (ออกแบบมาอย่างนั้น) ทั้งนี้ทั้งนั้น การออกแบบต้องการตอบโจทย์ว่า เป็นทาวน์โฮมที่เหมือนบ้านเดี่ยว พิมพ์เขียวที่ออกมาจึงกลายเป็น "คลัสเตอร์" ทาวน์โฮมทุก 5 ยูนิตจะมีห้องหัวมุม 2 ห้อง และมีสวนหย่อมเล็กๆ น่ารักๆ เป็นของตัวเอง อืมม์..ถึงแม้จะไม่ใช่คอนเซ็ปต์ใหม่แหวกแนว แต่ก็ต้องยอมรับว่าน่าสนใจมากทีเดียว

security care หลุดเข้ามาในโครงการนี้ จะเข้ามาง่ายดายมีเพียงเจ้าของบ้านหรือลูกบ้านเท่านั้น ถ้าเป็นแขกทั้งที่รับเชิญและไม่ได้รับเชิญ บอกได้เลยว่ายากจริงๆ กว่าจะผ่านแต่ละด่าน มีทั้งติดตั้งระบบ access control ที่มาพร้อมกับ access card กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ รวมทั้ง รปภ.ตัวเป็นๆ ตลอด 24 ชั่วโมงอีก ต่างหาก

จุดขายที่ "โดนสุดๆ" สำหรับใครที่อยากจะมีบุคลิกเป็นมนุษย์พันธุ์ทันสมัยก็คือเรื่องของ intelligent home หรือ i-home งานนี้ตระกูล ชินวัตรการันตีว่าเป็น "นวัตกรรมอัจฉริยะ" ที่ช่วยดีไซน์ชีวิตให้สะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้น จองวันนี้ นึกภาพนั่งเล่นอินเทอร์เน็ตไร้สายที่ สวนหย่อมพื้นที่ส่วนกลางหน้าบ้านได้เลย... จะบอกให้

ความคืบหน้า ยอดขายอย่าไปสนใจ เลยดีกว่า เพราะผู้บริหารแสดงความ มั่นใจว่าจะปิดการขาย ในอีก 3-4 เดือนข้างหน้านี้ (ภายในเดือนพฤษภาคม) ตอนนี้ก็ทยอยสร้างไปทีละเฟส แบบสบายๆ

ด้วยความที่เอสซีแอสเสทฯ อยู่ในตลาดหุ้น ทำอะไรก็ต้องทำแบบมืออาชีพ จึงมีการแบ่งงานกันทำชัดเจน ทีมฝ่ายขายฝ่ายการตลาดขยันจัดโปรโมชั่นปล่อยออกมาเป็นระยะๆ ยกตัวอย่าง งานซอฟต์โอเพนนิ่งเมื่อวันอาทิตย์ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แจกเฟอร์นิเจอร์โมเดอร์นฟอร์มยูนิตละ 4 แสนบาท

กลุ่มเป้าหมาย นอกจากครอบครัวหัวทันสมัยแล้ว ลูกค้าเฉพาะเจาะจงก็คือกลุ่มคนในพื้นที่ ว่ากันว่า ตลาดทาวน์โฮมยังเปิดกว้าง ส่งสัญญาณล่วงหน้าว่า สบโอกาสเมื่อใด โครงการพร้อมจะปรับ (ขึ้น) ราคา !

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 01-03-2550 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.